Cận cảnh dự án Sunshine Garden 'án binh bất động'

(Ngày Nay) -Những hình ảnh chân thực nhất, cận cảnh nhất, toàn cảnh nhất,  rõ nét nhất về dự án đang “nổi như cồn” bởi thông tin dừng thi công từ hai tháng nay được phóng viên ghi lại chiều ngày 14/12. 
 
Cận cảnh dự án Sunshine Garden 'án binh bất động'

Theo ghi nhận của phóng viên, một toà của Sunshine Garden hiện đã xây thô lên đến tầng 15 và các toà khác thi công ở tầng thấp hơn.

Đây là dự án có rất nhiều lợi thế như nằm trong quy hoạch khu đô thị sinh thái Vĩnh Hưng, thừa hưởng vị trí thuận lợi, kết nối trực tiếp với Times City, cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 4km, dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường lớn và hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại.

Cũng nhờ ưu thế nằm liền kề dự án Park Hill - Vinhomes Times City, cùng sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại, dự án Sunshine Garden đã thu hút được hàng trăm khách hàng bởi mức giá khá cạnh tranh, trên 30 triệu đồng/m2 cùng gói bàn giao nội thất cao cấp.

Đặc biệt, dự án này càng trở nên đắc địa khi UBND thành phố Hà Nội phê duyệt mở rộng tuyến đường Yên Duyên - Vĩnh Tuy - Minh Khai đi qua dự án, nối từ Minh Khai đến đường vành đai 2,5. Chủ đầu tư đã đẩy nhanh tiến độ xây dựng để bàn giao căn hộ cho cư dân theo đúng cam kết là quý I/2018. Trong một trao đổi gần đây với báo giới, đại diện chủ đầu tư tự tin khẳng định: không thiếu vốn triển khai dự án, tính thanh khoản của dự án cũng rất tốt.

Tuy nhiên, dự án hiện đang ngưng trệ chỉ vì một tuyến đường là bất bình thường và vô lý. 

Ghi nhận của phóng viên cho thấy con đường duy nhất để máy móc xe cộ vận chuyển vào công trình dự án này đã bị phá huỷ và ngăn cản các phương tiện vận chuyển hoạt động. Hai container đã chặn ở lối ra vào, mặt đường bê tông đã bị xới tung lổn nhổn.

Cận cảnh dự án Sunshine Garden 'án binh bất động' ảnh 1Đường vào dự án đã bị cày xới, không lưu thông được

Phóng viên đã liên lạc nhiều lần với lãnh đạo cao nhất của Tập đoàn này là ông Đỗ Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT của Công ty nhưng chưa nhận được câu trả lời thoả đáng.

Nghi vấn đặt ra là Sunshine Group đang gặp phải vấn đề gì hay không, khách hàng nghi ngại về tiến độ dự án có đảm bảo Quý II/2018 giao được nhà cho khách hay không  và giải pháp nào để “tân binh” này khẳng định năng lực vị thế của mình trên thị trường bất động sản trong thời gian tới?

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, dư luận và giới truyền thông:

Cận cảnh dự án Sunshine Garden 'án binh bất động' ảnh 2toà của Sunshine Garden đã xây thô lên đến tầng 15 và các toà khác thi công ở tầng thấp hơn.
Cận cảnh dự án Sunshine Garden 'án binh bất động' ảnh 3 Lối vào dự án bị bít bởi hai container
Cận cảnh dự án Sunshine Garden 'án binh bất động' ảnh 4Công trường không một bóng người do dự án đang bị tạm dừng hoạt động
Cận cảnh dự án Sunshine Garden 'án binh bất động' ảnh 5 Con đường dẫn vào dự án bị xới tung
Cận cảnh dự án Sunshine Garden 'án binh bất động' ảnh 6Dự án đã dừng thi công khoảng 60 ngày và chưa biết khi nào có thể hoạt động trở lại, chỉ vi một con đường.
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.