Hoàng Huy công bố làm 10.000 căn hộ giá rẻ

(Ngày Nay) -Ngoài Hải Phòng, Hà Nội và một số đô thị đông dân là “đích nhắm” của các dự án nhà ở giá rẻ do Hoàng Huy đầu tư và phát triển. “Người dân có thu nhập thấp sẽ có địa chỉ rõ ràng những đơn vị uy tín để mua những căn nhà mơ ước cho mình”, chủ tịch Hoàng Huy, doanh nhân Đỗ Hữu Hạ khẳng định.
 
Hoàng Huy công bố làm 10.000 căn hộ giá rẻ

Hoàng Huy hiện đang triển khai song song dự án gồm tổ hợp thương mại và chung cư cao cấp Golden Land tại 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Hà Nội với quy mô trên 2,3 hectar với khoảng 1.000 căn hộ, tổng đầu tư trên 4.000 tỷ đồng; và khu đô thị dành cho người có thu nhập thấp Pruksa Town rộng tới 20,69 hectar với khoảng 2.500 căn hộ tại An Dương, An Đồng, Thành phố Hải Phòng.

Trong giai đoạn 2014-2016, hai dự án này đóng góp cho thị trường nhà ở gần 1.000 căn hộ. Điều này cũng giúp đem lại hàng nghìn tỷ doanh thu và hàng trăm tỷ lợi nhuận cho Hoàng Huy.

Hoàng Huy công bố làm 10.000 căn hộ giá rẻ ảnh 1Trên 20.000 người đã theo dõi sự kiện trực tuyến và hơn 200 nhà đầu tư đã trực tiếp tham dự sự kiện “Gặp gỡ, đối thoại với nhà đầu tư” của CTCP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy.

Chia sẻ tại sự kiện “Gặp gỡ, đối thoại với nhà đầu tư” chiều qua, 26/4, doanh nhân Đỗ Hữu Hạ, chủ tịch Hoàng Huy cho biết trong 5 năm tới đặc biệt gia tăng tỷ trọng đầu tư mở rộng các dự án mới, trong đó đặt mục tiêu chiến lược chinh phục phân khúc nhà ở giá rẻ.

Hoàng Huy đặt kỳ vọng sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 10.000 căn hộ, trong đó tỷ trọng chính là nhà giá rẻ, nhà bình dân ở các vị trí đẹp, chất lượng cao, giá cả hợp lý.

Hoàng Huy công bố làm 10.000 căn hộ giá rẻ ảnh 2Pruksa Town Hải Phòng do Hoàng Huy đầu tư phát triển

“Ngoài yếu tố chất lượng, nói tới nhà giá rẻ tức là nói nhiều tới giá hợp lý vừa túi tiền khách hàng. Trong bất kể hoạt động kinh doanh nào, các doanh nghiệp sẽ luôn đặt lợi nhuận lên hàng đầu.Tuy nhiên với chúng tôi, một khi đã làm các dự án nhà thu nhập thấp, chúng tôi luôn đặt những khó khăn và điều kiện eo hẹp của khách hàng lên hàng đầu để có mức giá bán hợp lý nhất cho khách hàng. Hiệu quả kinh doanh ngắn hạn có thể không cao, nhưng khi chúng tôi đã có khách hàng, có nhiều khách hàng là chúng tôi sẽ có tất cả”, chủ tịch Hoàng Huy khẳng định.

Vị doanh nhân giàu kinh nghiệm này cũng tự tin chia sẻ thêm, “nhu cầu nhà giá rẻ chưa bao giờ hết nóng. Trong 3 năm tới, thị trường nhà giá rẻ sẽ định hình rõ nét với những dự án mới chất lượng. Người dân có thu nhập thấp sẽ có địa chỉ rõ ràng những đơn vị uy tín để mua những căn nhà mơ ước cho mình. Hoàng Huy mong muốn góp phần làm thay đổi nhận thức về nhà ở giá rẻ, đem lại cuộc sống tươi đẹp và viên mãn cho cộng đồng cư dân có thu nhập trung bình và thấp”. 

Kết thúc năm tài chính 2016,  doanh thu của Hoàng Huy đạt trên 1.400 tỷ đồng, tăng trưởng 30% so với 2015; lợi nhuận sau thuế hơn 500 tỷ đồng. Cổ phiếu Hoàng Huy sau 6 tháng niêm yết trên HOSE được nhà đầu tư hào hứng đón nhận, mã chứng khoán TCH đã tăng trưởng khoảng 20% chỉ sau 6 tháng, mức thanh khoản trung bình của TCH lên tới 800.000 cổ phiếu/phiên, là một trong nhiều cổ phiếu có mức thanh khoản cao nhất toàn thị trường.

Ngoài lĩnh vực bất động sản, trong lĩnh vực ô tô, Hoàng Huy hiện là nhà phân phối chính hãng xe đầu kéo mang thương hiệu International của Hoa Kỳ, được đánh giá đạt chất lượng vượt trội trên thị trường, hiện được ưa chuộng và tiêu thụ tốt nhất Việt Nam.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.