Khách hàng lại ùn ùn xếp hàng mua nhà Ecopark

(Ngày Nay) -Hơn 300 khách hàng lại xếp hàng chờ mở bán cuối cùng của dòng sản phẩm căn hộ ven hồ tòa Lake 1 – dự án Central Lake. Hình ảnh quen thuộc trong tất cả các đợt mở bán vừa qua của dự án này cho thấy chủ đầu tư Ecopark tiếp tục giữ vị trí thống lĩnh trên thị trường trong phân khúc căn hộ cao cấp giá mềm.
 
Lake 1 là dự án bất động sản duy nhất mà 100% các căn hộ sở nhìn tầm nhìn hướng hồ đắt giá
Lake 1 là dự án bất động sản duy nhất mà 100% các căn hộ sở nhìn tầm nhìn hướng hồ đắt giá

Cơ hội sở hữu dòng sản phẩm Lake 1 cao cấp chỉ từ 920 triệu đồng trở lên đã khiến hàng trăm người mua nhà nhẫn nại đứng xếp hàng trong ngày mở bán 20/5/2017 tại khu đô thị Ecopark.

Khách hàng lại ùn ùn xếp hàng mua nhà Ecopark ảnh 1Hình ảnh quen thuộc trong tất cả các đợt mở bán 

Trong bối cảnh thị trường căn hộ tầm trung “tăng nhiệt” - khi khách hàng có nhu cầu ở thật và có xu hướng tìm mua những căn hộ hạ tầng tốt, tiện ích phong phú đồng bộ, ở mức giá trên dưới 1 tỷ đồng - thì việc chủ đầu tư khu đô thị Ecopark mở bán tòa tháp Lake 1 được xem là đánh trúng tâm lý của người mua nhà.

Đặc biệt, đây cũng là dịp khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ Aqua Bay có cơ hội “mua nhà trúng nhà”, áp dụng từ ngày 15/5 đến ngày 30/7/2017. Cơ cấu giải thưởng càng trở nên hấp dẫn khi ngoài cơ hội trúng 1 căn hộ Aqua Bay, khách hàng có thêm các cơ hội trúng 03 chuyến du lịch châu Âu dành cho 2 người, 03 chuyến du lịch Maldives dành cho 2 người và nhiều iPhone 7 Plus 123Gb sành điệu.

Là một trong hai tòa tháp trung tâm thuộc dự án Central Lake nằm ở cửa ngõ phát triển năng động của khu đô thị Ecopark, tòa Lake 1 cao 36 tầng với các diện tích đa dạng từ 46m2 đến 200m2 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ nhà ở, cho thuê, tới nghỉ dưỡng cuối tuần. Lake 1 là dự án bất động sản duy nhất mà 100% các căn hộ sở nhìn tầm nhìn hướng hồ đắt giá.

Khách hàng lại ùn ùn xếp hàng mua nhà Ecopark ảnh 2Hơn 300 khách hàng lại xếp hàng chờ mở bán cuối cùng của dòng sản phẩm căn hộ ven hồ tòa Lake 1

Thừa hưởng những ưu điểm “khủng” làm nên dấu ấn về tuyệt tác căn hộ dịch vụ ven hồ của dự án Central Lake, tháp Lake 1 được hưởng trọn những lợi thế vượt trội với thiết kế tối ưu tránh nóng, giảm ồn, lấy trọn nguồn ánh sáng tự nhiên, đa dạng hạ tầng và tiện ích liền kề, mang đến chốn nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng.

Đặc biệt, cộng đồng cư dân tháp Lake 1 may mắn được hưởng thụ lối sống hiện đại và mọi nhu cầu sẽ được thoả mãn “chỉ trong vài bước chân” nhờ sự hội tụ các thương hiệu bán lẻ nổi tiếng, cụm rạp chiếu phim hiện đại CGV và hàng loạt tiện ích khác tại khối đế thương mại thuộc tầng 1 và tầng 2 tòa nhà trên diện tích gần 7.000m2.

Các chủ nhân tương lai của toà Lake 1 cũng sẽ được hưởng gói tri ân lãi suất ngân hàng với giá trị cao. Theo đó, khi mua dòng sản phẩm Lake 1, khách hàng chỉ cần thanh toán 30%, chủ đầu tư phối hợp cùng ngân hàng BIDV sẽ hỗ trợ giải ngân và lãi suất 0% trong vòng suốt 2 năm cho tới thời điểm nhận nhà.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.