Hà Nội xuất hiện khu nghỉ dưỡng thỏa mãn cơn khát bất động sản thượng lưu

(Ngày Nay) -Mặc dù đã nhiều năm xây dựng hình ảnh thành phố xanh và thân thiện, Hà Nội vẫn chưa thể là điểm du lịch hấp dẫn giới thượng lưu quốc tế bởi còn thiếu các điểm lưu trú xứng tầm. Sunshine City – một dự án mới của tập đoàn Sunshine Group đánh dấu lần đầu tiên ngay trong lòng Hà Nội có một khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp, sẽ là bước nhảy vọt của ngành du lịch Hà Nội lên một tầm cao mới.
 
Bể bơi vô cực, điểm nhấn đắt giá của Sunshine City,“resort trong thành phố”
Bể bơi vô cực, điểm nhấn đắt giá của Sunshine City,“resort trong thành phố”

Cơn khát bất động sản phục vụ giới thượng lưu

Hè năm ngoái, ông Barack Obama đang đương nhiệm vai trò Tổng thống Mỹ đến công tác tại Hà Nội, với đoàn tùy tùng khoảng 800 người . Ông Obama  ở phòng Tổng thống tại tầng 5 khách sạn JW Mariott Hanoi có giá 7000usd/đêm. Trước ngày ông Obama đến Hà Nội khoảng nửa tháng, phía Mỹ cử một đội sắp đặt lại không gian căn phòng thật tỉ mỉ, ví dụ như thay bàn ăn vào vị trí bàn nước ở phòng khách vì Tổng thống thích vừa ăn vừa xem TV. Trong hai hôm ở đây, ông Obama cũng tập gym 2 tiếng/ngày theo thói quen, từ khoảng 6g30-7g sáng.

Cách đây vài năm, có một vị hoàng thân quý tộc nước ngoài đến Hà Nội và ngụ tại khách sạn Sofitel Metropole. Suốt một tháng trước ngày vị quý tộc đến ở, căn phòng Tổng thống của khách sạn được cả một đội hậu cần hùng hậu đến sắp đặt, trang hoàng lại theo sở thích của ông.

Hai câu chuyện trên đây cho thấy yêu cầu rất cao của những người thuộc giới thượng lưu. Các vị quý tộc, tỷ phú, nguyên thủ quốc gia… là những con người nắm giữ khối tài sản lớn và thường phải đưa ra quyết định quan trọng, họ luôn cần được sống trong một không gian thật thoải mái để thư giãn, tái tạo năng lượng mỗi ngày. Ngay cả khi chỉ lưu trú ngắn ngày, họ cũng phải cảm thấy thật sự hài lòng với nơi ăn chốn ở.

Một chuyên gia bất động sản siêu sang chia sẻ thêm: “Giới thượng lưu thế giới thường tìm đến những nơi có nhiều cơ hội để tiêu tiền, chứng tỏ đẳng cấp và thỏa mãn thú vui nuông chiều các sở thích cá nhân. Họ chọn sống trong các căn hộ dịch vụ đắt giá nhất New York hay mua nhà ở Bel Air, nơi quy tụ những siêu biệt thự của giới tỷ phú Mỹ, và hàng ngày đi làm bằng trực thăng.”

Đây là lý do Hà Nội còn chưa thu hút giới nhà giàu quốc tế đến lưu trú dài ngày. Gần đây có nhiều ý kiến nhận định, nếu Hà Nội muốn phát triển mạnh hơn nữa theo định hướng thành phố du lịch, rất cần các mô hình bất động sản 5 sao có thể đáp ứng các yêu cầu cao của giới thượng lưu ngay trong lòng thành phố.

