Mövenpick Cam Ranh Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng biển

(Ngày Nay) -Cách sân bay Cam Ranh không xa, Mövenpick Cam Ranh Resort hiện lên lung linh, đắm say như nốt Sol duyên dáng trong giai điệu Bãi Dài ngút ngàn và ấm áp...
 
Mövenpick Cam Ranh Resort được quản lý bởi tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts nổi tiếng thế giới.
Mövenpick Cam Ranh Resort được quản lý bởi tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts nổi tiếng thế giới.

Mövenpick Cam Ranh Resort được ví là “viên kim cương” tại khu vực Bãi Dài - Top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Khu nghỉ dưỡng gồm hơn 100 căn biệt thự biển Mövenpick Villas được thiết kế một tầng có từ 1 đến 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, bếp nấu và bể bơi riêng biệt, 100% các phòng đều hướng biển và nhìn thấy biển. Đây là tiêu chí quan trọng bởi một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đạt chuẩn quốc tế là phải có tầm nhìn hướng biển hoặc liền kề biển.

Khu khách sạn gồm 250 phòng tiêu chuẩn 5 sao. Khu Mövenpick Condotel có gần 150 căn hộ nghỉ dưỡng được thiết kế linh hoạt với đầy đủ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp, khu vệ sinh. Điều này giúp thuận tiện trong việc sử dụng các dịch vụ của khách sạn hoặc tự phục vụ tại căn hộ nghỉ dưỡng để tiết kiệm chi phí cho kỳ nghỉ dưỡng dài ngày.

Tất cả các Mövenpick Villas, các phòng khu khách sạn và Mövenpick Condotel đều hướng Đông nên sẽ đón được bình minh, có thể ngắm biển và tận hưởng gió trong lành.

Mövenpick Cam Ranh Resort được quản lý bởi tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts nổi tiếng thế giới. Với danh tiếng lâu năm trên toàn cầu, Mövenpick đã sát cánh bên chủ đầu tư Eurowindow Holding ngay từ ngày đầu tiên của dự án, trực tiếp giám sát từ khâu thiết kế, lựa chọn vật liệu, bảo dưỡng, bảo trì đến khâu quản lý để khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Mövenpick. Đối tượng khu nghỉ dưỡng hướng tới là phục vụ du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là khách du lịch từ châu Âu.

“Nhà đầu tư khi chọn sản phẩm của chúng tôi, hoàn toàn có thể yên tâm mình đang sở hữu sản phẩm bất động sản có giá trị bền vững, lợi nhuận gia tăng theo thời gian, giá trị chuyển nhượng và giá khai thác cho thuê bất động sản Mövenpick luôn ở mức cao so với các dự án khác trên thị trường”, ông Nicolas Sosi, Tổng giám đốc Mövenpick Hà Nội khẳng định.

Mövenpick Cam Ranh Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng biển ảnh 1Bãi biển tự nhiên tại Cam Ranh nổi tiếng với nước trong xanh, cát trắng mịn.

Ngoài bãi biển đẹp phục vụ du khách tắm biển thì Mövenpick Cam Ranh Resort còn có rất nhiều dịch vụ vui chơi giải trí dành cho du khách trong thời gian nghỉ dưỡng. Nằm phía trước khách sạn 5 sao Mövenpick Hotel là khu bể bơi gồm bể bơi trung tâm rộng lớn & bể bơi trẻ em. Bể bơi trẻ em được lắp đặt hệ thống cầu trượt công viên nước mini đa màu sắc.

Đặc biệt, từ bể bơi người lớn nếu thích cảm giác mạnh du khách có thể trượt thẳng xuống Câu lạc bộ bãi biển (Beach Club) bằng hệ thống máng trượt liên khu. Tại Beach Club du khách sẽ được vui chơi, thưởng thức các món hải sản cùng với rất nhiều loại cocktail đặc sắc trên thế giới.

Nếu như, sát bờ biển chủ yếu là khu nghỉ dưỡng, khu tắm nắng, tắm biển và các trò chơi trên biển thì dọc đại lộ Nguyễn Tất Thành là khu vui chơi giải trí, thể thao sôi động gồm: khu vui chơi mạo hiểm với hơn 150 trò chơi, trong đó có rất nhiều trò phiêu lưu dành cho những người thích cảm giác mạnh như: trò chơi thử thách trên cột, leo tường, đu dây, nhảy dù...

Khu thể thao với các môn tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền. Làng Thụy Sỹ mang phong cách kiến trúc của đất nước Thuỵ Sỹ với nhà hàng bia tươi Thụy Sỹ, Dancing club, Night club, Karaoke, Siêu thị mini, Câu lạc bộ vui chơi có thưởng, Billard, Bóng bàn và Trung tâm Fitness.

Thêm vào đó, thị trường du lịch biển đang khởi sắc cũng là lực đẩy không nhỏ khiến các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tốt thêm sức hút.

Mövenpick Cam Ranh Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng biển ảnh 2Mövenpick Cam Ranh Resort - thiên đường nghỉ dưỡng mới tại miềnTrung

Ngành du lịch Khánh Hoà mới đây công bố đến năm 2020, khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh sẽ đón khoảng 1 triệu lượt khách/năm, trong đó 30% là khách  quốc tế. Savills cũng dự báo lượng du khách tới Nha Trang sẽ tăng từ 5 triệu hiện tại lên 7,2 triệu lượt vào năm 2020.

Khi đó, sẽ phải có 19.200 phòng khách sạn 3-5 sao mới đáp ứng được nhu cầu, nhưng với nguồn cung hiện tại thì chỉ có thể cung cấp 17.600 phòng sau 4 năm nữa. Đây chính là nguyên do thị trường bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tại Nha Trang, nhất là các khu vực mới nổi như khu bãi Dài, Cam Ranh tiếp tục trở thành “mỏ vàng” đối với các nhà đầu tư.

Tại khu vực này đang có khoảng 40 dự án được cấp phép đầu tư, trong đó Mövenpick Cam Ranh Resort là ngôi sao sáng nhất, được kỳ vọng mang đến cho du khách đầy đủ nhu cầu về nghỉ ngơi, giải trí tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, góp phần quảng bá du lịch của khu Bắc bán đảo Cam Ranh phát triển trở thành khu du lịch trọng điểm quốc gia.

Hiện nay, dự án khu nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort đã xong phần xây thô và đang trong giai đoạn hoàn thiện, dự kiến, quý 2/2018 sẽ khánh thành và đi vào hoạt động chính thức, hứa hẹn mang lại điểm sáng, tạo nên sự sầm uất cho khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh và Khánh Hòa.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.