Khu đô thị Vinhomes Riverside – “Chủ nhà” của những sự kiện thời thượng

(Ngày Nay) - Vài năm gần đây, giới trẻ thủ đô không còn xa lạ với một địa điểm “hot” - nơi diễn ra nhiều sự kiện thời thượng – đó là khu đô thị Vinhomes Riverside. 
Khu đô thị Vinhomes Riverside
Khu đô thị Vinhomes Riverside

Vừa trải qua một năm tưng bừng với chuỗi hoạt động đầy ấn tượng, khu đô thị sinh thái đẳng cấp này tiếp tục trở thành điểm hẹn của giới chơi xe phân khối lớn trong sự kiện Ngày họp mặt các tay chơi xe Harley - H.O.G (Harley Owners Group. Vậy điều gì đã khiến Vinhomes Riverside trở thành điểm đến hoàn hảo để mỗi sự kiện tổ chức tại nơi này đều trở nên thu hút hơn với số lượt “check in” đông đảo.

Nơi thủ đô đất chật người đông, bài toán tìm địa điểm để tổ chức những sự kiện lớn, cần khu vực mặt bằng đủ rộng, không gian đẳng cấp và môi trường trong lành, khoáng đạt đã trở thành một trong những thách thức lớn nhất đối với ban tổ chức của những sự kiện quy mô.

Trước đây, khó khăn về mặt bằng đã khiến không ít những sự kiện lớn đã phải tổ chức ở vùng ngoại thành, cách xa trung tâm để có không gian đạt yêu cầu, tuy nhiên khoảng cách địa lý đôi khi mang lại sức ỳ tâm lý, khiến người tham dự ngại di chuyển. Nếu không muốn bị ảnh hưởng, nhiều sự kiện phải tự thu gọn quy mô, hạn chế hoạt động để có được “suất đất” nơi nội đô chật chội.

Chỉ cách trung tâm Hoàn Kiếm hơn 9 phút chạy xe, khu đô thị Vinhomes Riverside sở hữu nguồn “tài nguyên xanh” quý giá với hệ thống kênh đào dài hơn 12,8km cùng thảm thực vật trù phú hơn nghìn loài cây, hoa và mật độ xanh lên đến 70 m2/người. Là khu đô thị sinh thái đẳng cấp duy nhất ngay giữa lòng Hà Nội, Vinhomes Riverside mang lại cho cộng đồng hơn 3.000 cư dân cư trú tại 5 tiểu khu biệt thự một chất lượng cuộc sống đỉnh cao khi vừa được tận hưởng môi trường sinh thái rộng lớn vừa được sống giữa thủ đô sôi động. 

Không có gì lạ khi Vinhomes Riverside lọt vào tầm ngắm để trở thành nơi đăng cai những sự kiện quy mô. Trước hết, Vinhomes Riverside là nơi tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn cho cộng đồng cư dân Vinhomes.

Ngày hội vui khỏe 2016 cho cư dân Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City. Trong khuôn viên rộng lớn, các giải đấu thể thao cùng các trò chơi tập thể và các hoạt động cắm hoa, nấu ăn đã được tổ chức để cư dân các khu đô thị gặp gỡ, giao lưu và thắt chặt tình nghĩa láng giềng. Vinhomes Riverside cũng là nơi được lựa chọn để tổ chức Lễ hội Giáng sinh với không khí ấm cúng cùng các hoạt động đặc trưng của lễ hội để kết nối cư dân.

Bên cạnh các sự kiện được tổ chức dành riêng cho cư dân, Vinhomes Riverside còn là địa danh lý tưởng để trở thành nơi tổ chức nhiều sự kiện lớn khác. Liên tiếp trong 2 năm 2015 và 2016, Đường chạy Sắc màu – Color Me Run đã được tổ chức tại Vinhomes Riverside, thu hút hàng ngàn bạn trẻ tới hòa mình trong một sự kiện cộng đồng đầy hấp dẫn – xuống phố hòa cùng nhau trong muôn vàn sắc màu của cuộc sống. Cũng trong năm 2015, giải chạy Edu-Run cũng được tổ chức với sự tham gia của đông đảo các bạn học sinh với thông điệp nhân văn tốt đẹp có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Sắp tới đây, với chủ đề “Mùa Xuân, mùa khởi đầu những chuyến đi”, “Day of H.O.G” – Ngày hội của những tín đồ xe phân khối lớn Harley-Davidson 3 miền Việt Nam cũng được tổ chức trên “đất” Vinhomes Riverside. Với ước tính số lượng lên tới 1.000 người tham dự, Ngày hội Day of H.O.G 2017 cũng quy tụ thành viên của gia đình các biker tham gia giao lưu. Trong khuôn khổ sự kiện, các cư dân và trẻ em sẽ được tham gia chạy thử xe, chiêm ngưỡng các mẫu xe độc đáo và vui chơi vận động cùng các trò chơi mới lạ.

Đáng chú ý là ngay trong thời gian tổ chức các ngày hội lớn, không khí dù có thể sôi động hơn những ngày thường trong tuần nhưng môi trường sống lý tưởng nơi đây dường như không hề thay đổi. Cư dân và du khách vẫn cảm nhận được “phần hồn” của khu đô thị sinh thái đẳng cấp bằng tất cả các giác quan. Mãn nhãn thị giác là muôn sắc màu của tự nhiên, cây lá xanh tươi, mặt nước trong veo. Ngập tràn khứu giác là hơi thở của tự nhiên, không khí trong lành, tinh khôi. Cảm nhận bằng xúc giác là chạm tới tự nhiên bằng chỉ một cái với tay.

Được biết khu đô thị này đang triển khai giai đoạn 2 với điểm nhấn là hồ rộng 12,4ha cùng hơn 10ha cây xanh và 4 tiểu khu biệt thự, nhà liền kề. Với nhiều tiện ích phong phú và không gian sinh thái mới mẻ, cuộc sống tương lai tại Vinhomes Riverside hứa hẹn xanh sẽ thêm xanh, sang sẽ thêm sang.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.