Tập đoàn Hòa Bình khởi động ‘Hoa Binh E-Learning’, thực hiện chiến lược ‘Nhân đôi lợi nhuận và Quốc tế hóa’ ​

(Ngày Nay) -Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình  chính thức đưa dự án “Hoa Binh E-Learning”đi vào hoạt động từ ngày 24-3-2019.
TGĐ Tập đoàn Hòa Bình, ông Lê Viết Hải chia sẻ về dự án E-Learning
TGĐ Tập đoàn Hòa Bình, ông Lê Viết Hải chia sẻ về dự án E-Learning

E-Learning là chương trình đào tạo, học tập trực tuyến ứng dụng công nghệ truyền thông đa chức năng (multimedia) có nhiều nội dung đa dạng, phong phú với kiến thức chuyên môn nghiệp vụ và những kỹ năng mềm một cách đầy đủ ở mọi lúc mọi nơi, phù hợp với điều kiện hoạt động rộng khắp trên 40 tỉnh thành trong cả nước và trên nhiều quốc gia khác trong tương lai của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình kỳ vọng việc thực hiện thành công Chương trình E-Learning  góp phần trực tiếp đáp ứng nhu cầu chất lượng về nguồn nhân lực để thực hiện thành công mục tiêu Chiến lược “Nhân đôi lợi nhuận và Quốc tế hóa” (DPI – Double Profit Internationalization), thiết thực hoàn thành những chiến lược chung giai đoạn 2015 - 2024 “Hợp chuẩn quốc tế - Định vị thương hiệu” của Tập đoàn, đóng góp trực tiếp vào sự thành công cho chiến lược Xuất khẩu dịch vụ xây dựng Việt Nam ra thế giới.

Chia sẻ về E-Learning và chiến lược phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới, TGĐ Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình Lê Viết Hải tâm huyết khẳng định:“ Toàn thể cán bộ, nhân viên của Tập đoàn sẽ phát huy cao nhất tinh thần vượt khó và hiếu học để nâng cao trình độ toàn diện của bản thân mình và để Hợp chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu chiến lược của Tập đoàn trong kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và kỷ nguyên của Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương – CP TPP. Đây được xem như luồng gió mới từ hướng Đông đem đến những cơ hội tốt nhất cho kinh tế Việt Nam nói chung và riêng đối với ngành xây dựng và Tập đoàn Hòa Bình”.

Được biết, theo lộ trình đề ra, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình sẽ vươn ra thị trường quốc tế, chinh phục thị trường xây dựng nước ngoài có qui mô gấp hơn 200 lần thị trường trong nước.

Mục tiêu về lâu dài Hòa Bình không chỉ có công trình ở nước ngoài mà phải có những công trình thật xuất sắc và trở thành công ty xây dựng hàng đầu trên thị trường quốc tế ít nhất là trong lĩnh vực xây dựng nhà ở cao tầng - một lĩnh vực mà Hòa Bình có thế mạnh vượt trội ở thị trường trong nước. Và E-Learning chính là công cụ giúp Hòa Bình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực một cách toàn diện lên một đẳng cấp mới: đẳng cấp quốc tế. Tôi tin rằng Hòa Bình E-Learning với định hướng tích hợp tinh hoa sẽ đáp ứng nhu cầu nâng cao trình độ cho CB-CNV một cách toàn diện”, ông Lê Viết Hải cho biết thêm.

TIN LIÊN QUAN
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.