Biệt thự rộng hàng trăm m2 của đại gia Thái Nguyên

Dư luận tiếp tục xôn xao về một căn biệt thự khác xuất hiện tại Việt Nam. Biệt thự dát vàng 9999 này thuộc quyền sở hữu của đại gia Thái Nguyên.
Biệt thự rộng hàng trăm m2 của đại gia Thái Nguyên

Mới đây, sau cơn sốt về tòa lâu đài gà dát vàng của đại gia ở quận Cầu Giấy, Hà Nội, thì dư luận lại tiếp tục xôn xao về một căn biệt thự khác của đại gia Thái Nguyên.

Biệt thự rộng hàng trăm m2 của đại gia Thái Nguyên ảnh 1

Căn biệt thự được thiết kế giống như một cung điện kiểu hoàng gia. Qua những hình ảnh được lan truyền thì biệt thự này được xây dựng trên mảnh đất rộng khoảng vài trăm m2 ở phường Tân Lập, thành phố Thái Nguyên.

Biệt thự rộng hàng trăm m2 của đại gia Thái Nguyên ảnh 2

Bên cạnh kiến trúc đặc biệt và những chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng thì khuôn viên của tòa nhà cũng được gia chủ quan tâm, nổi bật là một bãi cỏ có lối đi lát gạch trắng cùng hồ nước tạo vẻ hào hòa cho khuôn viên.

Biệt thự rộng hàng trăm m2 của đại gia Thái Nguyên ảnh 3

Theo lời đồn, tòa lâu đài này còn được dát vàng 9999.

Được biết, chủ nhân của tòa lâu đài mang phong cách châu Âu này là một đại gia khoáng sản, sinh năm 1976.

Lê Khánh

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.