FLC về đích 1.200 tỷ đồng lợi nhuận trước 2 tháng

(Ngày Nay) -Bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc CTCP Tập đoàn FLC cho biết, tính đến đầu tháng 11, Tập đoàn đã hoàn thành kế hoạch lợi nhuận mà Đại hội đồng cổ đông giao, là 1.200 tỷ đồng. 
 
Dự án FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort
Dự án FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort

Năm 2014, 2015, FLC rầm rộ với khởi công hàng loạt dự án. Năm 2016, các hoạt động này dường như đã chững lại?

Không, chúng tôi vẫn hoạt động như trước, thậm chí còn có phần tăng tốc nhiều hơn. Chỉ là trên phương diện truyền thông, các nhà đầu tư thấy trầm hơn. Đó là do đặc thù của việc triển khai các dự án thôi.

Bà có thể cập nhật chi tiết hơn về các hoạt động của Tập đoàn cho nhà đầu tư?

Năm nay, chúng tôi đã hoàn thành việc đưa vào khai thác 2 dự án nghỉ dưỡng lớn là FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort tại Bình Định và FLC Vĩnh Phúc, đưa số dự án nghỉ dưỡng, sân golf quy mô lớn vào hoạt động lên 3 dự án. Vận hành cùng lúc 3 dự án với quy mô nhân viên lên tới hàng nghìn người mỗi dự án là điều không hề đơn giản.

Thêm vào đó, Tập đoàn cũng đã triển khai nhiều dự án nghỉ dưỡng đầu tư tại các địa phương khác như Quảng Ninh, Bình Định giai đoạn 2 dự án FLC Vĩnh Phúc. Nhân viên của FLC luôn làm việc trong tình trạng nước rút, và các công trường của FLC vẫn sáng đèn mỗi đêm.

FLC về đích 1.200 tỷ đồng lợi nhuận trước 2 tháng ảnh 1Bà Hương Trần Kiều Dung khẳng định: Người FLC chưa có khi nào nghỉ ngơi cả.

Đó là về mảng bất động sản nghỉ dưỡng. Về bất động sản nhà ở, năm nay là năm FLC đẩy mạnh triển khai hàng loạt dự án lớn. Vừa qua, chúng tôi cũng đã bàn giao căn hộ cho khách mua FLC Complex 36 Phạm Hùng.

Có những dự án chúng tôi công bố thông tin rộng rãi, nhưng có trường hợp, dự án được các đối tác khác xin mua toàn bộ sản phẩm, nên Tập đoàn cũng không thực hiện công bố thông tin rộng rãi nữa. Trong mấy tháng qua, riêng CEN Group đã mua của chúng tôi trên 1.000 căn hộ tại Hà Nội. Dự án lớn khác mà thị trường biết là FLC Twin Towers cũng đã bán hết hàng. Với các dự án khác đang triển khai, nhiều dự án cũng rơi vào tình trạng hết hàng ngay khi chưa mở bán, nên thị trường thấy im ắng là điều dễ hiểu.

Ngoài những dự án đã có, trong thời gian qua, chúng tôi cũng thực hiện mở rộng xúc tiến đầu tư nhiều dự án lớn nữa. Người FLC chưa có khi nào nghỉ ngơi cả.

Vậy bà có thể cập nhật tình hình kết quả kinh doanh của Tập đoàn tính đến thời điểm này?

Năm 2016, Đại hội đồng cổ đông FLC đặt kế hoạch 1.200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế. Đến thời điểm này, với việc hoàn tất bán được hàng nghìn căn hộ tại Hà Nội, các căn hộ khách sạn, biệt thự tại Sầm Sơn, Bình Định. Chúng tôi đã hoàn thành kế hoạch lợi nhuận mà các cổ đông giao phó trước 2 tháng.

Trong 2 tháng cuối năm 2016, Tập đoàn vẫn tiếp tục triển khai các dự án có và xúc tiến M&A một số dự án khác. Hiện tại, Tập đoàn đang xây dựng phương án chi tiết cho năm 2017, và chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong thời gian tới.

Trân trọng cảm ơn bà!

Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.