12 dự án bất động sản ‘bom tấn” đổ bộ Vietbuild Hà Nội

(Ngày Nay) -Lần đầu tiên các nhà đầu tư Hà Nội được khám phá cơ hội đầu tư và an cư hấp dẫn nhất của 12 dự án bất động sản đình đám trên khắp cả nước được trình làng trong cùng một Khu trưng bày của Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2016 được tổ chức tại Cung triển lãm Xây dựng Quốc gia từ ngày 16-20/11/2016. 
 
Tổ hợp Republic Plaza đang được xây dựng ngay cung đường sầm uất nhất tại TP. Hồ Chí Minh
Tổ hợp Republic Plaza đang được xây dựng ngay cung đường sầm uất nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Quy tụ tại khu trưng bày có quy mô hoành tráng với chủ đề “Quần Long Hội Tụ” là các dự án từ khắp mọi miền đất nước như TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Hải Phòng đang được các nhà đầu tư Hà Nội mong chờ cơ hội mục sở thị như Dragon Riverside City, Ariyana Smart Condotel Nha Trang, Republic Plaza, Marina Hill...

Những dự án này đáp ứng đầy đủ nhu cầu đầu tư và sở hữu đa dạng của khách hàng về căn hộ hạng sang ngay trung tâm thành phố, căn hộ sân bay, condotel và biệt thự nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, là những dự án lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường như Dragon Village, Lạch Tray Riverside,…

Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ để khách hàng lựa chọn chốn an cư, nghỉ dưỡng lý tưởng cũng như tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả tại các thành phố phát triển năng động nhất và những trung tâm du lịch sôi động nhất cả nước.

Trong số các dự án được giới thiệu, hấp dẫn bậc nhất phải kể tới dự án “tỷ đô” Dragon Riverside City. Tọa lạc trên mặt tiền đường Võ Văn Kiệt và Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh, Dragon Riverside City với điểm nhấn là cao ốc Dragon Tower cao 53 tầng được sử dụng làm khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A và căn hộ dịch vụ. Ngoài ra, dự án còn có 1,060 căn hộ cao cấp Dragon Residence (có diện tích từ 50 – 130m2); trung tâm thương mại quốc tế Dragon Mall với đại siêu thị ở tầng hầm và 6 tầng kinh doanh thương mại. Nằm ở vị trí còn nhiều dư địa sinh lời bậc nhất TP Hồ Chí Minh, Dragon Riverside City được kỳ vọng sẽ thổi một luồng gió mới vào thị trường bất động sản hạng sang ở phía Nam và đang được giới đầu tư săn đón.

12 dự án bất động sản ‘bom tấn” đổ bộ Vietbuild Hà Nội ảnh 1Dự án “tỷ đô” Dragon Riverside City sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2016

Hấp dẫn không kém là tổ hợp Republic Plaza đang được xây dựng ngay cung đường sầm uất nhất tại TP. Hồ Chí Minh với 2 toà tháp cao 14 tầng trong đó có 4 tầng đế làm trung tâm thương mại hạng sang. Toà tháp A mặt tiền đường Cộng Hoà là khách sạn quốc tế mang thương hiệu Holiday Inn & Suites Saigon Airport đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh với 350 phòng được quản lý bởi tập đoàn IHG; toà tháp B là 266 căn hộ dịch vụ cao cấp, diện tích từ 47-104m2 và được trang bị 100% nội thất sang trọng. Điểm đặc biệt là Repulic Plaza chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 5 phút nên rất thích hợp cho khách hàng Hà Nội thường xuyên công tác phía Nam hoặc tìm kiếm cơ hội đầu tư cho thuê sinh lời cao.

Sẽ có 2 dự án bất động sản nổi bật tại Nha Trang được dự báo sẽ là “thỏi nam châm” thu hút các nhà đầu tư Hà Nội trong thời gian triển lãm là khu biệt thự Marina Hill và tổ hợp căn hộ - khách sạn Ariyana Smart Condotel Nha Trang. Trong đó, Ariyana Smart Condotel Nha Trang là một toà tháp 28 tầng với 394 căn hộ condotel có diện tích từ 49-114m2, được trang bị 100% nội thất cao cấp và hệ thống giải trí thông minh. Chỉ cách bãi biển Nha Trang xinh đẹp 180m, Ariyana Smart Condotel Nha Trang là sự lựa chọn hoàn hảo cho đầu tư và nghỉ dưỡng. Khách hàng mua căn hộ và tham gia chương trình cho thuê được chủ đầu tư đảm bảo thu hồi vốn 40% trong 5 năm đầu tiên, từ năm thứ 6 trở đi sẽ được chia sẻ 30% doanh thu cho thuê và hoàn vốn đầu tư chỉ trong 9,5 năm. Các căn hộ có giá từ 1,7 tỷ đồng. Khách hàng đặt cọc mua căn hộ trong thời gian diễn ra triển lãm sẽ được tặng Iphone 7 Plus.

12 dự án bất động sản ‘bom tấn” đổ bộ Vietbuild Hà Nội ảnh 2Khách hàng đặt cọc mua căn hộ Ariyana Smart Condotel Nha Trang trong thời gian diễn ra triển lãm sẽ được tặng Iphone 7 Plus

Bên cạnh những dự án bất động sản đã khuấy động thị trường thời gian qua như Dragon Hill Residence and Suites 1 và 2, Ariyana Đà Nẵng Beach Resort & Suites, khách hàng đến với gian hàng “Quần Long Hội Tụ” sẽ có cơ hội khám phá những dự án lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường như Dragon Village (Hồ Chí Minh) và Lạch Tray Riverside (Hải Phòng). Dragon Village là một trong những khu đô thị lớn ở phía Đông TP. Hồ Chí Minh với tổng diện tích trên 21ha, sẽ mở ra cơ hội đầu tư và môi trường sống tốt nhất tại khu vực có thị trường bất động sản đang nóng lên từng ngày. Dự án được thiết kế với hơn 700 căn nhà phố, biệt thự và các toà nhà chung cư.  

 Khách hàng Hà Nội sẽ có cơ hội đầu tư vào Thành phố cảng Hải Phòng với dự án Lạch Tray Riverside. Đây là khu đô thị rộng gần 14ha, thuộc chuỗi các khu đô thị chiến lược của Hải Phòng, nằm gần sông Lạch Tray và hồ điều hoà Cát Bi. Lạch Tray Riverside sẽ kiến tạo tiêu chuẩn sống cao cấp cho người dân Hải Phòng.

  Vào ngày 17/11, các chủ đầu tư sẽ tổ chức hội thảo Đầu tư căn hộ - khách sạn: Đường dài mới biết ngựa hay và lễ giới thiệu các dự án, ngay tại phòng Hội thảo tầng 1, Khu nhà A1 của Triển lãm Vietbuild.  

 Đặc biệt, các khách hàng tham quan khu trưng bày “Quần Long Hội Tụ” sẽ được nhận nhiều quà tặng hấp dẫn và tham gia rút thăm may mắn. Ngoài ra, khách tham quan cũng có cơ hội khám phá những kỳ nghỉ hoàn hảo và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của khu nghỉ dưỡng 5 sao như Furama Resort Đà Nẵng, An Lâm Ninh Vân Bay và Ana Mandara Nha Trang.

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.