Giá nhà trung bình tại Hà Nội đạt 26,3 triệu đồng

Chỉ số giá nhà ở trong quý II/2016 giảm nhẹ so với quý trước cũng như cùng kỳ.
Giá nhà trung bình tại Hà Nội đạt 26,3 triệu đồng
Giá nhà trung bình tại Hà Nội đạt 26,3 triệu đồng ảnh 1

Savills Việt Nam cho biết, với thị trường nhà ở tại Hà Nội, tỷ lệ hấp thụ đạt khoảng 35% (tăng 1 điểm %) với 6.000 căn đã bán trong quý II. Số căn đã bán tăng 7% theo quý và 30% theo năm. Hạng B dẫn đầu thị trường với 73% tổng lượng giao dịch với tỷ lệ hấp thụ đạt 40%.

Đơn vị tư vấn cho rằng, những tháng cuối năm, các khu vực Từ Liêm, Hà Đông và Hoàng Mai tiếp tục thu hút các dự án nhà ở giá rẻ nhờ khả năng kết nối, cơ sở hạ tầng và quỹ đất.

Chỉ số hoạt động văn phòng tăng 1,6 điểm theo quý và 3,1 điểm theo năm nhờ giá thuê tăng đều ở tất cả các hạng. Trong đó, khu vực trung tâm thành phố có mức tăng giá nhẹ nhờ công suất thuê ổn định.

"Nửa cuối năm 2016, khu vực trung tâm sẽ tiếp tục hoạt động tốt với nguồn cung không đổi. Trong khi đó, khu vực ngoài trung tâm sẽ phải đối mặt với áp lực nguồn cung, do sự ra nhập thị trường của một số dự án mới và diện tích còn trống lớn của một số dự án được đưa vào hoạt động gần đây", Savills Việt Nam nhận định.

Theo Vnexpress

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.