Căn hộ cao cấp khu Nam đang rẻ nhất Hà Nội?

(Ngày Nay) -Với giá chỉ từ 25.5 triệu đồng/m2, căn hộ cao cấp tại khu Nam Hà Nội được ghi nhận đang rẻ hơn rất nhiều so với căn hộ tương tự tại khu vực phía Tây trong khi hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận tiện và vị trí lại gần với nội đô hơn.
 
Cư dân Imperial kết nối tới trung thủ đô bằng đường Giải Phóng chỉ khoảng 7 phút lái xe.
Cư dân Imperial kết nối tới trung thủ đô bằng đường Giải Phóng chỉ khoảng 7 phút lái xe.

Sức hấp dẫn từ phía Nam

Đây là nguyên do chính khiến nhiều nhà đầu cơ những năm trước “rót” tiền vào các dự án phía Tây Hà Nội hoặc trung tâm các quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông, Long Biên…từ đầu năm 2017 bắt đầu chuyển hướng sang khu Nam, trọng tâm là các dự án nằm trên các trục đường lớn như Giải Phóng, Minh Khai, Lương Yên…

Khảo sát thị trường cho thấy, cùng với hạ tầng ngày càng đồng bộ, mạng lưới y tế, giáo dục chất lượng cao và “lực đẩy” từ các dự án giao thông đã đem lại diện mạo mới cho khu Nam, tăng giá trị cho BĐS trong khu vực. “Ăn theo” hạ tầng, hàng loạt các dự án trung, cao cấp khu vực này đã “bung hàng” cuối 2016 và đầu 2017. Nhiều dự án có tính thanh khoản cao ở mức đáng ngạc nhiên như Madrin Garden 2 (P.Tân Mai), Imperial Plaza, 360 đường Giải Phóng.

“Thanh khoản dự án Imperial Plaza rất tốt, Tòa IP1, IP3 đã bán gần như hết sau khi ra mắt cuối  tháng 11 và  giữa tháng 12.2016. Tòa P2 ra mắt ngày 15/4/2017, sản phẩm đưa ra chỉ ra 120 căn, trong vòng 2 tuần đã có 60 khách hàng cọc”, ông Trần Minh Thắng, đại diện Đất Xanh miền Bắc- đơn vị phân phối dự án “tiết lộ”.

“Chỉ 1,8 tỷ đồng/ căn hộ tại Imperial Plaza, tương đương khoảng 25.5 triệu đồng/m2 đã có nội thất  là mức giá rất hợp lý. Với giá này, mang đi đầu tư ở phía Tây Hà Nội chỉ mua được căn hộ ở phân khúc trung cấp, nếu mua khu vực Long Biên ở các vị trí đẹp như ven sông hay gần trục Nguyễn Văn Cừ thì chất lượng tương đương nhưng phải đi qua cầu, khá bất tiện trong khi Imperial Plaza nằm ngay mặt đường Giải Phóng, chỉ mất khoảng 7 phút để di chuyển vào tận trung tâm quận Hoàn Kiếm”, bà Nguyễn Tú Anh, nhà đầu cơ lâu năm trên thị trường chung cư phân tích.

Căn hộ cao cấp khu Nam đang rẻ nhất Hà Nội? ảnh 1

Bể bơi ngoài trời đảm bảo sự tiện nghi cho cư dân Imperial Plaza

Cũng theo bà Tú Anh thì trước đây do hạ tầng khu Nam còn thấp kém, chưa có nhiều trường học tốt nên các gia đình trẻ dù làm việc ở khu Hoàng Mai, Hai Bà Trưng hay Hoàn Kiếm, Đống Đa đều có xu hướng phải “ở xa”, lên tận khu vực như Mỹ Đình, Cầu Giấy để tiện cho con đi học. Tuy nhiên, kể từ khi các khu đô thị lớn như Linh Đàm, Định Công, đặc biệt Times City đi vào hoạt động, các trường điểm, trường tư chất lượng cao đã giải toả bất cập này.

