FLC Faros đầu tư khu biệt thự nghỉ dưỡng Học viện Golf tại Bình Định

(Ngày Nay) -Dự án bao gồm gần 1.000 căn biệt thự, nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn...
 
Dự án có tổng mức đầu tư 892 tỷ đồng.
Dự án có tổng mức đầu tư 892 tỷ đồng.

UBND tỉnh Bình Định vừa có quyết định đồng ý lựa chọn Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros làm nhà đầu tư dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng Học viện Golf.

UBND tỉnh cũng giao Ban Quản lý khu kinh tế phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh, các sở Tài nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Cục Thuế tỉnh và UBND thành phố Quy Nhơn chỉ đạo, hướng dẫn FLC Faros triển khai thực hiện dự án theo đúng quy định hiện hành của Nhà nước.

Với mục tiêu xây dựng khu lưu trú dành cho học viên Học viện Golf cũng như các golf thủ đến chơi tại Quy Nhơn, dự án bao gồm gần 1.000 căn biệt thự, xây dựng trên diện tích 19,82 ha, nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn, với tổng mức đầu tư là 892 tỷ đồng.

Được chia thành 3 giai đoạn, giai đoạn 1 của dự án bắt đầu từ tháng 11/2016 - 12/2017 (hoàn thành quy hoạch và thiết kế thi công), giai đoạn 2 từ tháng 1/2018 - 12/2018, giai đoạn 3 từ tháng 1/2019 - 1/2020.

Trước đó, FLC Faros đã khởi công dự án Học viện Golf FLC Quy Nhơn với tổng vốn đầu tư 744,7 tỷ đồng, do đơn vị thiết kế sân golf hàng đầu thế giới là Schmidt - Curley Design thiết kế.

Dự án được chia thành hai giai đoạn thi công, giai đoạn 1 từ tháng 6/2016 - 01/2017, giai đoạn 2 từ tháng 2/2017 - 5/2019.

Học viện Golf FLC Quy Nhơn có quy mô 141,97 ha, nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn, được cung cấp và giảng dạy bởi các chương trình thuộc giáo trình của đơn vị quản lý golf hàng đầu thế giới. Các trang thiết bị, cơ sở vật chất tại Học viện tuân thủ theo đúng quy chuẩn của Flagstick.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.