Ra mắt TMS Luxury Hotel Da Nang Beach, giá chỉ từ 2 tỷ đồng

(Ngày Nay) -TMS Luxury Hotel Da Nang Beach – dự án khách sạn và căn hộ khách sạn cao cấp duy nhất có hướng nhìn trực diện bãi biển Mỹ Khê sẽ chính thức ra mắt thị trường sáng mai, 5/8 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội.
 
View biển tuyệt đẹp từ các căn Condotel TMS Luxury Hotel Da Nang Beach
View biển tuyệt đẹp từ các căn Condotel TMS Luxury Hotel Da Nang Beach

Tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp – con đường đẹp nhất TP Đà Nẵng, đối diện bãi biển Mỹ Khê - một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh, TMS Luxury Hotel Da Nang Beach có quy mô 25 tầng nổi, 2 tầng hầm, gồm 146 căn hộ khách sạn & 81 phòng khách sạn có thiết kế kiến trúc và nội thất đẳng cấp 5 sao tiêu chuẩn quốc tế.

Nghiên cứu nhu cầu nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp hiện nay, chủ đầu tư dự án đã dành nhiều tâm huyết cho TMS Luxury Hotel Da Nang Beach, trau chuốt tỉ mỉ từ thiết kế, kiến trúc, tiện ích dịch vụ đến chi tiết từng căn hộ, mang đến cho khách hàng những căn hộ khách sạn tiện nghi, sang trọng, mà còn là tổng hòa của các yếu tố môi trường, cảnh quan, dịch vụ tiện ích, giúp khách hàng được tận hưởng không gian và giá trị sống đích thực.

Tại TMS Luxury Hotel Da Nang Beach, hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn hảo được mạnh tay đầu tư với khu chức năng thể thao được trang bị hiện đại, khu vui chơi trẻ em, trên 700m2 dành cho chuỗi Spa chuyên nghiệp, nhà hàng Nhật Bản sang trọng.

Đặc biệt, trên tầng thượng của dự án là bể bơi đáy kính độc đáo, có thiết kế vươn ra không trung, hướng về phía biển, cùng với Sky Pool Bar thời thượng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn và giải trí tuyệt vời.

Ra mắt TMS Luxury Hotel Da Nang Beach, giá chỉ từ 2 tỷ đồng ảnh 1bể bơi đáy kính độc đáo trên tầng thượng TMS Luxury Hotel Da Nang Beach

Với thiết kế hiện đại và tối ưu góc nhìn, 80% căn hộ khách sạn có tầm nhìn hướng biển, 100% căn hộ được đón gió và ánh sáng tự nhiên, TMS Luxury Hotel Da Nang Beach là tổng hòa của các yếu tố kiến trúc hiện đại, không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và thiên nhiên trong lành, tươi đẹp.

Bên cạnh phong cách châu Âu hiện đại, trẻ trung, từ tầng 15 đến 17 của TMS Luxury Hotel Da Nang Beach được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, tạo điểm nhấn độc đáo và duy nhất lần đầu tiên tại Việt Nam, đặc biệt dành tặng các khách hàng yêu thích sự tối giản, tinh tế với không gian xanh, gần gũi thiên nhiên mà vẫn tiện nghi, sang trọng.

Các căn hộ khách sạn có diện tích linh hoạt từ 45m2 – 67m2, suất đầu tư nhỏ, chỉ từ 2 tỷ/ căn, giúp tối đa hóa lợi nhuận đầu tư. Tập đoàn TMS cam kết và Ngân hàng MB miễn phí bảo lãnh lợi nhuận 10%/năm trong vòng 10 năm đầu tiên, từ năm thứ 11 trở đi, khách hàng hưởng 85% lợi nhuận từ hoạt động cho thuê căn hộ khách sạn, chủ sở hữu cũng được tặng cố định 15 đêm nghỉ mỗi năm. TMS Luxury Hotel Da Nang Beach được các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản dự đoán sẽ thu hút lượng lớn các nhà đầu tư nhạy bén, thông minh, biết nắm bắt cơ hội.

Ra mắt TMS Luxury Hotel Da Nang Beach, giá chỉ từ 2 tỷ đồng ảnh 2Vị trí kim cương của TMS Luxury Hotel Da Nang Beach hứa hẹn sinh lời bền vững cho nhà đầu tư

Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng, Chủ đầu tư Tập đoàn TMS đưa ra nhiều chính sách bán hàng linh hoạt cùng các ưu đãi hấp dẫn. Từ ngày 01/8 – 30/9/2017, khách hàng có cơ hội nhận được 2 cây vàng khi đăng ký đặt chỗ căn hộ trị giá dưới 3 tỷ đồng hoặc nhận 3 cây vàng với căn trên 3 tỷ.

Đặc biệt, khách hàng đặt chỗ ngày từ 05/8 – 12/8/2017 được chiết khấu thêm 1% giá trị hợp đồng. Khách đặt chỗ trong sự kiện ngày 05/8/2017 được tặng thêm 50 triệu với căn dưới 3 tỷ, hoặc 100 triệu với căn trên 3 tỷ.

Tặng voucher trị giá 5.000$ các khóa học tại trường Anh ngữ Quốc tế SCOTS áp dụng trên toàn hệ thống tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quy Nhơn cho tất cả khách hàng đặt chỗ tại TMS Luxury Hotel Da Nang Beach.

Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
(Ngày Nay) - Theo thống kê của Sở Y tế tỉnh Kon Tum, hiện toàn tỉnh có 539 bác sỹ trong tổng số hơn 2.700 công chức, viên chức và người lao động công tác trong ngành Y.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .