Ưu đãi lớn trong tháng 8 dành cho khách hàng tại TNR GoldSilk

(Ngày Nay) -Là tổ hợp căn hộ đẳng cấp bậc nhất tại vị trí vàng của Quận Hà Đông, cộng hưởng những  yếu tố như giao thông, an ninh, tiện ích, tầm nhìn và môi trường sống, TNR GoldSilk Complex đã và đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của những khách hàng có nhu cầu đầu tư hay làm nơi an cư.
 
Bể bơi ngoài trời sẽ bắt đầu đi vào hoạt động từ đầu tháng 9
Bể bơi ngoài trời sẽ bắt đầu đi vào hoạt động từ đầu tháng 9

Dự án vàng tại vị trí vàng

TNR GoldSilk tọa lạc tại số 430 Cầu Am, Hà Đông, ngay trung tâm kinh tế - văn hóa – chính trị của tỉnh Hà Tây cũ. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hoặc các khu vực lận cận bằng tuyến đường giao thông huyết mạch phía Tây thủ đô, đặc biệt, đường sắt trên cao, xe bus nhanh BRT sẽ là những phương tiện giao thông công cộng lý tưởng trong một vài năm tới khi Hà Nội dần cấm lưu thông bằng xe gắn máy.

Dự án này còn là trung tâm kết nối các tiện ích công cộng trên địa bàn như: Viện Quân y 103, Viện Bỏng Quốc gia, Viện K cơ sở 3, Viện mắt Hà Đông, Viện đa khoa Hà Đông; Các trường đại học và phổ thông có tiếng tăm: THPT Chuyên Nguyễn Huệ, Chuyên Đại học Quốc Gia, Học viện An ninh Nhân dân, Đại học Kiến Trúc, Học viện Y học cổ truyền… Vốn được xem là mảnh đất học, đây là khu vực rất tốt để thế hệ trẻ tìm được môi trường học lý tưởng rèn đức luyện tài.

Đến thời điểm hiện tại, các căn hộ đầu tiên của dự án đã được bàn giao cho khách hàng. Các khách  hàng đều bày tỏ sự hài lòng về chất lượng xây dựng cũng như thiết kế hợp lý của căn hộ. Và mặc dù cư dân chưa dọn đến ở nhưng các tiện ích của dự án đã được chuẩn bị xong, giúp khách hàng sẵn sàng với cuộc sống mới.

Đơn cử, cư dân có thể tập luyện tại phòng tập LX Fitness & Yoga Center tiêu chuẩn quốc tế đẳng cấp bậc nhất Việt Nam với mức giá siêu ưu đãi dành cho cư dân,  thư giãn tại bể bơi nhiệt đới được đưa vào sử dụng đầu tháng 9 hay mua sắm tại siêu thị Pháp Auchan – Top 3 thương hiệu siêu thị tốt nhất Châu Âu sẽ được khai trương vào cuối tháng 8. Với cam kết “Giá rẻ mỗi ngày”, cư dân tại TNR GoldSilk Complex có thể tha hồ mua sắm hơn 20.000 mặt hàng tại Auchan. … Tại khu vực quận Hà Đông, TNR GoldSilk Complex là dự án đầu tiên làm được điều này.

Ưu đãi lớn trong tháng 8 dành cho khách hàng tại TNR GoldSilk ảnh 1

Hệ thống phòng Gym dành riêng cho cư dân tòa nhà

Khuyến mãi lớn cho khách hàng

Nhằm chào mừng sự kiện 500 khách hàng đầu tiên nhận bàn giao căn hộ vào ngày 19/8, TNR Goldsilk gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt và nhiều phần quà hấp dẫn. Đây là món quà đặc biệt TNR Goldsilk muốn tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng TNR Goldsilk từ những ngày đầu tiên.

Theo đó, chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ, khách hàng đã có thể nhận nhà ngay từ 30/8, đến tháng 12/2017 khách hàng mới phải đóng tiếp 20% và 1 năm sau mới phải hoàn thiện nốt số tiền còn lại.

Một điểm đáng lưu ý nữa trên thị trường bất động sản hiện nay đó là trên một trục đường Tố Hữu song các dự án ở hai bên trục đường lại có nhiều mức giá khác nhau. Tuy tọa lạc tại vị trí vàng, đắt đỏ bậc nhất khu vực nhưng TNR GoldSilk lại chỉ bán với mức giá từ 17,5 triệu đồng/m2 đi kèm hàng loạt tiện ích công cộng cho cư dân. Chưa dừng lại ở đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ làm thủ tục vay ngân hàng lên tới 70%, ưu đãi lãi suất trong vòng 12 tháng nếu chưa đủ khả năng chi trả toàn bộ giá trị căn hộ.

Đặc biệt, đặt cọc mua căn hộ tại TNR GoldSilk ngay hôm nay, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được hàng loạt các phần quà với tổng giá trị giải thưởng lên tới 496 triệu đồng như:  xe chervolet spark LS,  2 xe máy Honda SH 150i 2017, bộ trang sức kim cương DOJI, 1 cây vàng SJC 9999… Bên cạnh đó, tất cả các khách hàng của TNR GoldSilk sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là 01 xe ô tô Honda City 1.5 MT trị giá 600 triệu đồng.

Tại sự kiện chào mừng 500 cư dân đầu tiên nhận bàn giao căn hộ ngày 19/8 tại dự án này, khách hàng đặt cọc mới trong ngày 19/8 có cơ hội trúng thưởng nhiều phần quà giá trị như 01 iphone 7 plus, 01 đệm cao cấp Dunlopillo, khóa điện tử Klock Meta S100.

Sự thành công và được ghi nhận của khách hàng đối với TNR GoldSilk Complex là một minh chứng cho thấy thị trường bất động sản Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều dự án đẳng cấp, mang dấu ấn và phong cách riêng của chủ đầu tư. Điều này cũng hứa hẹn về một cuộc đua khốc liệt giữa các nhà đầu tư tên tuổi trên thị trường bất động sản trong thời gian tới, và người được hưởng lợi sẽ chính là khách hàng có tầm nhìn.

Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .