FLC ra mắt văn phòng giới thiệu dự án FLC Hạ Long

(Ngày Nay) -Ngày 13/11/2016, FLC Group sẽ chính thức khai trương văn phòng giới thiệu dự án FLC Hạ Long tại 162 đường Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, Hạ Long nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin về dự án FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort- siêu phẩm nghỉ dưỡng 5* đầu tiên của Tập đoàn tại Quảng Ninh.
 
Phối cảnh dự án FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort
Phối cảnh dự án FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort

Theo chủ đầu tư, việc khai trương văn phòng giới thiệu dự án FLC Hạ Long tại trung tâm thành phố Hạ Long đánh dấu bước đi đầu tiên, cũng là một bước tiến quan trọng của Tập đoàn FLC trong chiến lược thâm nhập thị trường bất động sản hết sức tiềm năng tại Quảng Ninh và ghi dấu ấn riêng biệt của dự án FLC Hạ Long trong lòng công chúng quan tâm.

Tuần lễ ra mắt văn phòng giao dịch dự án với chủ đề “Thưởng ngoạn kỳ quan đứng giữa kỳ quan” dự kiến sẽ đón hàng trăm lượt khách hàng tới từ Hà Nôi, Quảng Ninh và các tỉnh thành lân cận. Khách hàng sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng dự án giữa kỳ quan thiên nhiên thế giới và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Với tiềm lực kinh tế mạnh mẽ cùng kinh nghiệm triển khai hàng chục dự án bất động sản quy mô trên cả nước, FLC Group đang cùng các đối tác danh tiếng toàn cầu dồn toàn lực triển khai thi công để dự án sớm có thể đi vào hoạt động, đáp ứng mong mỏi của không chỉ khách hàng có nhu cầu sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng mà còn các du khách trong và ngoài nước.

Chất lượng và tiến độ của công trình FLC HaLong Bay Golf Club & Luxury Resort sẽ được đảm bảo bằng danh tiếng của: Schmidt Curley (Mỹ)- thương hiệu hàng đầu thế giới trong quy hoạch tổng thể sân golf , tư vấn thiết kế từ công ty R Design Worldwide 100% vốn từ Singapore và S Design- công ty kiến trúc hàng đầu Tây Ban Nha. Sân golf 18 hố rộng trên 100 ha được thi công từ thương hiệu Flagstick (Mỹ). Đồng thời, dự án FLC Hạ Long cũng được bảo đảm tiến độ xây dựng bởi Faros- nhà thầu nổi tiếng trong thi công “thần tốc” các dự án bất động sản lớn tại Việt Nam hiện nay.

Trên vùng đồi có diện tích 224ha, FLC Hạ Long là siêu phẩm dự án biệt thự nghỉ dưỡng nằm trọn trên vùng đồi Văn Nghệ, chỉ cách trung tâm thành phố từ 1,5-3km, có tầm nhìn bao quát toàn cảnh Vịnh Hạ Long.

FLC ra mắt văn phòng giới thiệu dự án FLC Hạ Long ảnh 1

FLC Hạ Long sở hữu sân golf view Vịnh trên địa hình đồi núi-  thách thức độ khó của các golfer chuyên nghiệp

Chỉ trong 2 năm trở lại đây, hàng loạt các dự án bất động sản có quy mô và tầm vóc được triển khai từ các chủ đầu tư bất động sản lớn- cả trong nước và quốc tế, đang đưa thành phố Hạ Long trở thành trung tâm lớn tại Đông Nam Á trong tương lai, với những khu phố mua sắm đi bộ, dịch vụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng và các khu đô thị ven biển đẳng cấp. Tuy nhiên, dự án biệt thự trên đồi cao- sở hữu tầm nhìn bao quát Vịnh biển của dự án FLC Hạ Long được giới chuyên môn đánh giá là dòng sản phẩm hiếm có và độc đáo trong phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh hiện nay.  

Gần 300 căn biệt thự đơn lập và song lập, sở hữu không gian sống yên tĩnh- trong lành, dự án FLC Hạ Long được coi là dự án “đi tắt- đón đầu” xu hướng sở hữu biệt thự trên đồi đang được ưa chuộng trên toàn thế giới. Từ địa thế độc đáo của dự án, có thể phóng tầm mắt bao quát toàn cảnh vẻ đẹp kỳ quan thiên nhiên thế giới cả khi bình minh lên hay hoàng hôn xuống, dễ dàng kết nối với các điểm vui chơi tiện ích và các công trình của tất cả các dự án khác.

Sân golf 18 hố dạng links thẳng tầm mắt tới Vịnh Hạ Long trên địa hình đồi núi gập ghềnh với độ khó cao có khả năng thách thức ngay cả những người chơi golf chuyên nghiệp. Hạng mục các khách sạn, nhà hàng, trung tâm hội nghị quốc tế 1500 chỗ, khu thiền, khu tâm linh và hàng loạt các dịch vụ tiện ích khác được kỳ vọng sẽ tạo nên cộng đồng với phong cách sống thượng lưu- vương giả. 

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.