Mua biệt thự Park Riverside Premium nhận kim cương trị giá 350 triệu đồng

(Ngày Nay) -Nhân dịp giới thiệu “Ngọc như ý” ra thị trường, chủ đầu tư Park Riverside Premium triển khai hàng loạt các chương trình ưu đãi dành tặng khách hàng mua sản phẩm biệt thự tại dự án, trong đó, ấn tượng nhất là bộ trang sức kim cương trị giá 350 triệu đồng.
 
Cộng đồng cư dân đẳng cấp đang hình thành tại Park Riverside Premium
Cộng đồng cư dân đẳng cấp đang hình thành tại Park Riverside Premium

Những ưu đãi đặc biệt này sẽ kéo dài từ nay tới 30.11.2017.

Cơ hội sở hữu bộ trang sức kim cương 350 triệu đồng là một trong những giải thưởng rất giá trị mà chủ đầu tư muốn dành tặng tri ân khách hàng mua biệt thự “Ngọc như ý”  Park Riverside Premium. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng khác như sổ tiết kiệm tại VPBank trị giá 150 triệu đồng, voucher mua sắm nội thất 35 triệu đồng, voucher nghỉ dưỡng tại Sol Beach House 3 ngày 2 đêm. Đặc biệt, với những khách mua từ hai căn biệt thự trở lên sẽ được nhận chiết khấu 0,5% giá bán (tính từ căn thứ 2).

Lý giải về việc triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn vào dịp cuối năm, đại diện chủ đầu tư cho biết, biệt thự Park Riverside Premium là sản phẩm được mệnh danh là “Ngọc như ý”, được chăm chút xây dựng vô cùng tỷ mỉ, kì công. Bởi hơn ai hết, chủ đầu tư hiểu rằng, đây là sản phẩm được xây dựng dành riêng cho những khách hàng tinh hoa, họ có điều kiện về tài chính, có yêu cầu khắt khe và chú trọng đến từng chi tiết nhỏ trong căn nhà. Vì thế, chủ đầu tư cũng muốn dành tặng những món quà “xứng tầm” tới những vị khách hàng đẳng cấp đã tin tưởng và lựa chọn biệt thự Park Riverside Premium là chốn an cư cho cả gia đình.

Mua biệt thự Park Riverside Premium nhận kim cương trị giá 350 triệu đồng ảnh 1

Hàng loạt món quà giá trị dành tặng khách hàng mua biệt thự Park Riverside Premium

Theo quan niệm của người Phương Đông, nếu trong cuộc đời, mỗi người đều có được một viên Ngọc như ý bên mình thì công danh, tài lộc, sức khỏe, hạnh phúc đều được vẹn tròn viên mãn. Xuất phát từ triết lý đó, chủ đầu tư Park Riverside Premium đã xây dựng và kiến tạo nên những viên ngọc tinh tế trong tổng thể dự án của mình. Đồng thời chủ đầu tư cũng kỳ vọng, khách hàng sở hữu biệt thự Park Riverside Premium cũng giống như có được những viên ngọc như ý trong cuộc đời của mình.

Đem tất cả tâm nguyện vào sản phẩm, biệt thự Park Riverside Premium được kì vọng sẽ trở thành một trong những nơi đáng sống nhất tại TP. HCM. Bên cạnh việc được đầu tư xây dựng hàng loạt các tiện ích cao cấp như bến du thuyền, hồ bơi chân mây, vườn nướng BBQ… thì yếu tố “xanh” tại biệt thự Park Riveriside Premium đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ tới khách hàng. Hiếm có dự án nào tại thành phố Hồ Chí Minh lại có được “phong thủy đắc địa” như nơi đây: vừa có hai mặt giáp sông, vừa có công viên xanh bao phủ. Từ đó, người ta có cảm giác Park Riverside Premium là viên ngọc quý được tự nhiên bao dưỡng.  Hơn nữa, với tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh, việc sở hữu những căn nhà ngập tràn nắng và gió, gần gũi thiên nhiên không còn là điều đơn giản. Bởi vậy, sống “sang và xanh” là tiêu chí, là phong cách sống của hầu hết những khách hàng có điều kiện về tài chính và quan niệm sống tinh tế.  Biệt thự Park Riverside Premium được giới thiệu ra thị trường đã đáp ứng được đầy đủ nhưng yêu cầu đó.

Dự án Park Riverside Premium được phát triển bởi MIKGroup – một trong những đơn vị có tiềm lực tài chính  cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. MIK Group đã phát triển thành công hàng loạt các dự án “tại quận 9 như: biệt thự kiểu Mỹ Villa Park, River Park, Park Riverside và mới đây nhất là dự án “Miền đất hạnh phúc” – RioVista. Tất cả những dự án này đều có sức hấp thụ thần tốc đối với thị trường ngay sau khi ra mắt. Bởi lẽ đó, các nhà nghiên cứu bất động sản cũng dự đoán, biệt thự Park Riverside Premium sẽ là tiếp tục là sản phẩm làm nóng thị trường BĐS khu Đông, ghi dấu ấn MIKGroup tại mảnh đất vàng đắc địa này.

Thông tin chi tiết về biệt thự Park Riverside Premium

Hotline: 096 1081 299

Hoặc truy cập: http:///www.parkriversidepremium.vn

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.