Toong khai trương địa điểm thứ năm tại Việt Nam

(Ngày Nay) -Toong và CapitaLand Việt Nam vừa ký thỏa thuận khai trương không gian làm việc chung (coworking space) chất lượng cao tại khu trung tâm thương mại The Oxygen tại Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
 
Địa điểm co-working space của Toong tại The Oxygen với tổng diện tích hơn 1.000 mét vuông
Địa điểm co-working space của Toong tại The Oxygen với tổng diện tích hơn 1.000 mét vuông

Đây là địa điểm coworking space đầu tiên của Toong ở Tp.Hồ Chí Minh và là địa điểm thứ năm trong mạng lưới của Toong trên khắp Việt Nam.

Địa điểm co-working space của Toong tại The Oxygen với tổng diện tích hơn 1.000 mét vuông sẽ cung cấp cho hơn 300 thành viên chỗ làm việc trong một môi trường được trang bị hiện đại và các dịch vụ tiện ích văn phòng đi kèm trong một cộng đồng năng động, đa dạng và cấp tiến.

Đồng thời, Toong và CapitaLand Việt Nam cũng thỏa thuận sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội hợp tác cùng phát triển trong các dự án tương lai tại Việt Nam.

Toong là startup tiên phong trong việc phát triển và điều hành chuỗi không gian làm việc chung lớn nhất Việt Nam. Toong đem đến môi trường làm việc hiện đại, tiến bộ và tiện lợi cho các công ty startup cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Toong khai trương địa điểm đầu tiên vào tháng 8 năm 2015 và nhanh chóng phát triển thành 3 địa điểm tại Hà Nội, một địa điểm đối tác tại Đà Nẵng.

Toong khai trương địa điểm thứ năm tại Việt Nam ảnh 1The Oxygen, do CapitaLand Việt Nam sỡ hữu hoàn toàn, là khu phức hợp mua sắm ba tầng

Sau 7 tháng khai trương địa điểm đầu tiên, Toong đã gọi vốn thành công series A và nhận đầu tư từ Openasia - một tập đoàn có hơn 20 năm kinh nghiệm đầu tư và kinh doanh trên 7 lĩnh vực tại Việt Nam. Trong đó, Openasia được biết đến là một trong những công ty hàng đầu trong việc phân phối các thương hiệu cao cấp bậc nhất thế giới vào Việt Nam như Audi, Hermes, Kenzo, v.v… và cũng là đối tác của Starbucks tại thị trường nội địa.

Với địa điểm mới nhất tại The Oxygen, với tổng cộng 5 địa điểm trong toàn mạng lưới, Toong chính thức trở thành chuỗi coworking space đầu tiên phủ khắp Việt Nam.

Toong khai trương địa điểm thứ năm tại Việt Nam ảnh 2Toong là startup tiên phong trong việc phát triển và điều hành chuỗi không gian làm việc chung

The Oxygen, do CapitaLand Việt Nam sỡ hữu hoàn toàn, là khu phức hợp mua sắm ba tầng với tổng diện tích rộng rãi hơn 8.000 m2 tại khu vực thương mại của tòa nhà cao cấp The Vista quen thuộc (628C xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM).

Công ty CapitaLand Việt Nam định vị The Oxygen là khu vực “vui chơi và giải trí của Thảo Điền”, đây là một khu phức hợp mua sắm kiểu mới dành cho cộng đồng với nhiều không gian sinh động, các khoảng xanh rợp mát từ thiên nhiên.

Toong khai trương địa điểm thứ năm tại Việt Nam ảnh 3The Oxygen với điểm nhấn hài hoà với thiên nhiên

The Oxygen sẽ truyền nguồn năng lượng tích cực và mọi người sẽ luôn được thư giãn nhất. The Oxygen là nơi dành cho những thành viên trong gia đình và các nhóm bạn cùng nhau tụ họp gặp gỡ, trò chuyện và tận hưởng những thời điểm bên nhau vui vẻ. Trong khi các bé có không không gian an toàn để vui chơi và học thêm các môn năng khiếu, phụ huynh tận dụng thời gian để mua sắm hay gặp mặt bạn bè. Mỗi ngày khi con đi học thì mẹ cũng cùng đến The Oxygen, đi dạo vòng quanh khu vực cây cỏ, hẹn hò bạn bè, tranh thủ mua sắm vào các kỳ giảm giá “garage sale”, hội chợ ngày chủ nhật, sinh nhật hay các hoạt động từ thiện.  

Cùng chung một tập đoàn CapitaLand ở Singapore, The Oxygen có lợi thế tích lũy kinh nghiệm phong phú và năng lực quản lý của CapitaLand Mall Asia, một nhánh về hoạt động bán lẻ trong các khu phức hợp mua sắm. Vì thế, The Oxygen chắc chắn sẽ đem đến nhiều lợi ích thú vị về văn hóa tiêu dùng cho cư dân trong khu vực Quận 2 và các vùng lân cận. 

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.