CSGT Bình Dương bác tin truy đuổi khiến một người gặp tai nạn tử vong

(Ngày Nay) - Từ ngày 3/12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video hành trình một xe ô tô ghi lại hình ảnh nghi vấn 2 viên CSGT truy đuổi một xe máy và bỏ đi sau khi thấy chiếc xe này đâm vào cột điện.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân trí
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân trí

Cụ thể, vụ tai nạn xảy ra vào vào đêm 2/12, khi một thiếu niên chạy xe máy BKS 61H1 - 466.45 trên quốc lộ 13 theo hướng từ TP Thủ Dầu Một đi thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương).

Khi đến ngã 3 giao với khu dân cư K8 (phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một) thì chiếc xe chạy lên vỉa hè, lao vào cột đèn, thiếu niên cầm lái tử vong sau đó.

Đáng chú ý, trong đoạn video ghi lại hình ảnh hai người mặc cảnh phục trên một xe đặc chủng bám sát chiếc xe máy, sau khi vụ tai nạn xảy ra chiếc xe đặc chủng vượt đèn đỏ và rẽ vào một lối khác mà không hề dừng lại hỗ trợ nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, nam thanh niên được xác định là Tr.M.H, (17 tuổi, ngụ huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương), theo nguồn tin từ báo Người Lao Động.

Video ghi lại vụ việc vào đêm ngày 2/12

Ngày 4/12, trao đổi với báo VTC News, Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Ngoài ra, lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Bình Dương cũng phủ nhận nghi vấn CSGT truy đuổi dẫn đến tai nạn. Theo đó, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, xe của CSGT chỉ đi tuần tra chứ không truy đuổi nam thanh niên.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.