Hòa Bình và Sunshine Group ký kết hợp tác chiến lược

(Ngày Nay) -Lễ ký kết diễn ra sáng nay, 17/11/2017, tại trụ sở Tập đoàn Sunshine. Hai bên thỏa thuận Hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu các giải pháp công nghệ, thiết kế, thi công những hạng mục công trình thuộc dự án do Sunshine Group đầu tư, phát triển.
 
Hai bên ký kết Hợp đồng Tổng thầu thi công xây dựng dự án Sunshine City – dự án trọng điểm nhất của Sunshine Group
Hai bên ký kết Hợp đồng Tổng thầu thi công xây dựng dự án Sunshine City – dự án trọng điểm nhất của Sunshine Group

Theo đó, Sunshine Group giao và Hòa Bình nhận tổng thầu thi công xây dựng và/hoặc thiết kế - thi công đối với những công trình, hạng mục công trình thuộc dự án do Sunshine Group đầu tư, phát triển.

Đồng thời, trong khuôn khổ hợp tác chiến lược toàn diện hai bên, ngay tại buổi lễ, Sunshine Group và Hòa Bình Corporation cũng đã ký thêm 3 hợp đồng quan trọng: Hợp đồng Tổng thầu thi công xây dựng dự án Sunshine City – dự án trọng điểm nhất của Sunshine Group tính đến thời điểm hiện tại với tổng mức đầu tư 5000 tỷ đồng, gồm 6 tòa tháp cao từ 38 – 40 tầng.

Cùng với đó là: Hợp đồng hợp tác nguyên tắc dự án Sunshine Resort Phú Quốc với tổng mức đầu tư khoảng 3.000 tỷ đồng (Sunshine giao và Hòa Bình nhận làm Tổng thầu thi công và/hoặc Tổng thầu thiết kế - thi công đối với công trình - dự án Sunshine Resort Phú Quốc); Hợp đồng hợp tác nguyên tắc Dự án nghiên cứu giải pháp kỹ thuật công nghệ xây dựng tòa tháp 108 tầng đẳng cấp nhất Việt Nam, do Sunshine Group làm chủ đầu tư.

Hòa Bình và Sunshine Group ký kết hợp tác chiến lược ảnh 1
Hòa Bình và Sunshine Group ký kết hợp tác chiến lược ảnh 2

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Anh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Sunshine chia sẻ: “Với mục tiêu đi đầu trong xu hướng ứng dụng công nghệ thông minh vào địa ốc, chúng tôi đã lựa chọn Hòa Bình - thương hiệu uy tín, đã và đang gây dựng được tiếng vang trong thị trường xây dựng, làm nhà thầu thi công cho các dự án của Sunshine Group trên cơ sở xem xét các điều kiện về năng lực và kinh nghiệm triển khai, đặc biệt là khả năng đáp ứng được những tiêu chuẩn kỹ thuật cao trong việc đưa công nghệ vào xây dựng, quản lý và vận hành tòa nhà…”.

“Với những tâm huyết, đam mê và khát khao của cả 2 Tập đoàn, Sunshine Group kỳ vọng: Năm 2018 sẽ là năm đánh dấu những thành công mới trong công cuộc chinh phục những đỉnh cao ở lĩnh vực xây dựng, tạo ra những sản phẩm bất động sản đẳng cấp nhất, mang tới giá trị cốt lõi bền vững cho các khách hàng” - ông Tuấn cho biết thêm.

Về phía Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, chia sẻ tại sự kiện, ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc khẳng định: “Hòa Bình sẽ tập trung cao nhất về nhân lực, thiết bị để đảm bảo thi công an toàn, chất lượng và tiến độ, đáp ứng đầy đủ nhất những yêu cầu vượt trội mà Sunshine Group mong muốn”.

Đồng thời, ông Hải cũng nhấn mạnh: “Việc Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược với Sunshine Group hôm nay, đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong mối quan hệ hợp tác, nhằm khẳng định và tăng cường hơn nữa sự tin cậy hiểu biết lẫn nhau. Từ những tương đồng về văn hóa doanh nghiệp, cũng như hoài bão, sứ mệnh và triết lý kinh doanh, cả hai mong muốn có được sự hợp tác lâu dài, toàn diện nhằm phát huy tối đa những tiềm năng và lợi thế của nhau”.

Sunshine Group được biết tới là một Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, với tôn chỉ “Uy tín tạo nên sức mạnh” và khẳng định uy tín đó bằng chính chất lượng các dự án của mình. Sunshine Group luôn khắt khe trong việc lựa chọn các nhà thầu xây dựng để đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật cao trong thi công, nhằm đạt được những chuẩn mực tiên tiến nhất về chất lượng và tiến độ công trình.  

Bằng 30 năm kinh nghiệm triển khai thi công các công trình lớn trong cả nước, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (Hoa Binh Corporation) đang ngày càng phát triển vững mạnh, ghi dấu ấn đậm nét trong lĩnh vực xây dựng, trở thành Top 10 nhà thầu uy tín Việt Nam năm 2017 (do Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam - Vietnam Report thực hiện), Top 50 Thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam (do Hãng Tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance Anh quốc định giá).

Việc hợp tác được kỳ vọng giúp hai bên cùng bước lên tầm cao mới, tạo ra các sản phẩm bất động sản đẳng cấp, chất lượng cao, về đích đúng tiến độ, mang lại nguồn lợi ích cao nhất cho khách hàng.

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
(Ngày Nay) - Rạng sáng 17/3 (giờ Việt Nam), một vụ phun trào núi lửa đã xảy ra trên bán đảo Reykjanes ở Tây Nam Iceland. Đây là lần thứ 4 núi lửa "thức giấc" trên bán đảo này kể từ tháng 12 năm ngoái.