Khám phá biệt thự phong cách Địa Trung Hải bên vịnh Hạ Long

(Ngày Nay) -Điểm khác biệt của FLC Grand Villa Halong là sắc trắng tinh khôi bao phủ bên ngoài biệt thự. Không gian mở nối tiếp và xuyên suốt từng tầng làm nên những khoảng nghỉ để gia chủ có thể thư giãn, thoải mái ngắm cảnh thiên nhiên.
 
Kiến trúc biệt thự FLC Grand Villa Halong mang phong cách Địa Trung Hải
Kiến trúc biệt thự FLC Grand Villa Halong mang phong cách Địa Trung Hải

Ngày 10/12, khu biệt thự mẫu FLC Grand Villa Halong mang phong cách Địa Trung Hải vừa được chính thức khai trương tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long.

Dự án nằm trải dài trên đồi Văn Nghệ, bên những tuyến đường nội khu rợp bóng cây xanh xuyên suốt quần thể FLC Hạ Long tạo ra sự kết nối giữa biệt thự và các tiện ích xung quanh.

Với mong muốn mang tới cuộc sống phước lộc trường thọ cho gia chủ, FLC Grand Villa Halong được thiết kế tinh tế dành cho những chủ nhân có tính cách phóng khoáng, yêu thích tự do, gần gũi thiên nhiên.

Khám phá biệt thự phong cách Địa Trung Hải bên vịnh Hạ Long ảnh 1

Kiến trúc biệt thự mang hơi hướng Địa Trung Hải, lưng tựa vào đồi, mặt hướng ra biển, vừa sang trọng, hiện đại song không kém phần thơ mộng. Các biệt thự có diện tích rộng từ 300 – 1.500m2 với 2-5 phòng ngủ và bể bơi riêng.

Điểm khác biệt của FLC Grand Villa Halong là sắc trắng tinh khôi bao phủ bên ngoài biệt thự. Không gian mở nối tiếp và xuyên suốt từng tầng làm nên những khoảng nghỉ để gia chủ có thể thư giãn, thoải mái ngắm cảnh thiên nhiên.

Khám phá biệt thự phong cách Địa Trung Hải bên vịnh Hạ Long ảnh 2

Nội thất phòng khách với tông màu chủ đạo trắng và xanh đặc trưng

Bên trong biệt thự, những đường nét kiến trúc quý tộc Ý hòa quyện với tông màu tươi sáng theo phong cách Hy Lạp, pha trộn đồ nội thất màu sắc đầy ngẫu hứng đặc trưng của Tây Ban Nha. Các chi tiết được kết hợp hài hòa tạo nên không gian trang nhã và ngập tràn sức sống.

Khám phá biệt thự phong cách Địa Trung Hải bên vịnh Hạ Long ảnh 3

Phòng ngủ master thanh lịch

Từ biệt thự mẫu, các khách hàng có thể lựa chọn được phong cách nội thất riêng cho ngôi nhà tương lai của mình với các gam màu chủ đạo như: màu xanh olive – tượng trưng cho viên ngọc quý của vùng Địa Trung Hải, màu đất nung terracotta, màu lúa mì hay màu hoa lavender quyến rũ. Những màu sắc này mang lại bầu không khí ấm áp vào mùa đông, giúp chủ nhân biệt thự luôn có được cảm giác bình yên.

Khám phá biệt thự phong cách Địa Trung Hải bên vịnh Hạ Long ảnh 4

Không gian phòng bếp tiện nghi và ấm áp

Khám phá biệt thự phong cách Địa Trung Hải bên vịnh Hạ Long ảnh 5

Phòng tắm đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng

Cư dân khi sống tại biệt thự FLC Grand Villa Halong không chỉ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng, gần gũi với thiên nhiên mà còn được trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp 5 sao từ quần thể FLC Hạ Long đã đi vào hoạt động như: sân golf 18 hố dạng links, Club House rộng 2.000m2, nhà hàng, cà phê hiện đại.

Khám phá biệt thự phong cách Địa Trung Hải bên vịnh Hạ Long ảnh 6

FLC Grand Villa Halong hướng nhìn ra sân golf và vịnh Hạ Long

Bên cạnh đó, công trình Trung tâm hội nghị quốc tế, Khách sạn FLC Grand Hotel Halong cũng đang được xây dựng với tiến độ khẩn trương và dự kiến sẽ hoàn thiện sớm trong năm 2018 để phục vụ cư dân và du khách.

Tận mắt chiêm ngưỡng dự án, ông Nguyễn Văn Dũng, một trong những chủ nhân của FLC Grand Villa Halong chia sẻ: “Biệt thự được thiết kế rất đẹp và sang trọng. Không gian bên trong càng khiến tôi ưng ý khi tất cả các phòng đều có cửa sổ rộng nhìn ra sân golf hoặc vịnh Hạ Long. Sau khi tham quan biệt thự và các tiện ích trong quần thể, tôi càng thêm tin vào quyết định đầu tư của mình”.

Với thiết kế không gian mở hòa quyện cùng thiên nhiên, biệt thự FLC Grand Villa Halong còn là địa điểm thích hợp để gia chủ tổ chức các buổi tiệc sang trọng cùng người thân và bạn bè vào những dịp cuối tuần hay lễ tết.

Xuất phát từ ý nghĩa trên, ngay sau lễ khai trương, Tập đoàn FLC đã tổ chức dạ tiệc âm nhạc mang phong cách Gatsby độc đáo nhằm kết nối cộng đồng và hướng tới xây dựng một cuộc sống tinh tế, giàu cảm xúc tại khu biệt thự.

Chương trình là món quà tri ân mà chủ đầu tư dành tặng các chủ nhân của FLC Grand Villa Halong cũng như toàn bộ khách hàng đã và đang đồng hành cùng dự án FLC Hạ Long.

Biệt thự FLC Grand Villa Halong tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Hạ Long, nơi có hạ tầng giao thông đồng bộ. Trong thời gian tới, các tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Móng Cái, cầu Bạch Đằng nối Hải Phòng với Hạ Long… sẽ được đưa vào hoạt động. Cùng với sự kiện quần thể FLC Hạ Long được lựa chọn làm địa điểm tổ chức lễ bế mạc năm du lịch quốc gia 2018, FLC Grand Villa Halong sẽ mang lại nhiều cơ hội lớn cho nhà đầu tư.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ hotline: 098 666 8558

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.