Tới đây, khu Nam còn sầm uất hơn nữa với hàng loạt các siêu đô thị đi vào hoạt động tại khu vực Vĩnh Hưng, Lĩnh Nam, cùng chuỗi các chung cư cao cấp khu vực đường Minh Khai, Lương Yên. Việc xuất hiện các khu đô thị xanh, đồng bộ hạ tầng và tiện ích, đem tới cho cư dân hiện hữu cũng như các dự án liền kề, lân cận những giá trị cộng thêm từ không gian sống, làm tăng sức hấp dẫn cho các sản phẩm BĐS trong khu vực.

Dự án nào đang “hot” nhất

Cầu phân khúc cao cấp tại khu Nam đang rất tiềm năng song cung căn hộ cao cấp tại khu vực này lại khá khan hiếm do thời gian qua các chủ đầu tư lớn quá tập trung “chạy đua” ở phía Tây Hà Nội, “bỏ quên” thị trường khu Nam.

Trong nửa cuối năm 2016 và đầu 2017 thị trường đón nhận thêm một vài dự án tốt, trong đó nổi bật là Imperial Plaza.

Toạ lạc ở vị trí vô cùng đắc địa tọa lạc tại lô đất số 360 Giải Phóng, Imperial Plaza được định vị là khu hỗn hợp trung tâm thương mại dịch vụ, văn phòng và nhà ở cao tầng cao cấp. Thế mạnh của dự án này là nằm gần nội đô, hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận lợi, tiện ích nội khu phong phú, không gian sống trong lành, đẳng cấp với vườn cảnh quan, không gian xanh, rạp chiếu phim, bể bơi ngoài trời gần gũi với thiên nhiên. Song song với hệ thống trường học mầm non, trường cấp 1 + cấp 2 được quy hoạch & thiết kế ngay tại khuôn viên dự án tạo sự thuận tiện & an toàn cho trẻ khi đến lớp, cư dân Imperial Plaza còn dễ dàng kết nối với hạ tầng hiện đại trong khu vực bao gồm các trường học Đại học lớn, các trung tâm thương mại, bệnh viện tuyến đầu...  

Căn hộ cao cấp khu Nam đang rẻ nhất Hà Nội? ảnh 2

Căn hộ dự án 360 Giải Phóng thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Đặc biệt, khảo sát rất kỹ nhu cầu an cư của cư dân đô thị và hướng tới đối tượng mua nhà để ở cũng như đầu tư sinh lời, chủ đầu tư Imperial Plaza đặc biệt chú ý tới thiết kế và công năng sử dụng của các căn hộ. 3 tòa căn hộ Imperial Plaza mỗi tòa cao từ 25 đến 32 tầng được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ. 100% căn hộ đều được thiết kế hướng ngoài để tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên giúp căn hộ luôn luôn được thông thoáng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Với mức giá chỉ 25.5 triệu đồng/ m2 (đã bao gồm nội thất hoàn thiện cao cấp), Imperial Plaza trở thành dự án cao cấp có mức giá hấp dẫn bậc nhất thị trường, rất được người mua săn đón. Đơn vị phân phối dự án xác nhận, số lượng khách hàng đăng ký chờ mua căn hộ tại dự án Imperial Plaza trước mỗi đợt mở bán đều khá nhộn nhịp và thanh khoản mỗi đợt mở bán ở mức cao, trên 60% căn hộ có chủ ngay sau một thời gian rất ngắn, thậm chí xuất hiện hiện tượng “sốt nhẹ” tại dự án này. Đây cũng là hiện tượng hiếm gặp trên thị trường căn hộ cao cấp những tháng đầu năm 2017.

Mở bán Tòa IP2 – Căn hộ đẳng cấp trong dự án hấp dẫn nhất khu Nam Hà Nội

Tiếp nối thành công của việc mở bán toà IP1 và IP3, dự kiến cuối tháng 5.2017 chủ đầu tư Imperial Plaza sẽ mở bán toà IP2, toà đẹp nhất dự án với chính sách bán hàng hấp dẫn, nhiều ưu đãi.

Liên hệ đơn vị phân phối dự án Đất Xanh Miền Bắc – 0914 42 9191 để đăng ký tham dự sự kiện và sở hữu những căn hộ cao cấp giá hợp lý cuối cùng trong dự án “hot” bậc nhất khu Nam Hà Nội- Imperial Plaza.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.