Dragon City là dự án BĐS hấp dẫn nhất Việt Nam

(Ngày Nay) -Đạt điểm cao ở cả 5 tiêu chí: vị trí, thiết kế, tiện ích, tính kết nối, khả năng thực hiện cam kết của chủ đầu tư, khu đô thị Dragon City vừa được vinh danh Top 15 dự án bất động sản dẫn nhất Việt Nam 2016.
 
Ông Phùng Chu Cường – TGĐ Công ty Địa ốc Phú Long nhận giải thưởng từ BTC
Ông Phùng Chu Cường – TGĐ Công ty Địa ốc Phú Long nhận giải thưởng từ BTC

Lễ vinh danh các dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam được tổ chức sáng nay, 15/3 tại Hà Nội.

Giải thưởng do Báo Đầu tư thực hiện theo phương pháp bình chọn khách quan, minh bạch từ hàng triệu độc giả của báo. Có 58 dự án là nổi bật được giới thiệu để tham gia cuộc bình chọn.

Sau 1 tháng tổ chức với 268.362 lượt bạn đọc bình chọn, độc giả Báo Đầu tư đã chọn ra 15 dự án hấp dẫn nhất Việt Nam 2016. Đây là các dự án dẫn đầu về 5 tiêu chí: 5 tiêu chí: Vị trí; Thiết kế; Tiện ích; Tính kết nối; Tính tuân thủ cam kết của chủ tư dự án. 

Theo BTC giải thưởng, Dự án Dragon City được đông đảo độc giả đánh giá cao và bình chọn vào top 15 dự án hấp dẫn nhất Việt Nam. Không chỉ được đánh giá cao ở cả 5 tiêu chí,  Dự án Dragon City  còn nổi trội với nhiều ưu thế như uy tín của chủ đầu tư, tiện ích sống đẳng cấp, môi trường an cư lý tưởng và tiềm năng gia tăng trị giá bền vững trong tương lai.

Dragon City là dự án BĐS hấp dẫn nhất Việt Nam ảnh 1Quỹ đất rộng lớn giúp chủ đầu tư Dragon City kiến tạo môi trường sống hoàn hảo, xanh tươi bậc nhất khu Nam TP Hồ Chí Minh cho cư dân.

Với vị trí trải dài 7km mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ, quỹ đất rộng lớn lên đến 65 ha, KĐT Dragon City bao gồm nhiều dòng sản phẩm bất động sản đa dạng, cao cấp, hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ tiện ích đầy đủ bên cạnh những tiêu chuẩn quản lý quốc tế chuyên nghiệp. 

Sau chưa đầy 10 năm xây dựng và phát triển, Dragon City đã góp phần làm thay đổi diện mạo của tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ với các dự án thành phần như: khu biệt thự cao cấp Kim Long, khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long, cao ốc tài chính văn phòng PVGas Tower, Khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites giai đoạn 1 và 2, Khu biệt thự Dragon Parc 1 và 2,… 

Tại khu đô thị Dragon City, chủ đầu tư đã xây dựng và hình thành nên một cộng đồng cư dân văn hóa dân trí cao. Hơn 40% cư dân hiện nay là lãnh đạo các tập đoàn, tổng giám đốc các công ty đa quốc gia, chuyên gia quốc tế, giảng viên nước ngoài đến từ Anh, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Singapore… Dragon City được ví như một “Liên Hợp Quốc” thu nhỏ ở Nam Sài Gòn. 

Dragon City là dự án BĐS hấp dẫn nhất Việt Nam ảnh 2Tiện ích vượt trội ngay tại hiên nhà cư dân Dragon City

Việc được độc giả bầu chọn là một trong “dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam 2016” là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực của chủ đầu tư Phú Long trong việc khẳng định đẳng cấp,khả năng tạo lập thị trường và tâm huyết của người kiến tạo.

Chia sẻ tại Lễ vinh danh, ông Phùng Chu Cường – TGĐ Công ty Địa ốc Phú Long khẳng định: “Giải thưởng “dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam 2016” là sự khẳng định mạnh mẽ cho uy tín, năng lực và hướng đi đúng đắn của Phú Long trên thị trường Bất động sản thời gian qua. Chúng tôi  tin rằng, trong thời điểm sắp tới Công ty Phú Long sẽ trở thành một thương hiệu lớn, đảm bảo đúng những cam kết về lợi nhuận cũng như những giá trị gia tăng cho các nhà đầu tư, khách hàng đã tin tưởng mua và sở hữu các dòng sản phẩm bất động sản của Phú Long”.

Cũng theo ông Phùng Chu Cường, ngoài việc tập trung vào công tác thiết kế, quy hoạch, xây dựng những sản phẩm bất động sản có chất lượng cao thực sự, còn rất coi trọng công tác quản lý dự án sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng bằng việc chọn những đơn vị tư vấn quản lý chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà cho cư dân.

Hiện Phú Long đang làm việc với các đơn vị tư vấn thiết kế, tư vấn quản lý chuyên nghiệp để tiếp tục triển khai 1 khu căn hộ và 1 khu biệt thự cao cấp liền kề với Dragon Hill 2. Đây là 2 dự án có vị trí đẹp nhất ở Dragon City và dự kiến sẽ giới thiệu ra thị trường trong năm nay. Ngoài ra, Phú Long cũng đang có kế hoạch phát triển dự án Dragon Village ở quận 9, TP.HCM, hướng đến khách hàng có thu nhập trung bình khá.

Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.