Chủ đầu tư Dự án Dream Land tự ý chia nhỏ diện tích*

Được phê duyệt quy hoạch 40 căn biệt thự liền kề, nhưng dự án Dream Land Tây Hồ tại 107 Xuân La (Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm) lại rao bán lên đến 46 căn.

 
Phối cảnh khu nhà thấp tầng dự án Dream Land Tây Hồ. Ảnh minh họa.
Phối cảnh khu nhà thấp tầng dự án Dream Land Tây Hồ. Ảnh minh họa.

Đầu năm 2017, dự án Dream Land Tây Hồ do Công ty Cổ phần Đầu tư An Lộc làm chủ đầu tư được rầm rộ chào bán ra ngoài thị trường.

Theo quảng cáo của một số đơn vị chào bán nhà liền kề, biệt thự tại dự án Dream Land Tây Hồ, thì dự án này có 46 căn biệt thự, liền kề, với mức giá chào bán dao động từ 130 đến 160 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, theo quy hoạch được duyệt, khu nhà thấp tầng dự án Dream Land Tây Hồ chỉ có 40 căn.

Việc chủ đầu tư và một số đơn vị phân phối rao bán nhà biệt thự, liền kề, với số lượng sản phẩm nhiều hơn so với phê duyệt quy hoạch khiến nhiều khách hàng không khỏi băn khoăn.

Theo tìm hiểu của BizLIVE, dự án Dream Land Tây Hồ có quy mô 16.065m2, nằm ngay mặt đường Xuân La, giao với đường Võ Chí Công, cách Hồ Tây chỉ khoảng 1km. Dự án này được phê duyệt quy hoạch 1/500 gồm tổ hợp thương mại, văn phòng và khu nhà thấp tầng, gồm 40 lô biệt thự, liền kề, có diện tích từ 100,92m2 đến 212,28m2, được xây dựng tối đa 5 tầng.

Chủ đầu tư Dự án Dream Land tự ý chia nhỏ diện tích* ảnh 1

Dự án Dream Land Hồ Tây vẫn là bãi đất hoang.  

Mới đây, dự án Dream Land Tây Hồ đã được Công ty Cổ phần Đầu tư An Lộc ủy quyền thực hiện cho Công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Vinaland và đơn vị quản lý và tiếp thị là Công ty cổ phần BIC Việt Nam.

Điều đặc biệt là ngày 17/1/2017 mới đây, Bộ Xây dựng đã có Công văn số 13/BXD-HĐXD gửi chủ đầu tư, khẳng định, dự án Dream Land Tây Hồ chỉ có 40 lô nhà thấp tầng, với 8 mẫu nhà có ký hiệu từ M1-M8.

Việc đơn vị tiếp thị quảng cáo dự án có đến 46 sản phẩm khiến nhiều khách hàng không khỏi đặt câu hỏi về tính pháp lý các sản phẩm nhà thấp tầng đang được chào bán tại dự án Dream Land Tây Hồ.

Được biết dự án Dream Land Tây Hồ đã được khởi công vào cuối năm 2016. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện nay, khi dự án đang rầm rộ rao bán trên thị trường, dự án vẫn là bãi đất trống.

Theo Bizlive

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.