Ecopark và ‘chiến lược’ ngược dòng

(Ngày Nay) -Cùng lúc ra mắt 3 dòng sản phẩm đặc biệt cao cấp, trong đó Marina Arc – Siêu nhà phố triệu đô có giá tới 100 tỷ đồng/căn, chủ đầu tư Ecopark đang khiến thị trường BĐS hạng sang “rúng động”.
 
Ecopark Grand đã hoàn thiện phần quy hoạch và trồng phủ cây xanh
Ecopark Grand đã hoàn thiện phần quy hoạch và trồng phủ cây xanh

Sản phẩm “độc”

3 dòng sản phẩm mới của Ecopark gồm biệt thự đảo Ecopark Grand, nhà phố Marina Arc, The Collection – Bộ sưu tập kỳ quan căn hộ mỗi dòng sản phẩm “một vẻ” song đều chung một điểm: hiếm, độc và đẳng cấp.

Quẩn thể biệt thự đảo Ecopark Grand mang dáng dấp Đảo Cọ Palm Island kỳ vĩ tại Dubai, toạ lạc giữa bốn bề là vịnh hồ xanh mát và các thảm thực vật nhiều tầng tán, tất cả những căn biệt thự đều có mặt thoáng tiếp xúc với thiên nhiên.

Ecopark và ‘chiến lược’ ngược dòng ảnh 1Học viện Golf EPGA hàng đầu Đông Nam Á nằm trong nội khu 

5 tập đoàn thiết kế danh tiếng trên thế giới, nổi tiếng với những công trình thế kỷ như Raffles Hotel – tượng đài quốc gia Singapore, 65 Bay Street ở New Jersey; The Parc at White Rock ở Dalllas Texas; JW Marriott Resort & Spa ở California, Mỹ… đặt mục tiêu cùng chủ đầu tư kiến tạo Ecopark Grand thành công trình thế kỷ mới của họ tại Châu Á.

Xứng tầm với đẳng cấp kiến trúc, chủ đầu tư Ecopark thiết lập một tiêu chuẩn sống mới dành tặng riêng các khách hàng cao cấp sống tại Ecopark Grand với đặc quyền đưa đón với dòng xe cao cấp của Maybach. Khu vực club house Ecopark Grand sở hữu riêng thuyền ca-nô hiện đại để phục vụ cư dân và khách tham quan nội khu biệt thự đảo. Nhân viên concierge phục vụ cư dân 24/7.

Ecopark và ‘chiến lược’ ngược dòng ảnh 2Khu clubhouse của biệt thự đảo còn được trang bị xe Maybach dành riêng phục vụ cư dân
Ecopark và ‘chiến lược’ ngược dòng ảnh 3

Cư dân Ecopark Grand có đặc quyền di chuyển và ngắm thiên nhiên trong nội khu biệt thự đảo bằng ca nô riêng của phân khu này.

Hơn thế, cư dân Ecopark Grand còn có đặc quyền ưu tiên khi mua các thiết kế mới, các mẫu trong bộ sưu tập số lượng giới hạn của các nhãn hàng xa xỉ như Louis Vuitton, Gucci, Bvlgari… và được phục vụ ngay… tại nhà.

Nếu như Ecopark Grand là nơi an cư khẳng định đẳng cấp và thương hiệu cá nhân của những người thành đạt, có địa vị, có sự tích luỹ về kinh nghiệm sống và tầm ảnh hưởng trong xã hội thì siêu phẩm nhà phố Marina Arc được định vị là sản phẩm vô giá tới mức như những di sản cá nhân bởi khả năng sinh lời bền vững và giá trị không thể hoán đổi.

Số lượng vô cùng hạn chế, siêu phẩm nhà phố Marina Arc mỗi căn có 9 tầng, tất cả đều có nhìn thẳng ra vịnh Aqua Bay. Các toà nhà này có giá thấp nhất từ khoảng 36 tỷ đồng/căn với diện tích khoảng 280 m2, cao nhất khoảng 100 tỷ đồng cho 630 m2.

