HDBank cho vay mua nhà dự án Mon Bay Hạ Long, lãi suất từ 0%

(Ngày Nay) -Mon Bay là dự án đô thị hiện đại nằm phía đông hòn Cặp Bè, TP. Hạ Long, Quảng Ninh do Công ty TNHH HDMON Hạ Long làm chủ đầu tư, HDBank tài trợ tín dụng 2,729  tỷ đồng.
 
Khách hàng tìm hiểu cơ hội đầu tư dự án Mon Bay
Khách hàng tìm hiểu cơ hội đầu tư dự án Mon Bay

Lễ chào bán dự án Mon Bay diễn ra ngày 18/12/2016 vừa qua, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng.

Dự án căn hộ Mon Bay có tổng số 1,444 căn gồm 445 căn hộ nhà thấp (311 căn nhà liền kề, 77 căn nhà phố thương mại, 57 căn biệt thự đơn lập và song lập) và 1,000 căn chung cư (35 tầng nổi và 2 tầng hầm). Dự án Mon Bay giai đoạn 1 bao gồm 197 căn nhà liền kề dự kiến sẽ hoàn thành, bàn giao nhà vào Quý IV năm 2017.

HDBank là ngân hàng  duy nhất tài trợ tín dụng và cung cấp các sản phẩm dịch vụ Ngân Hàng cho dự án Mon Bay.

Theo đó, khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn nhà ở thuộc dự án Mon Bay sẽ được HDBank hỗ trợ với các ưu đãi hấp dẫn như: lãi suất 0% đến 7,5%/ năm, cố định 6 tháng đầu, thời hạn cho vay lên đến 30 năm và hạn mức cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ, bảo lãnh nghĩa vụ tài chính cho người mua nhà với thủ tục vay đơn giản, phê duyệt hồ sơ nhanh chóng…

Sự hợp tác giữa HDBank và Công ty TNHH HDMON Hạ Long đánh dấu sự hợp tác lâu dài trong chiến lược kinh doanh của hai bên trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, cùng có lợi, và tin tưởng lẫn nhau. Hai bên cam kết tạo điều kiện thuận lợi cho hai bên cùng phát triển và xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược liên kết giữa ngân hàng và các công ty Bất động sản.

HDBank cho vay mua nhà dự án Mon Bay Hạ Long, lãi suất từ 0% ảnh 1 HDBank hiện là một trong TOP 10 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam với mạng lưới trên 220 điểm giao dịch ngân hàng, và trên 6,500 điểm giao dịch tài chính trên khắp cả nước.

An cư lạc nghiệp luôn là mối quan tâm hàng đầu của người Việt. Được sở hữu ngôi nhà của chính mình là niềm hạnh phúc không gì sánh được. Thấu hiểu điều đó, nhiều năm qua, HDBank đồng hành cùng các doanh nghiệp BĐS kiến tạo ra những ngôi nhà bền vững và bên cạnh đó HDBank cũng đồng hành với Quý khách hàng để hiện thực hóa ước mơ sở hữu căn hộ đầy đủ tiện nghi. Và Đó chính là tiêu chí mà HDBank luôn hướng đến “cam kết mang lại lợi ích cao nhất” cho khách hàng, đối tác và cộng đồng xã hội.

Là một ngân hàng đa năng, hiện đại, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho khách hàng, HDBank xem việc mở rộng hợp tác nhằm mang lại cho khách hàng thêm nhiều tiện ích là một trong những hoạt động được HDBank ưu tiên hàng đầu. Điều này được minh chứng qua các chương trình ký kết hợp tác với nhiều đối tác lớn như Saigonres, Công ty CP Đồng Phát trong dự án Đồng Phát Park view, Công Ty CP Hải Đăng ở dự án HDMon City, Công ty CP Sao Ánh Dương với dự án sunshine garden & AD1,…và một số dự án bất động sản đã được HDBank trao chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính.

Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy năng lực, uy tín của các doanh nghiệp mà HDBank hợp tác và được ngân hàng thẩm định.

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.