EcoLife Capitol bắt đầu bàn giao nhà cho cư dân

(Ngày Nay) -Chủ đầu tư Capital House đã bắt đầu bàn giao các căn hộ dự án “Tòa tháp xanh” EcoLife Capitol cho cư dân. Xúc động xen lẫn bất ngờ và vui mừng là những cảm xúc mà các cư dân chia sẻ khi được nhận căn hộ sớm hơn 2 tháng so với dự kiến. 
 
Đại diện Capital House trao chìa khóa tượng trưng cho những cư dân đến nhận căn hộ
Đại diện Capital House trao chìa khóa tượng trưng cho những cư dân đến nhận căn hộ

“Căn hộ còn đẹp hơn cả nhà mẫu”

Đó là lời khen ngợi của chị Bùi Thị Hoài ngay tại Lễ bàn giao căn hộ dự án EcoLife Capitol diễn ra ngày 14/5 vừa qua. Là một trong mười cư dân đầu tiên được nhận nhà tại dự án EcoLife Capitol, chị Hoài cũng chia sẻ rằng chị thực sự thấy vui mừng và bất ngờ “vì dự án hoành tráng hơn tưởng tượng”. Vốn chuyển nhà từ Thái Bình lên Hà Nội sinh sống vì công việc nên chị và gia đình đã quyết định mua căn hộ EcoLife Capitol, “đây thực sự là một tổ ấm mơ ước của vợ chồng tôi, nơi gia đình được sống trong một môi trường xanh tiêu chuẩn quốc tế, sạch sẽ, an toàn và thông minh, một khu phức hợp đảm bảo các nhu cầu sống hiện đại và đẳng cấp” – chị Hoài chia sẻ thêm.

Chia sẻ từ chủ đầu tư Capital House, đã có hơn 300 căn hộ đã được bàn giao cho cư dân, mỗi ngày, hàng chục khách hàng đặt lịch để nhận bàn giao căn hộ trong thời điểm hiện tại khiến không khí bàn giao tại dự án đang “nóng” lên từng ngày.

EcoLife Capitol bắt đầu bàn giao nhà cho cư dân ảnh 1Những cư dân đầu tiên nhận nhà dự án EcoLife Capitol

Mới đây, chủ đầu tư Capital House cũng đã ra mắt giới thiệu Công ty quản lý tòa nhà PMC sẽ là đối tác quản lý tòa nhà tại dự án EcoLife Capitol. Đây là một trong những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Châu Á trong việc vận hành các chung cư cao cấp tại Việt Nam.

“Chúng tôi cam kết sẽ luôn phối hợp chặt chẽ với mỗi cư dân căn hộ và cộng đồng nhằm tạo ra một môi trường sống lành mạnh, an toàn, thanh bình, văn minh, nhân văn và hiện đại, để nơi ta ở không chỉ là nơi đất ở mà trở thành một tổ ấm đúng nghĩa, một phần của tâm hồn ta không thể tách rời,” Ông Jason Yeo - Phó Giám đốc Khối Quản lý Hoạt động của PMC cho biết.

Ưu đãi nhận nhà ở ngay khi đóng tiền 30%

Một tin vui cho những khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ tại EcoLife Capitol chính là 50 căn hộ cuối cùng của EcoLife Capitol sẽ được chủ đầu tư tung ra chào đón đợt khánh thành dự án. Như vậy, chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ, cư dân có thể nhận nhà và vào ở ngay. Dịp này, chủ đầu tư cũng đưa ra chương trình ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu lên tới 9% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc trong 24 tháng cho khách hàng…

EcoLife Capitol bắt đầu bàn giao nhà cho cư dân ảnh 2

Đợt bàn giao và khánh thành dự án, khách hàng chỉ phải đòng 30% giá trị căn hộ là đã có thể nhận nhà vào ở ngay. 

EcoLife Capitol là một trong những trung tâm phức hợp bao gồm căn hộ, văn phòng làm việc và trung tâm thương mại, giải trí lớn tại khu vực phía Tây của Thủ đô. Tọa lạc tại đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, EcoLife Capitol gồm 3 tòa tháp cao 34-36 tầng.

EcoLife Capitol vừa nhận chứng chỉ xanh quốc tế EDGE của Tổ chức tài chính Quốc tế thuộc Ngân hàng thế giới cấp cho tòa A3 của dự án. Đây là chứng chỉ xanh thứ 2 mà dự án đạt được, tạo thành môi trường sống xanh tiêu chuẩn quốc tế tại EcoLife Capitol. Với chứng chỉ xanh EDGE, cư dân tại các tòa A1, A2 và A3 sẽ tiết kiệm khoảng 30-45% chi phí hóa đơn điện nước hằng tháng bên cạnh hệ thống 3 lớp cây xanh bao bọc dự án.

Tại đây, các cư dân còn được hưởng những tiện ích, dịch vụ hiện đại, đẳng cấp như công viên, trung tâm thương mại, bể bơi, ẩm thực, giải trí… phù hợp với mọi lứa tuổi. Những hộ gia đình trẻ, hệ thống trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế TD Kids Star sẽ mang đến không gian học tập, vui chơi bổ ích và an toàn cho trẻ nhỏ…

Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.