Sống chuẩn Nhật Bản trong căn hộ Grand Park Ecopark

(Ngày Nay) -Grand Park Tokyo Touch là dự án căn hộ mới nhất mang đậm phong cách Nhật Bản vừa được Ecopark chào bán thành công.
 
Sống chuẩn Nhật Bản trong căn hộ Grand Park Ecopark

Grand Park Tokyo Touch (Park 1) là dòng sản phẩm cao cấp sở hữu hai tầm nhìn đắt giá mặt hồ và golf view. Những căn hộ cao cấp này có ưu điểm vượt trội về lối thiết kế Nhật Bản tối ưu, mức giá tốt nhất trong cùng phân khúc và đa dạng lựa chọn về diện tích từ 46m2 đến 200m2, là các lý do khiến thị trường được dự báo sẽ xoay trục tâm điểm về bất động sản tại Ecopark.

Nếu như căn hộ phong cách Nhật Bản đang được một số chủ đầu tư phát triển như một hướng đi mới của thị trường 2017 thì Ecopark đã rất thành công với loại hình căn hộ này khi giới thiệu 1.500 căn thuộc dự án chung cư Rừng Cọ từ năm 2010. Cho đến nay, Rừng Cọ vẫn là tổ hợp căn hộ được khách hàng, cư dân đánh giá cao nhờ các tiêu chí kiến trúc như thiết kế đột phá, tính năng sử dụng cao, tối đa ánh sáng và gió tự nhiên…

Các căn hộ Park 1 tại Ecopark hiện đang mở bán sẽ kế thừa những tinh hoa trong kiến trúc của Rừng Cọ và được phát triển vượt bậc để đem đến cho cư dân một tổ ấm chuẩn phong cách Nhật Bản.

Sống chuẩn Nhật Bản trong căn hộ Grand Park Ecopark ảnh 1Park 1 sở hữu hai tầm nhìn đắt giá mặt hồ và golf view

Toà Park 1 là một trong hai tổ hợp các căn hộ cao cấp thuộc dự án Grand Park toạ lạc ở vị trí trung tâm của phân khu Aqua Bay, khu vực được mệnh danh là biểu trưng trưởng thành đồng thời là dấu mốc phát triển trọng yếu của khu đô thị sinh thái Ecopark. Đây là lần đầu tiên Ecopark ra mắt sản phẩm căn hộ Nhật Bản sở hữu tầm nhìn "kép" tuyệt đẹp với golf view và hướng ra vịnh Aqua Bay xanh mát trên diện tích 17ha. Đặc biệt, được thiết kế dưới sự tư vấn của tập đoàn kiến trúc hàng đầu thế giới CPG và sở hữu loạt tiện ích 5 sao đẳng cấp, Park 1 hứa hẹn hội tụ đông đảo cộng đồng cư dân quốc tế.

Toà Park 1 có 33 tầng, cung cấp các loại căn hộ từ 46m2 đến 200m2. Tất cả các căn hộ đều có công năng sử dụng cao cấp và thông minh, mọi ban công hoặc mặt thoáng đón gió và ánh sáng tự nhiên tại mỗi phòng. Các căn hộ tiêu chuẩn được bàn giao cơ bản đồng thời đi kèm các điều kiện cao cấp như khoá vân tay, chuông hình, sàn gỗ và lò vi sóng.

Sống chuẩn Nhật Bản trong căn hộ Grand Park Ecopark ảnh 2Nội thất sang trọng và mang đậm hơi thở đương đại của kiến trúc Nhật Bản

Phong cách Nhật Bản trở thành đặc trưng của cả toà tháp nhờ hệ thống các vườn treo xen kẽ, sảnh lounge, quầy bar đẳng cấp, vườn Zen và lối thiết kế linh hoạt ở từng căn hộ, đặc biệt là nhóm căn hộ hạng sang toạ lạc ở 10 tầng trên cùng của Park 1. Đây là nhóm căn hộ cao cấp đi kèm các gói nội thất sang trọng và mang đậm hơi thở đương đại của kiến trúc Nhật Bản. Căn hộ trên tầng cao của Park 1 lý tưởng cho các mục đích đầu tư sinh lời hoặc trở thành căn hộ dịch vụ hạng sang, có tiềm năng cho thuê hấp dẫn nhờ đáp ứng nhu cầu của cụm người Nhật làm việc tại các khu công nghiệp quy mô lớn, lân cận Ecopark.

Điểm vượt trội khác của Park 1 là hàng trăm tiện ích hiện đại đáp ứng nhu cầu hưởng thụ lối sống đẳng cấp và sôi động của khách hàng cá nhân và gia đình. Hai bể bơi quy mô lớn 1.000m2 và khu vực công viên xanh mang tới trải nghiệm thư giãn 5 sao.

Cộng đồng cư dân còn đồng thời được thụ hưởng trọn vẹn những dịch vụ toàn diện và đẳng cấp tại Ecopark như quảng trường trung tâm Marina Square, bãi biển nhân tạo Urban Beach, khu liên hiệp thể thao Ecopark Sports Arena, các clubhouse tiện nghi, bãi đỗ xe hiện đại với gần 1.400 chỗ đỗ ôtô và xe buýt Ecobus lên tới hơn 100 chuyến/ngày. An ninh được đảm bảo tối đa với hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ thông minh theo tầng ở từng thang máy.

Sống chuẩn Nhật Bản trong căn hộ Grand Park Ecopark ảnh 3

 Grand Park Tokyo Touch được Ecopark mở bán ngày 29/7/2017 với chính sách bán hàng nhiều ưu đãi


Các căn hộ Park 1 vừa được mở bán với chính sách bảo lãnh từ ngân hàng Vietinbank. Chỉ cần thanh toán 30%, tương đương với gần 270 triệu đồng, khách hàng sẽ có cơ hội đặt mua dòng sản phẩm mới đầy hấp dẫn tại Ecopark. Chủ đầu tư sẽ phối hợp cùng ngân hàng đối tác hỗ trợ giải ngân và lãi suất cho tới thời điểm nhận nhà vào năm 2019.

Khách hàng giao dịch tại khu căn hộ Aqua Bay từ ngày 11/5 đến trước ngày 30/9/2017 sẽ có cơ hội trúng 40 giải thưởng hấp dẫn như mua nhà - trúng nhà Aqua Bay, du lịch châu Âu & Maldives, và trúng iPhone 7Plus. 

Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.