Ecopark và ‘chiến lược’ ngược dòng ảnh 4Siêu nhà phố Marina Arc - kênh đầu tư sinh lời lớn cho nhà đầu tư sành sỏi.

Mang dáng dấp những toà nhà trứ danh làm nên thương hiệu một Hà Nội 36 phố phường sầm uất hàng ngàn năm trên những con phố thương mại bao quanh hồ Hoàn Kiếm như Đinh Tiên Hoàng, Hàng Khay…Marina Arc được kỳ vọng sẽ làm nên một khu vực mới bên kia sông. Không chỉ đạt độ sầm uất mà còn nổi bật bởi sự sang trọng, tiềm năng sinh lời lớn từ loại hình nhà phố triệu đô, có thể dùng để kinh doanh nhà hạng thượng hạng, khách sạn boutique, căn hộ 5 sao, văn phòng cho thuê... chính là cơ hội lớn cho đầu tư, kinh doanh... Dòng sản phẩm này dự báo được săn lùng không kém các căn nhà phố có giá hàng tỷ đồng/ m2 tại trung tâm phố cổ Hà Nội.

Ecopark và ‘chiến lược’ ngược dòng ảnh 5Phòng khách căn hộ trong bộ sưu tập The Collection

Đúng như tên gọi - The Collection là Bộ sưu tập kỳ quan căn hộ dành riêng cho những khách hàng đam mê “hàng độc bản”. Đây là những căn hộ vượt xa mọi chuẩn mực truyền thống của một căn hộ hạng sang, sở hữu tầm nhìn kép xuyên suốt chiều dài của vịnh hồ trung tâm hoặc sân golf đẳng cấp. Trong số này có tới hơn 100 căn sở hữu thang máy riêng đến từng cửa căn hộ.

Sức hấp dẫn của The Collection đã nhanh chóng được khẳng định khi chỉ trong vòng khoảng nửa tháng giới thiệu sản phẩm ra thị trường, toàn bộ 100% các căn penthouse, shophouse và Aqua Garden đã có chủ.

Và chiến lược ‘ngược dòng’ để tối đa hoá giá trị

Trong bối cảnh thị trường BĐS đang chuyển hướng, nhiều “ông lớn” từng làm BĐS hạng sang giờ chuyển sang làm hàng giá rẻ để phục vụ số đông, thì Ecopark có vẻ như lại “ngược dòng” khi chuyển hướng sang sản phẩm đặc biệt cao cấp.

Quan sát những “động thái” của Ecopark có thể thấy đây không phải cú “ngược dòng” vội vã bởi trước đó Ecopark đã hoàn tất việc bán hàng ngàn căn hộ cao cấp giá mềm, làm nên hiện tượng “xếp hàng” mua nhà Ecopark.

Và “đây là thời điểm tốt nhất để Ecopark tiếp cận thị trường cao cấp. 3 dòng sản phẩm mới chính là “mảnh ghép” hoàn hảo của bức tranh khu đô thị phức hợp có tổng vốn đầu tư lên đến gần 10 tỷ USD, cũng là cột mốc đánh dấu sự chín muồi của thương hiệu chủ đầu tư Ecopark, ở bất cứ loại hình sản phẩm chủ lực Ecopark cũng có sản phẩm cao cấp”, ông Nguyễn Dũng Minh – Phó Tổng Giám đốc Vihajico – Ecopark chia sẻ.

Ecopark và ‘chiến lược’ ngược dòng ảnh 6

Các toà nhà Marina Arc và vịnh Marina được kỳ vọng sẽ làm nên một khu vực thương mại vô cùng sầm uất.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu có thực và khá lớn của một tầng lớp thượng lưu mới - những người có điều kiện kinh tế, biết trân quý giá trị bản thân và muốn tận hưởng những nét tinh túy nhất trong mọi khía cạnh cuộc sống… dòng sản phẩm BĐS cao cấp này còn thiết lập một ngưỡng mới về giá trị và định vị cho toàn bộ khu đô thị Ecopark, góp phần tối đa hóa giá trị thương hiệu chủ đầu tư Ecopark sau một quá trình phát triển bài bản, bền vững.

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.