Danko City - Khu đô thị thông minh phủ sóng wifi toàn dự án ở Thái Nguyên

(Ngày Nay) -Với mong muốn hỗ trợ tối đa các nhu cầu cho cộng đồng cư dân, đồng thời xây dựng một khu đô thị mới với hệ thống tiện ích dịch vụ hoàn hảo, chủ đầu tư (CĐT) Danko Group sẽ xây dựng hệ thống wifi miễn phí, phủ sóng trên toàn dự án Danko City tại Thái Nguyên.
KĐT cao cấp có xu hướng tích hợp công nghệ 4.0 với hệ thống wifi vào dự án
KĐT cao cấp có xu hướng tích hợp công nghệ 4.0 với hệ thống wifi vào dự án

Xu hướng đầu tư wifi trong khu đô thị cao cấp

Cuộc sống tại các khu đô thị (KĐT) mới với hệ thống tiện ích dịch vụ hoàn hảo đang ngày càng nở rộ và là xu hướng lựa chọn của đông đảo người dân, đặc biệt là giới tinh hoa, thành đạt tại các thành phố lớn.

Do đó, việc đầu tư lắp đặt hệ thống wifi tốc độ cao đang rất được chú trọng để phục vụ cho cộng đồng cư dân cập nhật thông tin hiệu quả cũng như truy cập internet ở “mọi lúc, mọi nơi” một cách nhanh chóng, thuận tiện. Điều này được thể hiện rõ ở những thành phố du lịch lớn, văn minh, hiện đại như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế… khi giới thành đạt đa số lựa chọn cuộc sống tại những khu đô thị thông minh, đầy đủ tiện ích. Và các thành phố trẻ, năng động, bắt kịp lối sống hiện đại như Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bắc Giang cũng đã dần áp dụng công nghệ 4.0 vào KĐT trên địa bàn.

 Tại thành phố “đệ nhất danh trà” Thái Nguyên, CĐT Danko Group sẽ đầu tư hệ thống wifi phủ sóng trên toàn dự án Danko City. Điều này mở ra một cuộc sống kết nối đầy ắp thông tin, vô cùng thuận tiện và nhanh chóng ngay tại khu đô thị hiện đại, sầm uất, đồng thời cũng nâng cao đời sống văn hoá, giải trí cho người dân.

Danko City - Khu đô thị thông minh phủ sóng wifi toàn dự án ở Thái Nguyên ảnh 1

KĐT cao cấp có xu hướng tích hợp công nghệ 4.0 với hệ thống wifi vào dự án.

Danko City - KĐT thông minh phủ sóng wifi toàn dự án

Theo thông tin từ CĐT, Danko Group sẽ lắp đặt hệ thống wifi phủ sóng trên quy mô 50ha toàn dự án Danko City Thái Nguyên. Cư dân tương lai sẽ không mất công tìm kết nối wifi mỗi lần có nhu cầu dùng internet, cũng không cần tốn kém lắp đặt thêm wifi riêng, tiết kiệm được một khoản chi phí mỗi tháng.

Toàn bộ dự án Danko City phủ sóng wifi miễn phí trên địa bàn sẽ được áp dụng công nghệ hiện đại nhất trên thế giới với ưu việt là tính cơ động (không dây), sóng khỏe, bảo mật bằng công nghệ Blockchain 4.0 và Big Data; có thể phát triển tương thích với công nghệ 5G và 6G. Hàng trăm cư dân và du khách có thể kết nối wifi cùng lúc vẫn đảm bảo tốc độ cao, ổn định, phục vụ tương tác đa chiều, nhanh chóng.

"Việc trang bị phủ sóng wifi trên toàn dự án đảm bảo cho người dân hưởng thụ những tiện ích cao cấp, thông minh ngay tại Danko City. Chúng tôi mong muốn dự án này sẽ góp phần giúp Thái Nguyên bắt nhịp với sự phát triển năng động của nền kinh tế toàn cầu, sẵn sàng cho xu thế hội nhập khu vực và trên thế giới, khi các đối tác, khách hàng đã áp dụng công nghệ thông minh để quản lý các giao dịch tài chính, thương mại toàn cầu…” - đại diện CĐT cho biết.Không chỉ là một đô thị thông minh tích hợp công nghệ 4.0, Danko City còn được kiến tạo trở thành một khu đô thị đẳng cấp châu Âu giữa lòng thành phố Thái Nguyên. 5 công trình/tiện ích được đánh giá đạt Kỷ lục Guiness Việt Nam sẽ được “tái hiện” tại dự án như: Cổng chào KĐT lớn nhất Việt Nam, Quảng trường KĐT rộng nhất Việt Nam, Tháp biểu tượng cao nhất Việt Nam, Sân khấu nhạc nước lớn nhất miền Bắc Việt Nam và KĐT có nhiều tượng nghệ thuật nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó, đại lộ Champs-Elysee rộng 30m sẽ là nơi kết nối mọi tuyến đường huyết mạch, lan tỏa nguồn sinh khí dồi dào đến toàn bộ dự án cùng nhiều tiện ích khác như trung tâm thương mại và dịch vụ Danko Plaza 5.000m2, phố đi bộ The Rome, nhà hàng, phòng khám, spa... Ngoài ra, dự án còn được CĐT xây dựng một không gian sống xanh, với 18 cụm công viên, cây xanh, cảnh quan trải đều khắp quy mô 50ha của khu đô thị. Tất cả tạo nên một Danko City đậm chất châu Âu giữa lòng thành phố Thái Nguyên, mang đến cho cư dân một cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp, chan hoà với thiên nhiên cùng những tiện ích dịch vụ hoàn hảo.

Được biết, trước đó Danko Group cũng công bố trang bị hệ thống camera giám sát an ninh 24/24 tạo nên một không gian sống tuyệt đối an toàn cho toàn bộ cư dân tại khu đô thị.

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.