Lọt Top 10 chủ đầu tư uy tín, Địa ốc Phú Long công bố hàng loạt dự án ‘khủng’

(Ngày Nay) -Địa ốc Phú Long hiện đang là chủ đầu tư Khu Đô Thị Dragon City – Nam Sài Gòn, Khu dân cư Dragon Village – Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh và một số dự án cao cấp tại các thành phố lớn trên cả nước.
 
Cộng đồng cư dân nhân văn tại Dragon Hill, một dự án của địa ốc Phú Long
Cộng đồng cư dân nhân văn tại Dragon Hill, một dự án của địa ốc Phú Long

Ngày 12/4/2017 tại Hà Nội, Công ty CP Địa ốc Phú Long đã được Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo Vietnamnet tôn vinh là Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam năm 2017.

Các tiêu chí đánh giá gồm năng lực tài chính trên các báo cáo tài chính gần nhất; uy tín của thương hiệu trên truyền thông; số lượng và tiến độ thực hiện dự án; tỷ lệ giao dịch thành công;  giá bán dự án,… Kết quả đánh giá này còn dựa vào mức độ hài lòng, tin cậy với các sản phẩm bất động sản thông qua khảo sát của người dân đang sinh sống ở Hà Nội và Tp.HCM.

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng trên nguyên tắc khoa học, khách quan và “những doanh nghiệp nằm trong Top 10 không phải trả một khoản phí nào để có tên trong các bảng xếp hạng”, đơn vị này khẳng định.

Lọt Top 10 chủ đầu tư uy tín, Địa ốc Phú Long công bố hàng loạt dự án ‘khủng’ ảnh 1

Công ty CP Địa ốc Phú Long hiện đang là chủ đầu tư Khu Đô Thị Dragon City – Nam Sài Gòn, Khu dân cư Dragon Village – Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh và một số dự án cao cấp tại các thành phố lớn trên cả nước.

Trong tháng 3/2017 vừa qua,  khu đô thị Dragon City cũng được vinh danh Top 15 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam năm 2016 do độc giả của Báo Đầu Tư bình chọn. Không chỉ được đánh giá cao ở cả 5 tiêu chí về vị trí, thiết kế, tiện ích, tính kết nối, khả năng thực hiện cam kết của chủ đầu tư dự án, khu đô thị Dragon City còn nổi trội với nhiều ưu thế như hệ thống cơ sở hạ tầng, dịch vụ tiện ích đồng bộ, môi trường sống hài hoà thiên nhiên, dịch vụ hậu mãi, quản lý chuyên nghiệp và tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.

 “Công ty Phú Long xác định, kinh doanh bất động sản là hoạt động cốt lõi, mang tính bền vững, lâu dài và hướng đến lợi ích của khách hàng. Những sản phẩm của Phú Long đều đảm bảo tiêu chí chất lượng, được đầu tư xây dựng bài bản, tiện nghi ngay ngưỡng cửa, quản lý vận hành chuyên nghiệp và luôn gia tăng bền vững”, Ông Phùng Chu Cường – Tổng Giám Đốc Công ty Phú Long chia sẻ.

Lọt Top 10 chủ đầu tư uy tín, Địa ốc Phú Long công bố hàng loạt dự án ‘khủng’ ảnh 2Một góc khu biệt thự Kim Long do địa ốc Phú Long là chủ đầu tư

Cũng nhân dịp này, ông Phùng Chu Cường đã công bố nhiều thông tin đáng chú ý, đặc biệt là việc Công ty CP Địa ốc Phú Long chính thức trở thành Nhà phát triển của hàng loạt các dự án bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng có vị trí thuận lợi tại các thành phố lớn trên cả nước như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang, Phú Quốc,…

Công ty Phú Long sẽ tham gia vào toàn bộ công tác xây dựng dự án, kinh doanh tiếp thị và quản lý vận hành theo những phương châm hoạt động mà Phú Long đã cam kết, góp phần kiến tạo những cộng đồng phồn vinh, nơi đầu tư phát lộc, xứng đáng là thương hiệu mà khách hàng và đối tác ủng hộ, đặt trọn niềm tin.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.