Eurowindow River Park tạo sức hút cho thị trường BĐS Đông Bắc Hà Nội

(Ngày Nay) -Thực tế, tại Hà Nội, với sự gia tăng dân số nhanh chóng, quỹ đất rộng ở nội đô không còn nhiều thì các chủ đầu tư đang đẩy mạnh phát triển dự án về khu vực phía Đông và Đông Bắc Hà Nội, nổi bật trong đó có dự án KĐT cao cấp Eurowindow River Park của chủ đầu tư uy tín Eurowindow Holding.
Eurowindow River Park đáp ứng đầy đủ tiện ích của KĐT cao cấp tiêu chuẩn
Eurowindow River Park đáp ứng đầy đủ tiện ích của KĐT cao cấp tiêu chuẩn

Eurowindow River Park cách Hồ Gươm và phố cổ 15 phút di chuyển, được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại bao gồm: chung cư cao cấp, nhà phố thương mại – shophouse, biệt thự song lập, tứ lập và nhà liền kề.

CĐT Eurowindow Holding đặc biệt chú trọng tới cảnh quan, cây xanh cùng với phong cảnh sông nước hữu tĩnh nhằm đem lại không gian sống xanh hoàn hảo.

Các căn hộ chung cư tại Eurowindow River Park có thiết kế thông minh, linh hoạt, diện tích đa dạng từ 60m2-90m2, 1-3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng. Tại đây còn có nhiều sản phẩm bất động sản khác như: nhà phố thương mại (shophouse) cao từ 3-4 tầng với các phòng chức năng linh hoạt có diện tích từ 30-93m2, biệt thự song lập, tứ lập cao 3.5 tầng có diện tích đất từ 135-186m2, nhà vườn được thiết kế 3.5 tầng với diện tích đất từ 120-228m2.

Mỗi tòa chung cư tại Eurowindow River Park được trang bị 8-12 thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s, camera an ninh giám sát 24/24, hầm để xe rộng rãi có tổng diện tích hơn 43.200m2 và gần 2.000m2 tại tầng 1.

Eurowindow River Park tạo sức hút cho thị trường BĐS Đông Bắc Hà Nội ảnh 1Eurowindow River Park có vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ

Eurowindow River Park đáp ứng đầy đủ tiện ích của KĐT cao cấp tiêu chuẩn gồm: trung tâm thương mại, Trung tâm thể thao và chăm sóc sức khỏe (fitness), dịch vụ spa, bể bơi bốn mùa, khu sân vườn, đường đi dạo nội bộ, vườn hoa trên cao,nhà trẻ, hệ thống nhà hàng ẩm thực phong phú và rất gần trường học cấp I,II đảm bảo cư dân có cuộc sống tiện nghi, hiện đại ngay trong khu đô thị.

Theo đánh giá của ông Nguyễn Mạnh Cường, đại diện Sàn giao dịch BĐS Eurowindow Holding, thị trường bất động sản khởi sắc hơn trong nửa cuối năm 2016 đến nay giúp cho các dự án tiêu thụ tốt hơn, thanh khoản tăng tích cực. Đặc biệt, dự án nào có vị trí gần trung tâm, quy hoạch hạ tầng đồng bộ, hiện đại và nằm ở những khu vực mới tiềm năng phát triển như Đông, Đông Bắc Hà Nội thì rất thu hút sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư.

Mức giá bán căn hộ chung cư cao cấp chỉ từ 15 triệu đồng/m2 (chưa VAT), tức từ 900 triệu đồng/căn hộ 60m2 trong không gian sống cao cấp. Eurowindow Holding xác định đầu tư bài bản để biến Eurowindow River Park thành khu đô thị xanh biểu tượng ở phía Đông Bắc Hà Nội với đầy đủ tiện ích hiện đại gồm trung tâm thương mại, trường học, nhà trẻ, bể bơi, công viên, khu vui chơi.

Eurowindow River Park tạo sức hút cho thị trường BĐS Đông Bắc Hà Nội ảnh 2Tiện ích nội khu phong phú, đẳng cấp

Ông Cường chia sẻ “Khách hàng ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn nơi an cư, họ tìm hiểu rất kỹ và chọn mua dự án được đầu tư đồng bộ, đầy đủ tiện ích, chủ đầu tư có uy tín và có chính sách hỗ trợ khách hàng tốt nhất”, ông cũng khẳng định “Với dự án có vị trí gần nội đô, hồ Gươm như Eurowindow River Park mà có mức giá bán từ 15 triệu đồng/m2 thực tế là hàng hiếm. Bởi để có được mức giá bán thấp, chủ đầu tư phải đầu tư dự án quy mô lớn, xử lý thủ tục đầu tư nhanh chóng, có nguồn vốn rẻ, tiết kiệm chi phí cũng như co kéo lợi nhuận ở mức thấp nhất”.

Trước làn sóng các doanh nghiệp lớn “đổ bộ” vào phân khúc nhà giá rẻ, một số chuyên gia nhận định thanh khoản của thị trường sẽ tăng trưởng tích cực hơn trong năm 2017-2018. Các dự án chung cư có giá bình dân được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín, sản phẩm chất lượng, giá bán hợp lý sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần nhà giá rẻ.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.