Dự án Hometel đầu tiên tại Hà Nội có gì đặc biệt?

(Ngày Nay) -Sở hữu những lợi thế đắt giá về vị trí, thuộc khu vực Hồ Tây vốn rất sôi động với thị trường căn hộ cho thuê, không gian sống và tiện ích năm sao, Hometel tại Sunshine Riverside là sản phẩm đầu tư tiềm năng khi mang đến cho nhà đầu tư 3 cơ hội rõ ràng là đầu tư sinh lời, có thể cho thuê và nghỉ dưỡng.
 
Bể bơi cùng không gian sinh hoạt chung đẳng cấp tại phần nối thông 3 toà nhà tại Sunshine Riveride
Bể bơi cùng không gian sinh hoạt chung đẳng cấp tại phần nối thông 3 toà nhà tại Sunshine Riveride

Khu vực có thị trường cho thuê căn hộ sôi động nhất Thủ đô

Khu vực Hồ Tây là một trong hai khu vực có RevPAU (doanh thu trên mỗi phòng) thuộc loại cao nhất thủ đô, ở mức 3,500 USD/căn/tháng, cao hơn đến 30%% so với mức trung bình thị trường. Chính vì vậy, các dự án căn hộ cao cấp Hồ Tây luôn là “hàng hiếm”, được các khách hàng quan tâm khi có nhu cầu mua để đầu tư. Tuy giá chào cho thuê ở khu vực Tây Hồ cao hơn so với các khu vực khác, song đây vẫn là lựa chọn hàng đầu nhóm khách có nhu cầu thuê lâu dài như người nước ngoài, chuyên viên các đại sứ quán…

Là dự án hướng đến việc mang lại những giá trị sống đẳng cấp, Sunshine Riverside là siêu phẩm bất động sản hướng hồ Tây, ven sông Hồng được đầu tư xây dựng lớn với nhiều tiện ích giúp cư dân hưởng thụ cuộc sống đích thực.

Ngoài vị trí hướng Hồ Tây, sông Hồng – 2 nguồn mạch được coi là điều hoà cho cả thành phố Hà Nội, dự án còn nằm tiện cận đường Võ Chí Công cho phép cư dân dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố hoặc sân bay quốc tế Nội Bài chỉ trong ít phút.  Do đó, ngoài mục đích sở hữu để sinh sống, làm việc an cư thì mục tiêu sở hữu để cho thuê rất khả quan.

Dự án Hometel đầu tiên tại Hà Nội có gì đặc biệt? ảnh 1Vị trí đắc địa của Sunshine Riverside

Bên cạnh vị thế đắc địa, điểm nhấn đáng chú ý nhất tại Sunshine Riverside là mô hình căn hộ Hometel, đang dấy lên một làn sóng mạnh mẽ trong giới đầu tư địa ốc Hà thành bởi sự mới mẻ và những yếu tố độc - lạ hàng đầu tại Việt Nam mà mô hình này mang lại. Khái niệm Hometel là sự kết hợp giữa “Home” + “Hotel”, tức “Căn hộ” + “Khách sạn”.

Thay vì những căn Codotel ở những vùng nghỉ dưỡng xa xôi thì giờ đây, ngay tại chính Thủ Đô, khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu được căn hộ Hometel mà giá trị gia tăng lợi nhuận được tính theo tháng. Khác với Condotel, khi sở hữu căn hộ Hometel của dự án Sunshine Riverside, khách hàng sẽ được cấp sổ đỏ vĩnh viễn, đồng thời được hưởng các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn khách sạn 5*, thông qua hệ thống cung cấp dịch vụ của Sunshine Service.

Tháng 11/2016, chủ đầu tư SunshineGroup mở bán đợt 1 căn hộ Hometel Sunshine Riverside chỉ với giá bán trung bình khoảng 35 triệu/m2, tương đương khoảng 2,5 tỷ đồng/căn. Do vậy, sở hữu một căn hộ Hometel Sunshine Riverside để cho thuê với mức giá không dưới 3,500$/tháng là lựa chọn sáng giá của dân kinh doanh địa ốc.

Không gian sống và tiện ích năm sao thu hút khách thuê

Hiện nay, rất ít các dự án BĐS có đủ điều kiện để phát triển mô hình Hometel tiêu chuẩn chất lượng 5 sao tại Việt Nam. Nếu vị trí là điều kiện “cần” trong bất động sản thì dịch vụ và tiện ích mới là điều kiện “đủ” để khẳng định giá trị thực sự của một dự án đầu tư thành công.

Tổng diện tích đất dự án lên đến 11.935m2, trong đó Chủ đầu tư ưu tiên dành một phần phần khá lớn để xây dựng các tiện ích, không gian dành cho sinh hoạt cộng đồng. Các căn hộ của dự án Sunshine Riverside Tây Hồ cũng được thiết kế đa dạng về diện tích, hợp lý về công năng sử dụng, với các tỷ lệ diện tích về không gian được cân nhắc kỹ lưỡng. Ánh sáng và thông gió tự nhiên được tận dụng một cách tối đa, không gian cởi mở với tầm nhìn không hạn chế ra sông Hồng, Hồ Tây là giá trị vượt trội của các căn hộ Hometel tại Sunshine Riverside Tây Hồ.

Dự án Hometel đầu tiên tại Hà Nội có gì đặc biệt? ảnh 2

Hệ thống tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao của Sunshine Riverside

Cho thuê căn hộ ở Sunshine Riverside nghĩa là các nhà đầu tư cho thuê căn hộ kèm các dịch vụ tiện ích thời thượng, cao cấp hàng đầu Việt Nam như: bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, Fitness, Spa, café outdoor… Ngoài ra, không gian xanh tại dự án cũng được chủ đầu tư hết sức chú trọng, hơn 50% diện tích tại dự án được dành cho phát triển cây xanh, sân vui chơi cho trẻ, đường dạo bộ… tạo nên môi trường sống trong lành, bảo vệ sức khỏe cho toàn cư dân. 

Sunshine Riverside có hệ thống trường học quốc tế (tiêu chuẩn 5 sao, liên cấp 1 - 2) được xây dựng ngay trong khuôn viên dự án. Ngoài ra, tại tầng 1 của các tòa chung cư được bố trí nhà trẻ phục vụ lứa tuổi mầm non bên cạnh các tiện ích sinh hoạt như shophouse, nhà hàng… Với quy mô xây dựng vừa đủ, các shophouse vừa cung cấp các loại hình dịch vụ cho cộng đồng cư dân, vừa tạo ra giá trị gia tăng tài sản cho chính những nhà đầu tư là cư dân đang sinh sống tại dự án này.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.