Sunshine School gia tăng chuỗi giá trị BĐS của Sunshine Group

(Ngày Nay) -Sáng ngày 14/5/2017, tại dự án Sunshine Riverside (chân cầu Nhật Tân - Phú Thượng - Tây Hồ - Hà Nội) đã diễn ra Lễ Động thổ dự án xây dựng trường tiểu học quốc tế Sunshine School, do Tập đoàn Sunshine Group làm Chủ đầu tư.
 
Lễ động thổ dự án Sunshine School của Tập đoàn Sunshine Group.
Lễ động thổ dự án Sunshine School của Tập đoàn Sunshine Group.

Công trình hạ tầng giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế

Được biết, đây là một trong số các công trình được đánh giá là hiện đại và đẳng cấp nhất trong số các tiện ích nội khu của dự án đáng giá Sunshine Riverside của Tập đoàn Sunshine. Công trình có diện tích trên 5000m2, bao gồm 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, được tích hợp nhiều tiện ích như vườn thực nghiệm trên mái, căng tin, bếp ăn,  khu vực chăm sóc y tế, các phòng tập đa năng... phục vụ cho việc phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ, các kỹ năng sống của học sinh.

Với quy mô 20 lớp học cùng đội ngũ giáo viên, quản lý chuyên nghiệp, lành nghề, cơ sở vật chất tân tiến hiện đại nhất và hệ thống an ninh an toàn tuyệt đối, Sunshine School chắc chắn sẽ là một môi trường giáo dục lý tưởng, đáp ứng được tối đa nhu cầu học tập, rèn luyện của con em của cư dân Sunshine theo quy chuẩn quốc tế 5 sao.

 Sunshine School sẽ được triển khai thi công với tốc độ khẩn trương nhất, dự kiến sẽ đi vào hoạt động song song với thời điểm bàn giao căn hộ dự án Sunshine Riverside. Hệ thống cơ sở giáo dục đat chuẩn quốc tế ngay trong nội khu chính là một điểm "Vàng" trong quyết định lựa chọn Sunshine Riverside nói riêng, các dự án của Sunshine Group nói chung làm nơi an cư của khách hàng.

Sunshine School gia tăng chuỗi giá trị BĐS của Sunshine Group ảnh 1

Trường Tiểu học quốc tế Sunshine School trong khuôn viên dự án Sunshine Riverside

Sunshine Group và câu chuyện hướng đến lợi ích cộng đồng

 Khởi động dự án xây dựng trường học quốc tế, Sunshine Group một lần nữa chứng tỏ là một Chủ đầu tư có xu hướng đi ngược lại số đông các doanh nghiệp thông thường vốn quan tâm đến lợi nhuận làm đầu. Khi được hỏi tại sao “dám” hi sinh một diện tích đất lớn như vậy ở thời buổi “tấc đất tấc vàng”, trong khi nếu xây chung cư thương mại thì chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận cao, “thu hồi vốn” nhanh hơn.

 Đại diện Chủ đầu tư này cho biết: “Một trong những mục tiêu từ khi khởi nghiệp của Sunshine là mang lại càng nhiều càng tốt những lợi ích cho xã hội, trong đó có việc đầu tư phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng giáo dục tại chính các dự án của mình. Chúng tôi muốn các cư dân khi sinh sống trong các dự án nhà ở của Sunshine luôn cảm thấy thoải mái với các tiện ích mang lại quyền lợi thiết thực nhất. Việc quan tâm đến thế hệ tương lai của cư dân luôn là tâm điểm chú trọng của chúng tôi. Vì thế, chúng tôi không hướng tới lợi nhuận ngay lập tức mà chú trọng đến lợi ích lâu dài của cả cộng đồng”.

Điểm lại các dự án đã, đang và chuẩn bị ra mắt của Sunshine Group, có thể thấy đây là một Chủ đầu tư “thích” hi sinh lợi ích thương mại để dành đất cho việc đầu tư những dịch vụ - tiện ích dành cho cộng đồng. Ở tất cả các dự án, không gian thư giãn, tận hưởng dành cho cư dân với những tiện ích hiện đại, đẳng cấp hàng đầu như rạp chiếu phim gia đình, cung thiếu nhi, thư viện cộng đồng, vườn thực nghiệm dành cho cư dân, khu tập luyện thể thao – giải trí phức hợp… luôn được chú trọng đầu tư và chăm chút tỉ mỷ.

Chủ đầu tư còn đặc biệt xây dựng chương trình Sunshine SmartApp, Sunshine Service với tâm điểm là hệ thống quản lý, vận hành dự án bằng công nghệ thông minh và hệ thống Thẻ cư dân duy nhất một mã số dành cho mỗi cư dân, trên đó được tích hợp mọi tính năng ưu việt, kể cả sử dụng thanh toán tại Ngân hàng... Với mục đích mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm công nghệ vượt trội nhất, qua đó khẳng định tính minh bạch thông tin của Chủ đầu tư.

Với những gì đã và đang thực hiện, Sunshine Group đang dần xây dựng cho mình một chiến lược khác biệt trên con đường phát triển của mình là “Nói ít – Làm nhiều” và “Nói thực – Làm thực – Tạo nên giá trị thực” tưởng đơn giản nhưng không hề dễ dàng, nếu không có một tiềm lực vững vàng và cái Tâm trong tầm nhìn chiến lược.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.