Sở hữu những căn hộ cuối cùng tại dự án EcoHome Phúc Lợi với nhiều ưu đãi

(Ngày Nay) -Hơn 80% căn hộ EcoHome Phúc Lợi đã có chủ sở hữu, chủ đầu tư Capital House cũng vừa tung ra những căn hộ còn lại với chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng: Tặng xe máy VISION 30 triệu đồng cùng 2 năm miễn phí dịch vụ và thẻ bơi…
Căn hộ EcoHome Phúc Lợi thu hút rất nhiều khách hàng ở thị trường Long Biên
Căn hộ EcoHome Phúc Lợi thu hút rất nhiều khách hàng ở thị trường Long Biên

Từ nay đến hết tháng 8/2017, mỗi khách hàng mua căn hộ EcoHome Phúc Lợi đều được tặng một xe máy VISION trị giá 30 triệu đồng. Đối với những khách vay vốn qua ngân hàng Vietinbank và SHB, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất 0% cho đến khi bàn giao nhà.

Bên cạnh đó, mỗi khách hàng mua căn hộ EcoHome Phúc Lợi trong tháng 8 còn được tặng gói dịch vụ “Eco Service” trị giá 10 triệu đồng bao gồm 2 năm miễn phí quản lý dịch vụ và thẻ sử dụng bể bơi ngoài trời của dự án.

Theo chia sẻ từ đại lý bán hàng là Đất xanh miền Bắc và Phú Tài Land, hầu hết các khách hàng đều rất quan tâm đến các tiện ích vượt trội mà một dự án ở mức giá trung bình như EcoHome Phúc Lợi xây dựng được cho cư dân. Đó chính là hệ thống cây xanh, vườn dạo bộ cùng sân chơi thiếu nhi, sân thể thao, bể bơi ngoài trời…

Trên sân thượng của tòa nhà còn có khu đồi cỏ nhân tạo, vườn thiền và vườn nướng BBQ phù hợp với nhu cầu vui chơi, giải trí của nhiều thế hệ trong một gia đình như trẻ nhỏ, bố mẹ và ông bà.

Sở hữu những căn hộ cuối cùng tại dự án EcoHome Phúc Lợi với nhiều ưu đãi ảnh 1EcoHome Phúc Lợi có hệ thống tiện ích vượt trội so với dòng căn hộ có giá trung bình và thấp.

Bên cạnh đó, chính vị trí nằm ở đường Phúc Lợi đã tạo thành vòng kết nối liền mạch giữa EcoHome Phúc Lợi với các quận trung tâm của thủ đô Hà Nội cũng như các tiện ích bên ngoài như siêu thị, trường học, bệnh viện, công viên… giúp các cư dân có thể yên tâm sống với môi trường tiện ích ngay gần kề.

Một điều quan trọng nữa để khách hàng quyết định lựa chọn căn hộ EcoHome Phúc Lợi chính là tiến độ dự án và uy tín từ chủ đầu tư Capital House. Hiện dự án đã được xây dựng đến tầng 14 và đang gấp rút để cất nóc vào tháng 10, kịp bàn giao căn hộ cho cư dân đầu năm 2018. Uy tín của chủ đầu tư Capital House cũng được biết đến qua việc thực hiện đúng và vượt tiến độ ở nhiều dự án như EcoLife Capitol, EcoLife Tây Hồ, EcoHome 1, EcoHome 2…

Sở hữu những căn hộ cuối cùng tại dự án EcoHome Phúc Lợi với nhiều ưu đãi ảnh 2

Hình ảnh tiến độ thi công thực tế dự án EcoHome Phúc Lợi

Đại diện Capital House cho biết, bên cạnh việc xây dựng đúng tiến độ, các kỹ sư ở dự án EcoHome Phúc Lợi cũng phải làm việc rất cần mẫn để giám sát thi công những hạng mục vật liệu theo tiêu chuẩn xanh quốc tế EDGE mà dự án đã đạt được.

Từ các hạng mục như gạch không nung chống nóng đến thiết kế căn hộ thông thoáng đón gió, các vách chắn mưa nắng giúp ngăn các tác động xấu của tự nhiên vào phía trong căn hộ đều được chú ý xây dựng một cách tỷ mỷ.

Đạt được chứng chỉ xanh EDGE do tổ chức Tài chính Quốc tế IFC/ Ngân hàng Thế giới cấp, cư dân EcoHome Phúc Lợi sẽ tiết kiệm được khoảng 30% chi phí điện nước sử dụng hằng tháng nhờ các phương án thiết kế, xây dựng và thi công thông minh.

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.