Giải mã sức hút căn hộ 900 triệu đồng tại Eurowindow River Park

(Ngày Nay) -Lượng khách hàng quan tâm, mong muốn sở hữu căn hộ chung cư cao cấp, giá rẻ tại Eurowindow River Park không ngừng gia tăng trong khi chủ đầu tư công bố chưa chính thức mở bán.
 
Giải mã sức hút căn hộ 900 triệu đồng tại Eurowindow River Park

Hấp dẫn bởi hạ tầng đồng bộ, hiện đại

Sở hữu vị trí lý tưởng trên đường Trường Sa, gần cầu Đông Trù, khu vực ngã ba sông Hồng và sông Đuống, Eurowindow River Park của Eurowindow Holding được giới đầu cơ cũng như chuyên gia BĐS nhận định là dự án hấp dẫn tại khu vực phía Đông Bắc của Hà Nội.

Khảo sát thực tế thị trường cho thấy, sau khi hạ tầng kết nối khu Đông Bắc Hà Nội với trung tâm nội đô hoàn thiện, cầu Nhật Tân đi vào hoạt động cùng giao thông thuận lợi, lượng người mua nhà, đất ở khu vực cầu Nhật Tân và vùng vệ tinh xung quanh các dự án lớn như khu vui chơi giải trí hay Trung tâm Triển lãm quốc gia... đã tăng lên đáng kể.

Căn hộ cao cấp 3 in 1

Không chỉ được lợi từ hạ tầng, các căn hộ Eurowindow River Park còn hấp dẫn bởi hội tụ 3 yếu tố làm nên giá trị bền vững cho một sản phẩm bất động sản, đó là: vị trí địa lý gần trung tâm thành phố, không gian sống cao cấp, ngập tràn tiện ích, thiết kế xây dựng hiện đại, đạt tiêu chuẩn chung cư chất lượng cao.

Là chủ đầu tư giàu kinh nghiệm trên thị trường BĐS với các dự án đang hiện hữu tại nội đô như Eurowindow Multi Complex, KĐT Nghĩa Đô và dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Movenpick Cam Ranh Resort tại Nha Trang, Eurowindow Holding đem tới Eurowindow River Park thiết kế sang trọng mang phong cách Châu Âu, xây dựng với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, đảm bảo cho cư dân một không gian sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên.

Giải mã sức hút căn hộ 900 triệu đồng tại Eurowindow River Park ảnh 1Tiện ích nội khu sang trọng, đẳng cấp

Cư dân Eurowindow River Park được hưởng rất nhiều tiện ích nội khu hoàn hảo, đẳng cấp, chỉ có ở những khu đô thị sang trọng như: bể bơi bốn mùa, siêu thị lớn có diện tích gần 2000 m2, khu mua sắm – shophouse, trung tâm Fitness Spa và chăm sóc sức khỏe, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, bãi đỗ xe phù hợp với quy hoạch xây dựng của các khu đô thị trong giai đoạn dài hạn với hầm để xe rộng rãi có tổng diện tích hơn 43.200m2 và gần 2.000m2 tại tầng 1, công viên với nhiều cây xanh bao quanh đảm bảo nhu cầu về môi trường sống trong lành cho các cư dân.

Cư dân cũng dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu đồng bộ như hệ thống trường cấp I, cấp II, khu vui chơi giải trí, công viên Kim Quy, Triển lãm quốc gia, đảm bảo các gia đình nhiều thế hệ cũng như các gia đình trẻ đều dễ dàng tìm được cuộc sống an yên, thuận tiện và giá trị từ vui chơi, thư giãn tới học hành của thế hệ cư dân nhí trong tương lai.

Đặc biệt, với lợi thế là nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam, Eurowindow River Park được chủ đầu tư chú trọng tới khâu thiết kế và chất lượng xây dựng với nguyên vật liệu cao cấp, toàn bộ dự án đều được lắp đặt hệ thống cửa hiện đại của Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều, đảm bảo cho cư dân có một không gian sống an toàn, yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện năng mà không phải khu chung cư nào cũng có được.

Chủ đầu tư cũng tính toán tỉ mỉ đến từng chi tiết từ vị trí đặt điều hòa, nơi đặt máy giặt đến chỗ phơi quần áo sao cho phù hợp với thói quen sinh hoạt của người Việt.

Tính an toàn, tiện ích cũng được chủ đầu tư lưu ý. Các căn hộ tại Eurowindow River Park có thiết kế thông minh, linh hoạt, các phòng ngủ đều có cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên.

Mỗi tòa chung cư Eurowindow River Park được trang bị 8-12 thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s, sảnh chờ, hành lang thoáng rộng nhằm đáp ứng nhu cầu cư dân ngay cả vào giờ cao điểm, hệ thống camera an ninh giám sát 24/24 đảm bảo an toàn và chất lượng sống cho cư dân.

Giải mã sức hút căn hộ 900 triệu đồng tại Eurowindow River Park ảnh 2Hội tụ 3 lợi thế vàng của BĐS, dự án rất được quan tâm

Giá cả hợp lý, phù hợp mọi nhu cầu

“Tích hợp” nhiều tiện ích và trị giá, căn hộ Eurowindow River Park thực sự rất đẳng cấp so với mặt bằng chung của thị trường song mức giá lại rất bình dân nếu như không muốn nói là quá rẻ và phù hợp.

Mặc dù chủ đầu tư chưa công bố mở bán song mức giá đã được ấn định, theo đó, các căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 60m2 đến 90m2 có giá chỉ từ 15 triệu đồng/m2. Như vậy, với những căn diện tích nhỏ, người mua chỉ cần có 900 triệu đồng đã sở hữu một không gian sống đẳng cấp, gần kề nội đô.

Chính mức giá hấp dẫn này đã khiến Eurowindow River Park thu hút khách hàng mấy tuần qua. Đây cũng là diễn biến tự nhiên của thị trường, sản phẩm tốt thì được đón đợi và tính thanh khoản cao. Nó cũng cho thấy, việc các chủ đầu tư chuyển hướng sang phân khúc nhà ở cao cấp, giá bình dân là hoàn toàn hợp lý và nhiều tiềm năng, thị trường cũng sẽ giảm sự “lệch pha”, người có nhu cầu mua nhà để ở dễ dàng hơn.

Theo Trí thức trẻ

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.