Rước lộc xuân cùng Vinhomes Skylake

Nhân dịp năm mới Đinh Dậu, Tập đoàn Vingroup công bố chương trình “Quà tặng chào Xuân 2017” với nhiều ưu đãi đáng chú ý dành cho khách hàng đăng ký đặt mua căn hộ S1 và S2 tại dự án Vinhomes Skylake kể từ ngày 10/2/2017. 
Rước lộc xuân cùng Vinhomes Skylake

Theo đó, ngoài việc duy trì quà tặng gói dịch vụ quản lý 3 năm cùng chương trình hỗ trợ lãi suất hấp dẫn dành cho các khoản vay vốn lên tới 65% giá trị căn hộ, chủ đầu tư còn dành tặng 100 tân cư dân đầu tiên đăng ký đặt mua căn hộ S1 và S2 theo chương trình này thẻ khách hàng thân thiết VinID Gift Card có trị giá lên tới 50 triệu đồng

Dự án Vinhomes Skylake của Tập đoàn Vingroup được chính thức ra mắt vào cuối tháng 12/2016. Với ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế nơi cuộc sống của cư dân ngập tràn sắc xanh thiên thủy mát lành, dự án đã được thị trường nồng nhiệt đón chào với khoảng hơn 70% tổng số sản phẩm thuộc tòa S1 và S2, đã được đăng ký đặt mua ngay sau sự kiện ra mắt.

Rước lộc xuân cùng Vinhomes Skylake ảnh 1 

Vinhomes Skylake có tổng diện tích hơn 2,3ha, thuộc khu vực giao cắt giữa đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, liền kề dự án công viên hồ điều hòa Cầu Giấy – nơi sẽ đóng vai trò “lá phổi xanh” đặc biệt quan trọng đối với thủ đô Hà Nội trong tương lai gần. Với lợi thế vượt trội đến từ địa thế đất vàng ven hồ, Vinhomes Skylake được thụ hưởng trọn vẹn cảnh quan xanh mát và khoáng đạt của 32ha diện tích công viên, trong đó có tới 19 ha mặt nước. Vị trí tại tâm điểm trục Tây phát triển của thành phố cũng khiến Vinhomes Skylake được nhiều nhà đầu tư và chuyên gia nước ngoài lựa chọn.

Dự án bao gồm 3 tòa tháp: S1, S2 và S3 với các căn hộ có diện tích từ 49m2 đến 171m2, gồm 1 đến 4 phòng ngủ. Dưới bàn tay của các kiến trúc sư đến từ tập đoàn Aedas nổi tiếng, Vinhomes Skylake mang thiết kế đẳng cấp quốc tế, nhấn mạnh vào tầm nhìn và không gian ven hồ tuyệt mỹ. Tại đây, tất cả các phòng ngủ đều được tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên; các khu vực sinh hoạt chung như phòng khách và bếp đều thoáng đãng và tiện nghi nhờ các trang thiết bị mang thương hiệu nổi tiếng thế giới như Duravit, Hansgrohe, Kohler, Teka, … Nếu tòa S2 nổi bật nhờ tầm nhìn độc đáo nối dài từ bể bơi tràn bờ skypool tới mặt hồ xanh mát thì tòa S1 lại sở hữu mật độ lý tưởng với chỉ 12 căn hộ trên mỗi tầng.

Ngoài ra, S1 và S2 còn sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp ngay tại khu vực tiện ích trên cao, nơi kết nối khối đế của 2 tòa tháp, bao gồm: bể bơi tràn bờ skypool; bar, café ngoài trời; sân chơi trẻ em; đường dạo cây xanh; khu tập gym ngoài trời; TTTM Vincom Plaza; trường mầm non Vinschool…

Rước lộc xuân cùng Vinhomes Skylake ảnh 2 

Trong tương lai khi công viên hồ điều hòa Cầu Giấy được hoàn thành (dự kiến vào Q3/2018), cư dân của Vinhomes Skylake sẽ được thụ hưởng trọn vẹn không gian thiên nhiên tại đây cùng nhiều tiện ích độc đáo được bố trí trong công viên như: sân khấu nổi, khu bán đảo, quảng trường lớn, đường dạo, bến thuyền, khu cắm trại, khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em… Có thể nói, không gian trong lành có lợi cho sức khỏe, cảnh quan xanh mát, tiện ích đủ đầy, giao thông tiện lợi… như của Vinhomes Skylake là những ưu thế đắt giá, hiếm hoi mà bất kỳ một dự án căn hộ nào trong nội đô thành phố đều hằng mong muốn.

Dự án Vinhomes Skylake dự kiến sẽ được đi vào bàn giao vào Q2/2019.

Rước lộc xuân cùng Vinhomes Skylake ảnh 3 

 Trong chương trình “Quà tặng chào Xuân 2017”, áp dụng từ ngày 10/2/2017, Tập đoàn Vingroup dành tặng các tân chủ nhân của căn hộ S1 và S2 tại dự án Vinhomes Skylake nhiều ưu đãi hấp dẫn, bao gồm:

- Miễn phí 3 năm quản lý dịch vụ.

- Chương trình hỗ trợ lãi suất đối với các khoản vay lên tới 65% giá trị nhà với lãi suất 0% áp dụng từ thời điểm giải ngân tới ngày bàn giao căn hộ theo thông báo của Chủ đầu tư nhưng không muộn hơn 31/7/2019.

- Tặng thẻ VinID Gift Card trị giá 30 triệu đồng cho khách hàng đặt mua căn hộ có từ 1 đến 2 phòng ngủ; tặng thẻ VinID Gift Card trị giá 50 triệu đồng cho khách hàng đặt mua căn hộ có từ 3 đến 4 phòng ngủ (áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình).

- Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đại lý phân phối chính thức: Công ty CP Đầu tư Minh Hưng, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Thiên Mộc (Homes Real Estate), Công ty CP VHS, Công ty CP Mland Miền Bắc, Công ty CP Phát triển BĐS MDLand Việt Nam, Công ty New Housing, Công ty TNHH Dịch vụ và Đầu tư Tân Long.

Hotline: 1800 1086
Website: skylake.vinhomes.vn

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.