FLC Lux City Quy Nhơn kiến tạo đô thị biển hiện đại tại Quy Nhơn

(Ngày Nay) -Lễ giới thiệu dự án FLC Lux City Quy Nhơn – “Thành phố không ngủ” vào tối ngày 17/11 vừa qua tại khách sạn Sài Gòn – Quy Nhơn, thành phố Quy Nhơn, Bình Định đã thu hút gần 1.000 khách hàng và nhà đầu tư khắp cả nước đến tham dự.
 
Quảng trường trung tâm nơi diễn ra các hoạt động giải trí của cư dân và du khách
Quảng trường trung tâm nơi diễn ra các hoạt động giải trí của cư dân và du khách

Khu đô thị đáng sống cho người dân Quy Nhơn

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Viết Hùng, Phó Trưởng ban Kinh tế Nhơn Hội nhấn mạnh: “FLC là một nhà đầu tư chiến lược lớn, điểm nổi bật tôi thấy ở FLC là rất nhanh và chuyên nghiệp trong mọi khâu, từ quy hoạch, thiết kế, triển khai xây dựng và vận hành cho đến quảng bá các sản phẩm. Vì vậy, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng FLC Lux City Quy Nhơn sẽ là một dự án nổi bật, trở thành một khu đô thị đáng sống nhất tại Quy Nhơn và khu vực. ”

FLC Lux City Quy Nhơn kiến tạo đô thị biển hiện đại tại Quy Nhơn ảnh 1

Ông Phan Viết Hùng – Phó trưởng ban Kinh tế Nhơn Hội

Buổi lễ giới thiệu FLC Lux City Quy Nhơn đã trở thành một trong những sự kiện “nóng” nhất từ trước tới nay ở Quy Nhơn khi thu hút sự tham gia của gần 1.000 khách hàng tại Bình Định và nhiều nhà đầu tư đến từ khắp cả nước.

Theo ghi nhận của phóng viên, trước giờ khai mạc sự kiện, khán phòng khách sạn Sài Gòn – Quy Nhơn đã chật kín ghế. Nhiều khách hàng không tìm được chỗ ngồi thích hợp nhưng vẫn cố gắng đứng ngoài lành lang lắng nghe chương trình, tìm hiểu về dự án khu đô thị mới được mệnh danh là “thành phố không ngủ” của Quy Nhơn.

FLC Lux City Quy Nhơn kiến tạo đô thị biển hiện đại tại Quy Nhơn ảnh 2

Hơn 1000 khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu thông tin dự án

Với thiết kế tập trung vào chăm sóc sức khỏe cho cư dân, dự án có hệ thống mặt nước và cây xanh chiếm hơn 70% diện tích đem đến không gian mát mẻ, thoáng đãng cho cư dân và du khách giữa cái nắng chói chang của miền Nam Trung Bộ.

“FLC Lux City được đầu tư phát triển để trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng biển đầu tiên của cả miền Nam Trung Bộ theo tiêu chuẩn xanh, tiện nghi và thân thiện, với hơn 80 tiện ích cùng rất nhiều các hoạt động nghệ thuật biểu diễn văn hoá sôi động”, ông Đặng Tất Thắng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC khẳng định trong buổi lễ giới thiệu.

Gây ấn tượng đầu tiên với khách hàng và các nhà đầu tư là tuyến phố đi bộ xuyên suốt gần 1km cùng hệ thống không gian công cộng rộng lớn như: hồ điều hòa khổng lồ, công viên trung tâm… nằm xen kẽ giữa hơn 1.000 căn nhà phố thương mại, biệt thự cao cấp tạo ra sự kết nối cho toàn bộ khu đô thị.

Nơi đây, cư dân và du khách có thể đắm mình trong các hoạt động mua sắm, vui chơi, giải trí nhộn nhịp diễn ra suốt ngày đêm như: chuỗi cửa hàng bán lẻ hội tụ từ các mặt hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống cho đến các thương hiệu tiêu dùng nổi tiếng, khu ẩm thực ba miền, khu trò chơi dân gian, khu chiếu phim, dãy quán bar ngoài trời hay khu tổ chức sự kiện theo chủ đề dành cho cộng đồng…

Sau khi vui chơi và mua sắm, cư dân và du khách có thể tận hưởng những giây phút thư giãn bên gia đình, bạn bè trong bầu không khí trong lành tại quảng trường trung tâm và vườn hoa – không gian thoáng rộng nhất của đô thị FLC Lux City Quy Nhơn.

Sôi động lễ ra mắt

FLC Lux City Quy Nhơn kiến tạo đô thị biển hiện đại tại Quy Nhơn ảnh 3

Màn trình diễn Carnaval rực rỡ gây ấn tượng đặc biệt cho khách hàng 

Không chỉ ấn tượng bởi quy hoạch, thiết kế cũng như hệ thống hạ tầng và tiện ích của dự án, khách hàng có mặt tại sự kiện còn mãn nhãn trước màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, mô phỏng không gian vui chơi giải trí sôi nổi, ngập tràn màu sắc trên tuyến phố đi bộ. Hiệu ứng âm thanh sống động và ánh sáng rực rỡ của các tiết mục đã giúp khách hàng có những hình dung rõ nét về cuộc sống tương lai tại "thành phố không ngủ" - FLC Lux City Quy Nhơn.

FLC Lux City Quy Nhơn kiến tạo đô thị biển hiện đại tại Quy Nhơn ảnh 4

Tuyến phố đi bộ - tiện ích nổi bật của dự án được đông đảo khách hàng quan tâm

Với mức giá chỉ từ 11,5 triệu đồng/m2, các nhà đầu tư cho rằng FLC Lux City Quy Nhơn là một trong những dự án có tiềm năng đầu tư hấp dẫn nhất tại Quy Nhơn hiện nay.

FLC Lux City Quy Nhơn kiến tạo đô thị biển hiện đại tại Quy Nhơn ảnh 5

Nhiều khách hàng đăng ký đặt chỗ ngay tại sự kiện

Rất đông khách hàng quan tâm và quyết định đăng ký đặt chỗ sớm ngay tại sự kiện sau khi đã tìm hiểu thông tin và nghe tư vấn chuyên sâu về dự án.

FLC Lux City Quy Nhơn kiến tạo đô thị biển hiện đại tại Quy Nhơn ảnh 6

Nhiều lượng vàng may mắn được trao cho các vị khách đặt giữ chỗ thành công

Nhân dịp này, chủ đầu tư dành ưu đãi đặc biệt tặng vàng không giới hạn cho khách, áp dụng với mỗi căn nhà phố thương mại hoặc biệt thự đăng ký giữ chỗ thành công. Tại sự kiện, hàng trăm khách hàng đã quyết định đăng ký đặt giữ chỗ sản phẩm tại FLC Lux City Quy Nhơn và nhận ngay một lượng vàng 9999 từ chủ đầu tư.

Mọi thông tin chi tiết về dự án và chính sách ưu đãi, liên hệ hotline: ‎0915638898

FLC Lux City Quy Nhơn Giá chỉ từ 11,5 triệu/m2, tặng ngay một lượng vàng 9999.

Địa chỉ: Tòa nhà Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng giao dịch: 192 Phan Bội Châu, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.