Ảnh: MoneyNing.com.

9 điều cấm kỵ khi đòi tăng lương

(Ngày Nay) - Đòi tăng lương là một nghệ thuật và có những điều không nên nói để tránh rủi ro cho sự nghiệp. Dưới đây là 9 điều cấm kỵ khi yêu cầu tăng lương, do trang Cheat Sheet đăng tải
Đại gia tìm chỗ ở ẩn

Đại gia bỏ biệt thự Hà Thành lên núi ở: Tôi không 'dở hơi'

(Ngày Nay) -Trong khi người ta vẫn thích “nhất cận thị, nhị cận giang” thì không ít đại gia lại từ bỏ phố xá phồn hoa, đô thị hiện đại tấp nập để về một nơi nào đó heo hút sống biệt lập. Xu hướng “ẩn cư” đang nổi lên ở giới nhà giàu như một cách sống.  
Shipper tăng giá, 'chảnh' với khách dịp sát Tết

Shipper tăng giá, 'chảnh' với khách dịp sát Tết

(Ngày Nay) - Càng gần Tết, nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng cao trong khi nguồn cung hạn chế và tắc đường khiến việc thuê được shipper rất khó khăn. Nhiều shipper tăng giá, kén chọn khách.  
Vệ sĩ là nghề có mức lương khá cao tại Trung Quốc. Ảnh: Chinanews

Vệ sĩ Trung Quốc đỏ mắt tìm chủ giàu

(Ngày Nay) - Tương lai công việc có mức lương tới 3.000 USD mỗi tháng này đang trở nên u ám khi kinh tế Trung Quốc chậm lại và giới chức tăng cường chống tham nhũng. Tương lai công việc có mức lương tới 3.000 USD mỗi tháng này đang trở nên u ám khi kinh tế Trung Quốc chậm lại và giới chức tăng cường chống tham nhũng. Tương lai công việc có mức lương tới 3.000 USD mỗi tháng này đang trở nên u ám khi kinh tế Trung Quốc chậm lại và giới chức tăng cường chống tham nhũng. Tương lai công việc có mức lương tới 3.000 USD mỗi tháng này đang trở nên u ám khi kinh tế Trung Quốc chậm lại và giới chức tăng cường chống tham nhũng.
Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ phát biểu tại Lễ ký. Ảnh: VGP/Thành Chung

Phát triển dự án mỏ khí lớn nhất Việt Nam

(Ngày Nay) - Việc phát triển Dự án khí Cá Voi Xanh - mỏ khí lớn nhất của nước ta, sẽ cung cấp nguồn khí quan trọng để ổn định và phát triển khu vực miền Trung cũng như khả năng bổ sung năng lượng cho miền Nam sau này
ảnh minh hoạ

Giới hạn của bầu trời

Càng cải tiến, hành khách càng khổ; muốn phát triển thì bị kìm hãm; khi cần nhanh thì chậm; cần thoáng thì ùn... và còn rất nhiều nghịch lý không thể lý giải của hàng không VN.