Cocobay Towers có gì khiến Ronaldo phải ‘đổ gục’?

(Ngày Nay) -Siêu sao bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo (CR7) cho biết anh đã “đổ gục” trước tháp đôi Cocobay Towers- tòa tháp đôi có cầu pha lê cao nhất thế giới - Cocobay Towers thuộc Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng và quyết định đặt mua Condotel tại đây.
 
Hạng mục chiếc cầu pha lê trên không tại Cocobay Tower hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo cho du khách
Hạng mục chiếc cầu pha lê trên không tại Cocobay Tower hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo cho du khách

‘Siêu phẩm’ BĐS này có gì khiến CR7 có quyết định “chấn động” này?

Theo “tiết lộ” của đại diện chủ đầu tư tại hành trình “Cocobay Global Lifestyle” diễn ra tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha, từ ngày 27/3-30/4/2017, tòa tháp đôi này do Atkins – Tập đoàn thiết kế hàng đầu nổi tiếng với công trình khách sạn 7 sao Burj Al Arab (Dubai) và được quản lý bởi Tập đoàn khách sạn danh tiếng Viceroy Hotel Group – đơn vị hiện đang quản lý Cung điện Hoàng Gia Dubai. Đặc biệt, Cocobay Towers được phát triển toàn diện bởi Tập đoàn Empire – Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam mang sứ mệnh nâng tầm du lịch Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng trên thế giới.

Cocobay Towers có gì khiến Ronaldo phải ‘đổ gục’? ảnh 1Cocobay Towers nằm tại trung tâm tổ hợp Cocobay.

Cocobay Towers được kiến tạo thành một kiệt tác hòa quyện tinh tế giữa giá trị truyền thống và hiện đại, giữa mỹ thuật và khoa học. Điểm nhấn nổi bật của Cocobay Towers là chiếc cầu pha lê Sky Bridge quyến rũ, ôm trọn và nối kết 2 đỉnh tòa tháp. Với chiều cao gần 200m, dự kiến khi hoàn thành Cocobay Towers sẽ là tòa tháp đôi sở hữu cầu pha lê cao nhất thế giới. (*)          

Sky Bridge sẽ cho du khách cảm giác được ôm cả “vũ trụ” trong vòng tay khi thu trọn vẻ đẹp của biển Đông bao la, của dãy núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, dòng sông Cổ Cò thơ mộng và sắc xanh của 2 sân Golf đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á. Đây cũng là nơi để du khách phiêu lưu và trải nghiệm nhiều tiện ích xa hoa như: hồ bơi vô cực trên tầng 47, nhà hàng và quán bar siêu sang trên đỉnh tháp, thang máy pha lê Panorama và đại trung tâm thương mại đông vui bậc nhất miền Trung.

Cocobay Towers còn là nơi hội tụ nhiều thương hiệu đỉnh cao thế giới. Đại diện chủ đầu tư chia sẻ, với sự cộng hưởng của các tinh hoa, Cocobay Towers được nhận định sẽ sớm trở thành kỳ quan mới của thế giới, một biểu tượng du lịch mới của thành phố Đà Nẵng. Đây cũng được xem như một bước đi vô cùng táo bạo, thể hiện quyết tâm của Empire Group vươn tầm quốc tế khi dồn tâm huyết xây dựng Tổ hợp Du lịch & Giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Cocobay, mang đến cho du khách thiên đường du lịch giải trí đỉnh cao và sánh ngang tầm với các điểm “vàng” du lịch giải trí thế giới.

Cocobay Towers có gì khiến Ronaldo phải ‘đổ gục’? ảnh 2Cristiano Ronaldo và Phó TGĐ Empire Coco Trần

Tại sự kiện ra mắt Cocobay Towers trong hành trình “Cocobay Global Lifestyle”, CR7 đã tới chúc mừng và chính thức ký tên đặt mua một căn Condotel, đánh dấu việc sở hữu ngôi nhà của mình tại Châu Á. Anh tự hào khoe với thế giới rằng: “Cocobay, My Home in Vietnam”. Cùng với CR7, hàng loạt doanh nhân, học giả có sức ảnh hưởng và các ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam cũng đã đặt chỗ với mong muốn trở thành chủ nhân Condotel tại tòa tháp đôi này.

"Khi chọn dự án này, tôi không chỉ nhìn vào những “toà nhà” mà quan trọng hơn là những con người đứng sau sự phát triển tuyệt vời ấy. Được làm việc với những con người trẻ đầy “lửa”, tài năng, sáng tạo và quyết liệt của Empire Group là một trải nghiệm thú vị! Tôi tự hào khi được trở thành một phần của Cocobay. Đây thực sự sẽ là tổ hợp giải trí sôi động, sáng tạo, đẳng cấp và bắt kịp với xu hướng toàn cầu"- Cristiano Ronaldo-

(*) Theo nghiên cứu của Phòng Nghiên cứu và Phát triển Empire Group

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.