“Thành phố không ngủ” - FLC Lux City - chính thức ra mắt thị trường

(Ngày Nay) -Lấy cảm hứng từ những trung tâm giải trí sôi động hàng đầu Châu Á như: Pattaya (Thái Lan), Genting (Malaysia), Lan Quế Phường (Hồng Kông), Sentosa (Singapore) …, FLC Lux City được quy hoạch trở thành một “Thành phố không ngủ”.
Phối cảnh FLC Lux City- “Thành phố không ngủ”- dự án sẽ chính thức ra mắt cuối năm 2016
Phối cảnh FLC Lux City- “Thành phố không ngủ”- dự án sẽ chính thức ra mắt cuối năm 2016

Đây sẽ là thiên đường giải trí – mua sắm - ẩm thực sầm uất nhất khu vực miền Bắc- nơi ánh sáng luôn tràn ngập trong các trung tâm thương mại; các dãy phố ẩm thực, hộp đêm không tắt ánh đèn và âm thanh sôi động suốt đêm ngày.

Theo định hướng phát triển này, FLC Lux City- “Thành phố không ngủ” sẽ chính thức ra mắt thị trường vào quý IV năm 2016 với vị thế là một tuyệt tác tổ hợp du lịch và giải trí sôi động suốt 4 mùa - nơi quy tụ hơn 70 dịch vụ tiện ích, trung tâm giải trí đa chức năng: Vòng quay mặt trời, Con đường Đại dương 3D, Quảng trường biển, công viên Dải Ngân hà, khu vui chơi cảm giác mạnh, rạp chiếu phim, khu phố đi bộ với hàng trăm điểm giải trí đa dạng bao gồm nhà hàng, phố ẩm thực, bar, karaoke…

Ngoài ra, FLC Lux City còn có hệ thống bệnh viện- trung tâm chăm sóc sức khỏe- trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế, khu yoga, công viên Gym bên bãi biển để chăm sóc sức khỏe cư dân… Và hàng loạt các tiện ích khác, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng. FLC Lux City cũng sẽ cung cấp cho thị trường gần 700 căn shophouse, shoptel, nhà ở liền kề và hơn 50 căn biệt thự cao cấp có diện tích từ 200-700m2. Trong đó, sản phẩm Shoptel được đánh giá là dòng sản phẩm dự kiến sẽ trở thành tâm điểm thị trường đầu tư cuối năm 2016.

“Thành phố không ngủ” - FLC Lux City - chính thức ra mắt thị trường ảnh 1

200 nhân viên kinh doanh tham dự chương trình đào tạo tư vấn bán hàng FLC Lux City diễn ra tại FLC Sầm Sơn ngày 9/12/2016

Là mô hình bất động sản mới lạ, độc đáo và lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường bất động sản Việt Nam, Shoptel kết hợp hài hòa giữa 2 mục đích: Mở cửa hàng kinh doanh, dịch vụ (Shopping) và Cho thuê phòng (Hotel). Đây là dòng sản phẩm kỳ vọng sẽ mang lại cho chủ nhân giá trị thương mại và lợi ích đầu tư lớn, ổn định và lâu dài.

Anh Thiên Hải- một chuyên viên kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm, sau khi thăm quan và tìm hiểu thông tin về giai đoạn 2 của FLC Sầm Sơn đã chia sẻ: “Dù đã từng phân phối rất nhiều dự án bất động sản có quy mô lớn, nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy một sản phẩm rất hấp dẫn với cả người bán và người mua như FLC Lux City.”

Theo anh Hải, giá trị bất động sản tại Sầm Sơn đã tăng gấp nhiều lần chỉ sau 1-2 năm vừa qua, là kết quả của hạ tầng đô thị được đầu tư đồng bộ và sức hút khách du lịch đến với quần thể FLC Sầm Sơn. Tiềm năng khai thác du lịch nghỉ dưỡng và giải trí tại thị xã biển này sẽ tiếp tục lớn mạnh hơn nữa khi Sầm Sơn trở thành thành phố vào mùa hè năm tới. Chính vì thế anh Hải dám chắc, đây sẽ là dự án hot nhất thị trường bất động sản miền Bắc vào dịp cuối năm 2016.     

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: