Khách hàng hào hứng xuống tiền tại “kỳ quan” FLC Hạ Long

(Ngày Nay) -Hơn 500 khách hàng đã có mặt trong chương trình trải nghiệm "Biệt thự đỉnh đồi - Phong cách sống thượng lưu" tại Hạ Long ngày 23/4/2017 để tận mắt chứng kiến và tìm hiểu về dự án FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort - một trong những điểm sáng đáng chú ý nhất của thị trường bất động sản quý II năm 2017.
 
Một góc biệt thự FLC Hạ Long
Một góc biệt thự FLC Hạ Long

Ngay từ đầu giờ chiều, khán phòng của khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh đã chật kín khách hàng tham dự. Các nhà đầu tư chen chân để được nghe giới thiệu và tư vấn thông tin chuyên sâu về sản phẩm.

 Trước đó, Ban tổ chức đã đưa khách hàng tham quan và trải nghiệm tại khu vực đồi cột 3 – cột 8, phường Hồng Hà, Tp Hạ Long - vị trí mà FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort toạ lạc. Nhiều nhà đầu tư lần đầu tiên tới đây đã không giấu được sự ngỡ ngàng khi chứng kiến khung cảnh vịnh Hạ Long kỳ vĩ từ trên cao.

 Chị Nguyễn Minh, một khách hàng đến từ Hà Nội nhận xét: "Đã đầu tư vào khá nhiều dự án bất động sản trong hơn 10 năm qua nhưng biệt thự FLC Hạ Long là một trong những dự án có địa thế đẹp, độc đáo nhất mà tôi từng thấy. Các báo cáo ĐTM của dự án đều đã chính thức được phê duyệt nên chiều nay tôi sẽ cân nhắc xuống tiền ngay vì cả hai vợ chồng đều rất quan tâm từ hồi dự án ra mắt vào cuối tháng 12/2016".

 Biệt thự sân golf trên đồi: Kỳ quan bên ngoài khung cửa 

 FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort là dự án trọng điểm mà Tập đoàn FLC triển khai trong năm 2016 với tổng vốn đầu tư 3.400 tỷ. Đây là bước đi táo bạo của Tập đoàn trong việc đón đầu xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng đang rất được ưa chuộng trên thế giới: xu hướng biệt thự trên địa hình đồi núi tự nhiên với tầm nhìn bao trùm toàn cảnh thiên nhiên phía dưới.

FLC Hạ Long nằm biệt lập trên vùng đồi có quy mô 224 ha tại phường Hồng Hà (Tp Hạ Long), sở hữu địa thế phong thuỷ “tọa sơn, hướng hải” độc đáo và tầm nhìn bao quát vịnh. Có thể nói đây là sản phẩm độc nhất vô nhị tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hạ Long cho đến thời điểm này, nhất là trong bối cảnh thành phố không còn quỹ đất để phát triển loại sản phẩm có giá trị tương đương.

 Ngoài 574 căn hộ khách sạn, FLC Hạ Long cung cấp ra thị trường hơn 260 căn biệt thự trên đồi độc đáo. Nằm kế bên sân golf rộng gần 100 ha, biệt thự FLC Hạ Long mang hơi hướng thiết kế Địa Trung Hải với mái thoải, cao khoảng 2-3 tầng, diện tích 300m2 - 600m2 - 1.500m2, được trang bị đầy đủ nội thất sang trọng, cao cấp và 100% đều có bể bơi riêng.

Khách hàng hào hứng xuống tiền tại “kỳ quan” FLC Hạ Long ảnh 1FLC Hạ Long, kiệt tác bên Vịnh Hạ Long 

Đặc biệt, hai căn siêu biệt thự rộng 1.500 m2 với mức giá khoảng 2 triệu USD chính là điểm nhấn ấn tượng của dự án với hồ bơi riêng 170 m2, nội thất 5 sao cùng hàng loạt những dịch vụ xa xỉ như rạp phim trong nhà, cigar louge, BBQ ngoài trời...

 Chủ nhân các căn biệt thự tại đây sẽ được tận hưởng toàn bộ hơn 30 dịch vụ tiện ích đẳng cấp trong quần thể như sân golf 18 hố dạng links, hệ thống khách sạn, nhà hàng và trung tâm hội nghị quốc tế 1500 chỗ, khu Tâm linh, khu Thiền; hầm rượu trong nhà; hệ thống nhà hàng Á-Âu, quán bar; Spa & Fitness....

 Nhà đầu tư săn hàng hot

 Chương trình mở bán lần này của FLC Hạ Long ghi nhận nhiều giao dịch có giá trị hàng chục tỷ. Nguyên nhân đến từ mức giá hợp lý, sổ đỏ lâu dài và những ưu đãi vượt trội của chủ đầu tư.

Theo khảo sát của Cushman & Wakefield, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại  Nha Trang, Phú Quốc có mức giá trung bình từ 1-2 triệu USD, các bất động sản đẳng cấp tương tự tại Phuket hoặc Bali có giá trên dưới 15 triệu USD. Trong khi đó, biệt thự FLC Hạ Long với rất nhiều ưu thế lại chỉ từ 500.000 USD. Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn giúp đảm bảo tiềm năng sinh lời rất lớn cho chủ nhân các căn biệt thự trong tương lai.

Khách hàng hào hứng xuống tiền tại “kỳ quan” FLC Hạ Long ảnh 2Hơn 500 khách hàng đã có mặt trong chương trình trải nghiệm "Biệt thự đỉnh đồi - Phong cách sống thượng lưu"

Khách hàng còn được hưởng những ưu đãi và hỗ trợ tài chính hấp dẫn như miễn phí 5 năm phí quản lý biệt thự; chiết khấu trực tiếp từ 2-5% đối với các khách hàng thanh toán sớm; hỗ trợ vay vốn tại BIDV và PVcomBank lên đến 85% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong 12 tháng, thời gian vay tối đa 20 năm; giảm 10% khi mua thẻ golf 35 năm dành cho khách hàng mua thẻ và thanh toán trước 30/4.

Đặc biệt FLC Hạ Long có chương trình bốc thăm may mắn với giải thưởng lên đến 4 tỷ như xe hơi Mercedes GLC 300, Mercedes C250….

Ông Phạm Văn, một khách hàng đã xuống tiền mua biệt thự tại đây cho biết rất chờ đợi chương trình bốc thăm dự kiến sẽ tổ chức trong tháng 5 sắp tới: “Tôi đầu tư vào FLC Hạ Long vì địa thế độc, mức giá tốt đồng thời chủ đầu tư FLC cũng là một thương hiệu lớn, uy tín trong việc triển khai các dự án bất động sản nghỉ dưỡng trên cả nước. Còn chương trình bốc thăm là niềm vui ngoài dự kiến. FLC công bố cứ 10 khách hàng mua biệt thự sẽ tổ chức bốc thăm một lần, như vậy tỷ lệ trúng thưởng sẽ rất cao”.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.