Khách hàng săn đón “căn hộ có giá tốt nhất HN” Ecohome Phúc Lợi

(Ngày Nay) -Vừa đạt giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017 – Vietnam Property Awards ở hạng mục giải thưởng “Căn hộ chung cư có giá tốt nhất tại Hà Nội”, dự án EcoHome Phúc Lợi ngay lập tức được nhiều khách hàng săn đón tạo nên cơn sốt trên thị trường căn hộ ở quận Long Biên. 
 
EcoHome Phúc Lợi được thiết kế hệ thống tiện ích hướng tới nhiều đối tượng cư dân như người già, trẻ em, gia đình trẻ…
EcoHome Phúc Lợi được thiết kế hệ thống tiện ích hướng tới nhiều đối tượng cư dân như người già, trẻ em, gia đình trẻ…

Đầu tháng 6 vừa qua, giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017 đã diễn ra Lễ trao giải tại Tp HCM với 32 dự án xuất sắc được vinh danh trên tổng số hàng tram dự án được đề cử từ các chủ đầu tư khác nhau. Dự án EcoHome Phúc Lợi đã bất ngờ chiến thắng ở hạng mục “Căn hộ chung cư có giá tốt nhất tại Hà Nội” với điểm đánh giá rất cao từ việc tạo dựng một không gian sống xanh theo tiêu chuẩn quốc tế, tiện ích đồng bộ hiện đại cho dòng sản phẩm ở phân khúc giá đại chúng.

Đại diện BTC và BGK giải thưởng là làm việc công tâm khi đến khảo sát các dự án được đề cử và theo đánh giá, căn hộ EcoHome Phúc Lợi dù đang trong giai đoạn xây dựng nhưng khiến BGK khá bất ngờ bởi những tiện ích sống vượt trội mà cư dân sẽ được hưởng lợi. Cộng thêm vào đó, chứng chỉ xanh tiêu chuẩn quốc tế mà Tổ chức tài chính Quốc tế (thuộc nhóm Ngân hàng thế giới WB) cấp cho dự án một lần nữa gây ấn tượng bởi đây gần như là dự án đầu tiên ở phân khúc giá trung bình đạt được chứng chỉ này tại Hà Nội.

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư Capital House, dự án EcoHome Phúc Lợi sẽ giúp cư dân tiết kiệm khoảng 30% chi phí điện nước hằng tháng nhờ sử dụng vật liệu xây dựng thân thiện môi trường và những phương án thiết kế tối ưu sử dụng năng lượng mà không chịu nhiều tác động của nắng nóng.

Khách hàng săn đón “căn hộ có giá tốt nhất HN” Ecohome Phúc Lợi ảnh 1

Bà Đỗ Thùy Chi (trái) đại diện chủ đầu tư Capital House nhận giải thưởng ở hạng mục Căn hộ chung cư giá tốt nhất tại Hà Nội cho dự án EcoHome Phúc Lợi 

Việc đạt giải thưởng “Căn hộ chung cư có giá tốt nhất tại Hà Nội” đã một lần nữa đưa dự án EcoHome Phúc Lợi vào tâm điểm thu hút khách hàng tại quận Long Biên và các khu vực lân cận. Nhất là trong thời điểm hiện tại, khi dự án đã gần hoàn thành xây dựng sàn tầng 3 và đúng tiến độ dự kiến, cư dân sẽ nhận bàn giao căn hộ vào quý 1 năm sau, 2018. 

Theo chia sẻ của hai đơn vị phân phối chính thức dự án là Đất xanh miền Bắc và Phú Tài Land, có hàng trăm khách hàng liên hệ mỗi ngày để tìm hiểu về dự án EcoHome Phúc Lợi từ khi giải thưởng Bất động sản VN được công bố. Nhiều khách hàng tỏ ra quan tâm đến những điểm nhấn về các giá trị vượt trội mà cư dân sẽ được sử dụng khi sở hữu căn hộ EcoHome Phúc Lợi.

Khách hàng săn đón “căn hộ có giá tốt nhất HN” Ecohome Phúc Lợi ảnh 2

EcoHome Phúc Lợi sẽ mang đến cho cư dân những giá trị sống hiện đại, tiện ích đồng bộ.

EcoHome Phúc Lợi có diện tích xây dựng công trình 8.142,62 m2, gồm 2 tòa nhà cao 22 tầng và 3 tầng hầm. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh, tiện ích đầy đủ như trường mẫu giáo, khu shophouse, khu thể thao, vườn dạo bộ… Tại dự án còn có không gian thiền và khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ trên tầng mái của tòa nhà. Nằm ngay cạnh dự án cao cấp Vinhomes Riverside, Ecohome Phúc Lợi cũng được thừa hưởng toàn bộ tiện ích cao cấp của dự án này và các khu vực lân cận như trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại…

TIN LIÊN QUAN
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.