Hà Nội xuất hiện khu nghỉ dưỡng thỏa mãn cơn khát bất động sản thượng lưu ảnh 1

Sunshine City – Thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao ngay trong lòng Hà Nội

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đầu tiên của Hà Nội

Với tầm nhìn bao quát tiềm năng phát triển của Hà Nội cũng như nhu cầu hưởng thụ của giới thượng lưu, tập đoàn Sunshine Group mới đây đã tung ra một dự án lớn được coi như bước nhảy vọt nâng tầm nghệ thuật sống tại Hà Nội. Đó là dự án Sunshine City, một “thành phố nghỉ dưỡng” thu nhỏ gói trọn những nét cuốn hút của đời sống thượng lưu tại các điểm đến hàng đầu thế giới như New York, Paris và Melbourne.

Được biết, với tầm nhìn bao quát tiềm năng phát triển của Hà Nội, chủ đầu tư của dự án là tập đoàn Sunshine Group đang triển khai một chương trình ủy thác kinh doanh căn hộ tại đây. Cụ thể, chủ nhân các căn hộ được cấp sổ đỏ vĩnh viễn này có thể tham gia chương trình cho CĐT thuê lại với mức lợi nhuận cam kết 24% ngay trong 3 năm đầu. Như vậy, trung bình mỗi năm chủ nhà thu lợi tối thiểu 8% giá trị tài sản, là một mức lý tưởng, theo ý kiến của các chuyên gia đầu tư bất động sản hạng sang.

Chắc chắn CĐT không vô lý đưa ra cam kết đó, nếu không tự tin với sự sinh lời của dự án nghỉ dưỡng 5 sao giữa lòng thủ đô hoàn hảo này. Cả một dải hơn 40 tiện ích xa xỉ như bãi đáp trực thăng, bể bơi vô cực, sky bar… những căn phòng xa hoa ốp đá cẩm thạch và nội thất dát vàng. Hệ thống quản lý, vận hành bằng công nghệ thông minh và còn nhiều điều hơn thế để nói về Sunshine City, nơi được mệnh danh “kinh đô ánh sáng” bên sông Hồng. 

Gần 100 căn biệt thự mang nét quý phái của Paris, là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các vị khách ưa chuộng không gian sân vườn. Trong khi các tòa tháp kiêu hãnh khoe vẻ đẹp hiện đại của New York, nơi các căn hộ dành cho những ai yêu thích việc nuông chiều đôi mắt với tầm nhìn panorama đẹp ngất ngây hướng ra sông hồng hay sân golf Ciputra.

Hà Nội xuất hiện khu nghỉ dưỡng thỏa mãn cơn khát bất động sản thượng lưu ảnh 2

Căn hộ với nội thất dát vàng và tầm nhìn panorama tuyệt vời tại Sunshine City

Kiến trúc và nội thất bên trong các căn phòng gây ấn tượng mạnh về sự xa hoa đích thực. Những vật liệu sang trọng như đá cẩm thạch, các chi tiết mạ vàng mang đậm không khí hoàng gia và gợi nhắc những cabin siêu du thuyền hay các căn phòng đắt đỏ ở Manhattan, New York.

Sunshine City sẽ là niềm tự hào của Hà Nội, nơi chào đón các thượng khách của các tỷ phú, doanh nhân, giới chuyên gia đầu ngành… đến nghỉ ngơi, hưởng thụ, khám phá cuộc sống sinh thái tại thành phố xanh an lành với dòng Sông Hồng và hàng trăm hồ lớn nhỏ.

Kiến trúc sư trưởng của dự án Sunshine City chia sẻ: “Thành phố giữa sa mạc như Las Vegas mà có thể trở thành trung tâm nghỉ dưỡng của nước Mỹ, vậy Hà Nội còn có tiềm năng lớn hơn nhiều. Với các thế mạnh của vùng đồng bằng ven sông Hồng, chúng ta có thể trở thành một thành phố nghỉ dưỡng hấp dẫn như Melbourne, nơi đã 6 năm liên tiếp nhận danh hiệu “Đáng sống nhất thế giới”. Chúng tôi tin rằng, các dự án như Sunshine City sẽ thúc đẩy du lịch Hà Nội phát triển vượt bậc, đồng thời thu hút giới thượng lưu quốc tế đến trải nghiệm cuộc sống tại thủ đô.”

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.