Phát động Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam

(Ngày Nay) -Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam (Vietnam National Property Award) có quy mô toàn quốc và sẽ là giải thưởng danh giá nhất Việt Nam trong lĩnh vực này.
 
Phát động Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam

Tại cuộc họp báo chiều nay, 12/12, đại diện Ban Tổ chức cho biết: Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam sẽ là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân hoặc dự án, công trình tiêu biểu có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển nhanh, bền vững và minh bạch của thị trường Bất động sản Việt Nam trong thời kỳ CNH-HĐH và hội nhập. Qua đó, khuyến khích, động viên và định hướng các doanh nghiệp BĐS Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng, phát triển thương hiệu theo các chuẩn mực quốc tế; tạo ra xu hướng “xanh - sạch - đẹp” trong đầu tư phát triển các dự án BĐS, đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao; tạo kênh tham khảo trong việc phân cấp thứ hạng thương hiệu/sản phẩm trên thị trường, giúp doanh nghiệp khẳng định được vị thế và uy tín với khách hàng... 

Đối tượng tham dự Giải thưởng là tất cả tổ chức, cá nhân hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản theo pháp luật Việt Nam (trừ tổ chức, cá nhân 100% vốn nước ngoài), không phân biệt hội viên hay không là hội viên Hiệp hội BĐS Việt Nam, tự nguyện tuân thủ Điều lệ Giải thưởng và các quy định của Ban tổ chức.

Trong lần tổ chức đầu tiên của Giải thưởng này, các đối tượng tham dự giải sẽ tham gia “tranh tài” trong 8 hạng mục là: Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất; Dự án khu đô thị tốt nhất; Dự án bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất; Tòa nhà văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại tốt nhất; Dự án khu nhà ở đáng sống nhất; Dự án công trình xanh tốt nhất; Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất và Dự án nhà ở xã hội tốt nhất.

Theo đó, thông qua một hệ thống tiêu chí xét giải khắt khe với quy trình từ thẩm định hồ sơ, khảo sát thực tế, bỏ phiếu kín, kiểm toán và tham vấn ý kiến với các cơ quan quản lý Nhà nước tại địa phương… Hội đồng giám khảo sẽ lựa chọn ra các đơn vị/dự án tiêu biểu nhất để trao các giải thưởng cụ thể. Trong mỗi hạng mục, Hội đồng Giám khảo sẽ xét trao tối đa 3 giải chính thức (Top 3) và các giải khuyến khích. Đồng thời, trên cơ sở các giải thưởng đã được bình chọn, Hội đồng có thể xét trao tặng danh hiệu TOP TEN thương hiệu Bất động sản Việt Nam cho 10 thương hiệu tiêu biểu nhất. Việc xét chọn các Giải thưởng sẽ do Hội đồng Giám khảo (là các chuyên gia, nhà quản lý uy tín) thực hiện, hoàn toàn độc lập và không có sự ảnh hưởng từ Ban tổ chức.

 “Hiệp hội quyết tâm sẽ tổ chức Giải thưởng này một cách bài bản, chuyên nghiệp, minh bạch để đây thực sự là một Giải thưởng danh giá của cộng đồng doanh nghiệp Bất động sản Việt Nam”, ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức khẳng định.

Lễ trao Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam sẽ được tổ chức trọng thể tại Hà Nội vào trung tuần tháng 4 năm 2018 và được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam (VTV) với sự tham dự của đại diện Lãnh đạo Chính phủ, các bộ ngành trung ương và các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Giải thưởng do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, phối hợp với Cục quản lý nhà và thị trường Bất động sản – Bộ Xây dựng và Trung tâm tin tức VTV24 – Đài truyền hình Việt Nam tổ chức, dưới sự chỉ đạo, bảo trợ của Ban chỉ đạo trung ương về chính sách nhà ở và thị trường BĐS và Bộ Xây dựng.

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.