Khởi công Dragon Riverside City – Thành phố 5 sao dành cho giới thượng lưu

(Ngày Nay) -Toạ lạc ngay trung tâm Sài Gòn hoa lệ (số 628 – 630 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt), trên bờ sông Sài Gòn, nơi hợp lưu của 4 dòng chảy và được bao bọc bởi những cung đường, thông thương thuận lợi, Dragon Riverside City hội tụ cát tường cho kinh doanh thịnh vượng và tâm điểm của cuộc sống thượng lưu, sang trọng.
 
Khởi công Dragon Riverside City – Thành phố 5 sao dành cho giới thượng lưu

Được phát triển trên nền đất nhà đèn Chợ Quán- miền đất lành đầy huyền tích - nơi từng nuôi dưỡng nguồn năng lượng của Sài Gòn xưa và cả vùng đất phương Nam, Dragon Riverside City được tái sinh với sứ mệnh đánh thức một miền đất Rồng, để thắp sáng cả thành phố tương lai.

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Văn Khoa, Thường vụ Thành Uỷ, Phó Chủ tịch UBND Thành phố cho biết “Dự án Dragon Riverside City được quy hoạch là “một thành phố trong lòng thành phố”, nằm ngay bến tàu du lịch khi hình thành sẽ là tâm điểm của khu vực, góp phần xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh thịnh vượng, văn minh”.

Khởi công Dragon Riverside City – Thành phố 5 sao dành cho giới thượng lưu ảnh 1Phó chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Lê Văn Khoa phát biểu tại sự kiện động thổ dự án Dragon Riverside City.

Toạ lạc trên khuôn viên 31.000m2, Dragon Riverside City gồm khu căn hộ Dragon Hill Premier sang trọng bậc nhất, trung tâm thương mại cao cấp Dragon Mall và kiệt tác Dragon Tower cao 53 tầng.

Khu căn hộ Dragon Hill Premier là sự hòa quyện của lối sống sang trọng và thư giãn như resort giữa đô thị Sài Gòn. Sở hữu từ 3 – 4 mặt thông thoáng, từng căn hộ nơi đây như những biệt thự trên không mở hướng ra cảnh quan thơ mộng của sông nước và trung tâm thành phố sôi động. Bốn toà tháp mang biểu tượng cho 4 viên ngọc Ruby, Shaphire, Emeral, Carnelian làm toả sáng cả một thành phố 5 sao.

Khởi công Dragon Riverside City – Thành phố 5 sao dành cho giới thượng lưu ảnh 2Phối cảnh tổng thể Dragon Riverside City

Kế thừa lịch sử giao thương lâu đời từ vùng đất vàng phồn hoa, trên bến dưới thuyền, trung tâm thương mại cao cấp Dragon Mall với quy mô 06 tầng, diện tích mỗi sàn có thể mở rộng tới gần 10.000m­2  sẽ là nơi hoạt động của những luồng tài khí kinh doanh toàn khu vực với hàng loạt những thương hiệu tập đoàn danh tiếng đã hội tụ, từ ẩm thực, rạp chiếu phim, vui chơi giải trí tới chăm sóc sức khoẻ, mua sắm.

Vượt trên tất cả, toà tháp 53 tầng Dragon Tower là một tổ hợp duy nhất ở TP. Hồ Chí Minh hội tụ đầy đủ chức năng của một khách sạn 5 sao, cung hội nghị quốc tế lớn nhất Sài Gòn, cao ốc văn phòng hạng A và căn hộ dịch vụ sang trọng.

Khởi công Dragon Riverside City – Thành phố 5 sao dành cho giới thượng lưu ảnh 3

Vị trí đắc địa và sản phẩm đẳng cấp, Dragon Riverside City nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư.

Với mật độ xây dựng thấp, Dragon Riverside City sẽ bao trùm bởi một phong cách resort nghỉ dưỡng "xanh hơn tất cả", một quần thể kiến trúc vượt thời gian được thiết kế bởi các công ty danh tiếng Broadway Malyan (Anh Quốc), Surbana (Singapore), Pentago (Malaysia),…

Là một trong những tập đoàn tiên phong “khai phá” tiềm năng vùng đất phía Nam thành phố, Nhà phát triển dự án Phú Long ra đời cách đây hơn một thập kỷ, với sứ mệnh đánh thức những vùng đất ngủ quên trở thành những đô thị văn minh, hiện đại; kiến tạo những công trình mà giá trị vượt thời gian, những không gian sống tiện nghi, văn hoá, an ninh, thân thiện với môi trường.

Tất cả các công trình của Phú Long đều được xây dựng trên phương châm chất lượng tốt, tiến độ nhanh, tiện nghi hoàn hảo, mang lại giá trị nhân văn sâu sắc và thấm đẫm hơi thở của thiên nhiên.

Phú Long cam kết xây dựng những sản phẩm hoàn hảo và phát triển Dragon Riverside City theo những chuẩn mực tốt nhất để đảm bảo mỗi sản phẩm bất động sản của khách hàng luôn gia tăng giá trị thông qua phương thức quản lý quốc tế, được quảng bá rộng rãi và hình thành nên một cộng đồng văn minh, thịnh vượng.

Khởi công Dragon Riverside City – Thành phố 5 sao dành cho giới thượng lưu ảnh 4Showroom giới thiệu dự án Dragon Riverside City

Ngày 19/8/2017, nhà phát triển dự án Phú Long cùng chủ đầu tư Land Sài Gòn đã  khởi công dự án, đón nhận sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư, hứa hẹn sẽ là dự án cao cấp làm dậy sóng thị trường địa ốc cuối năm.

Showroom giới thiệu dự án Dragon Riverside City cũng được khai trương và đi vào hoạt động trong ngày 19/8/2017 ngay tại số 628 – 630 đại lộ Võ Văn Kiệt. Tại đây, khách tham quan sẽ cảm nhận được sự khác biệt, một cảm giác được bao trùm bởi một phong cách resort nghỉ dưỡng "xanh hơn tất cả" trong thiết kế. Và đây cũng sẽ là nơi kết nối giữa nhà đầu tư, đơn vị phát triển dự án với các khách hàng - những cư dân tương lai, những nhà đầu tư của Dragon Riverside City.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.