Khai mạc Triển lãm quốc tế về quốc phòng và an ninh - DSE Vietnam 2019

Tại DSE Vietnam 2019, các sản phẩm vũ khí, công nghệ hiện đại nhất, hệ thống giám sát phòng vệ, thông tin chiến đấu, phương tiện chiến đấu… liên quan tới quốc phòng sẽ được giới thiệu.
Mô hình thiết bị, vũ khí, khí tài trưng bày tại triển lãm. (Ảnh: Dương Giang/TTXVN)
Mô hình thiết bị, vũ khí, khí tài trưng bày tại triển lãm. (Ảnh: Dương Giang/TTXVN)

Triển lãm Quốc tế về Quốc phòng và An ninh (DSE Vietnam 2019) do Cục Trang bị và Kho vận - Bộ Công an, Tổng công ty Kinh tế kỹ thuật công nghiệp quốc phòng, Cục Kinh tế - Bộ Quốc phòng phối hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn EIFEC và Expo Services tổ chức đã khai mạc ngày 2/10 tại Hà Nội.

Triển lãm DSE Vietnam 2019 diễn ra từ ngày 2 đến 4/10 quy tụ hàng trăm thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quốc phòng, an ninh như Rosoboroexport, Techmash, NIIPH, UVZ, Ukspecexport, Lockheed Martin, Airbus, MBDA, Imperial Fleet, IAI, AutoGyro, Starks Motors, Arsenal 2000, WB Electronics, TRD, Raytheon, Q Optiq, Hancom, Bohemia, MarsArmor… đến từ nhiều quốc gia như Nga, Mỹ, Ukraine, Pháp, Israel, Singapore… và Việt Nam.

Cùng với hoạt động trưng bày sản phẩm, trong khuôn khổ DSE Vietnam 2019 còn diễn ra hàng loạt hoạt động kết nối, trao đổi và giao lưu công nghệ giữa các đơn vị tham gia triển lãm với khách tham quan là đại diện các đơn vị, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và doanh nghiệp có liên quan.

Đáng chú ý, tại DSE Vietnam 2019 sẽ diễn các chương trình thuyết trình chuyên sâu như: Giới thiệu giải pháp công nghệ thông tin phục vụ thu thập, phân tích thông tin trinh sát; các giải pháp phát hiện và ngăn chặn phương tiện bay không người lái…

Theo Ban tổ chức, với sự đồng ý của Bộ Quốc phòng và Bộ Công an, DSE Vietnam 2019 được tổ chức với mục đích giới thiệu và trao đổi các giải pháp, thiết bị và công nghệ phục vụ cho ngành quốc phòng và an ninh giữa Việt Nam và cộng đồng quốc tế.

Khai mạc Triển lãm quốc tế về quốc phòng và an ninh - DSE Vietnam 2019 ảnh 1

Mô hình thiết bị, vũ khí, khí tài trưng bày tại triển lãm. (Ảnh: Dương Giang/TTXVN)

Đây là hoạt động phù hợp với xu thế chung của thế giới, là dịp quảng bá các sản phẩm công nghiệp quốc phòng và an ninh Việt Nam tới cộng đồng quốc tế; là cơ hội cho cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp quân đội nghiên cứu, trao đổi kinh nghiệm, tiếp cận nhiều loại trang bị, công nghệ tiên tiến trên thế giới; tiếp nhận và chuyển giao công nghệ quốc phòng và an ninh mới từ các nhà sản xuất, chuyên gia quốc tế hàng đầu ngay tại triển lãm.

DSE Vietnam 2019 đánh dấu sự ra mắt lần đầu tiên của một sự kiện triển lãm về quốc phòng và an ninh tầm cỡ quốc tế được tổ chức tại Việt Nam.

Tại DSE Vietnam 2019, các sản phẩm vũ khí, công nghệ hiện đại nhất, hệ thống giám sát phòng vệ, thông tin chiến đấu, phương tiện chiến đấu… liên quan tới quốc phòng, cảnh sát và lực lượng vũ trang chống khủng bố sẽ được giới thiệu./.

Theo TTXVN
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.