‘Đại gia’ bất động sản rầm rộ xin vào Hiệp hội

(Ngày Nay) -Nhiều chủ đầu tư lớn trước đây không mặn mà tham gia các Hội, Hiệp hội, giờ đây dường như đã nhìn thấy trước xu hướng “bán có phường” trên thị trường bất động sản.
 
‘Đại gia’ bất động sản rầm rộ xin vào Hiệp hội

Biểu hiện sinh động là nhiều “ông lớn” bất động sản (BĐS) như Vingroup, FLC Group, Hoà Bình, Anphanam, HD Mon, The Empire...vừa đăng ký trở thành thành viên Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) nhiệm kỳ IV. Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam Nguyễn Trần Nam chia sẻ tại buổi Họp báo công bố thông tin Đại hội Hiệp hội BĐS Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ (2016-2021).

Đại hội IV thu hút hơn 800 đại biểu trong nước và quốc tế tham dự cùng nhiều vấn đề nóng sẽ được đưa ra bàn thảo.

‘Đại gia’ bất động sản rầm rộ xin vào Hiệp hội ảnh 1Một trong những thành công của VNRE là đã mở rộng quan hệ hợp tác với nhiều hiệp hội trong khu vực, trong ảnh là Chủ tịch VNRE cùng đại diện Hiệp hội BĐS Singapore thăm KĐT Đặng Xá- Hà Nội.

Theo nhận định của VNREA, nhiệm kỳ III (2011-2016) nằm trong giai đoạn có nhiều biến động phức tạp, có nhiều khó khăn ảnh hưởng đến sự sống còn của nhiều doanh nghiệp BĐS cũng như ảnh hưởng đến sự phát triển chung của nền kinh tế. VNREA cùng sự nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp BĐS, sự vào cuộc tháo gỡ kịp thời của Chính phủ và các cơ quan quản lý Nhà nước đã có nhiều đóng góp tích cực, đưa thị trường BĐS vượt qua khủng hoảng, hồi phục phát triển nhanh và bền vững.

Trong nhiệm kỳ III, VNREA đã khẳng định được vị thế thông qua các hoạt động thiết thực, đóng góp cho sự phát triển của thị trường, số lượng hội viên lên đến 3.200, là các tổ chức, cá nhân uy tín hoạt động trong lĩnh vực BĐS. 

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.