VinGroup là chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam

(Ngày Nay) - Ngày 12/4/2017, Tập đoàn Vingroup đã được bình chọn là doanh nghiệp đứng số 1 trong Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam năm 2017 do Vietnam Report tổ chức. 
Tập đoàn Vingroup đã được bình chọn là doanh nghiệp đứng số 1 trong Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam năm 2017
Tập đoàn Vingroup đã được bình chọn là doanh nghiệp đứng số 1 trong Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam năm 2017

Đây là lần thứ 2 Vingroup được vinh danh giải thưởng này, khẳng định vị thế của một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Bảng xếp hạng Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2017 được bình chọn dựa trên kết quả nghiên cứu độc lập, khoa học của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) theo các tiêu chí như: năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính đã kiểm toán năm gần nhất; uy tín của doanh nghiệp trên truyền thông, số lượng và tiến độ thực hiện dự án, tỷ lệ giao dịch thành công…Theo đánh giá của Ban tổ chức, Vingroup tiếp tục vượt lên dẫn đầu ở các tiêu chí năm nay, khẳng định vị thế và uy tín vững chắc của nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Cụ thế, xét về quy mô, năm 2016, Vingroup đã ra mắt thành công 24 dự án trên toàn quốc, tổng lượng bán ra đạt 15.000 căn với doanh số kỷ lục 83.000 tỷ đồng. Các dự án Vinhomes hiện diện ở khắp các tỉnh thành phố trọng điểm trên toàn quốc, và đang tiếp tục mở rộng tới gần 30 tỉnh thành trong thời gian tới.

Về chất lượng, các dự án của Vingroup luôn được giới chuyên môn và khách hàng coi là “bảo tín” về tiến độ, hệ thống hạ tầng, đồng bộ, tích hợp đầy đủ công viên, hồ nước, khu vui chơi, khu đỗ xe, trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện…

Các khu đô thị Vinhomes cũng luôn đi đầu trong việc thiết lập một hệ thống an ninh chặt chẽ, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo môi trường sống an toàn cho cư dân. Không chỉ liên tục gia tăng tiện ích, Vingroup cũng là một trong số ít chủ đầu tư luôn chủ động nâng cao chất lượng sống tại các khu đô thị, góp phần kiến tạo chất lượng sống và gia tăng giá trị bất động sản cho khách hàng.

Về vai trò dẫn dắt, Vingroup là chủ đầu tư dẫn đầu thị trường về khả năng nâng cấp và sáng tạo ra các sản phẩm mới, ngày càng hoàn thiện và hiện đại hơn. Chỉ trong vài năm, Vingroup đã nhanh chóng đi từ mô hình đô thị đồng bộ tiện ích lên mô hình đô thị đồng bộ - xanh, và hiện tại đang triển khai mô hình đô thị tích hợp 3 trong 1 “đồng bộ - xanh - thông minh”.

Đặc biệt, cuối năm 2016, Tập đoàn đã đánh dấu bước tiến mới với việc ra mắt thương hiệu bất động sản đại chúng VinCity nhằm đưa cuộc sống chất lượng cao tiệm cận hơn với đa số khách hàng. Đây là sự kiện bước ngoặt, đưa Vingroup tham gia toàn diện thị trường bất động sản với tầm ảnh hưởng tới tất cả các phân khúc trên thị trường.

Ông Lê Khắc Hiệp – Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: “Việc được vinh danh tại một giải thưởng uy tín, khách quan là minh chứng cho việc các dự án của Tập đoàn luôn được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao về chất lượng. Thời gian tới, Tập đoàn sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ hơn nữa nhằm mang tới cho khách hàng các dự án đáp ứng đúng nhu cầu, thị hiếu, có không gian và chất lượng sống an toàn, thuận tiện và hiện đại như tại các thành phố lớn trên thế giới.”

Trước đó, Vingroup liên tiếp được đánh giá là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, thông qua hàng loạt bảng xếp hạng và giải thưởng uy tín. Tháng 12/2016 vừa qua, Vinhomes ng là công ty bất động sản duy nhất của Việt Nam giành giải nhất thế giới ở hạng mục Tòa nhà cao tầng tốt nhất thế giới và dự án Phức hợp tốt nhất cho Tòa tháp Landmark 81 và Vinhomes Times City - Park Hill.

Tháng 9/2016, Vinhomes cũng được vinh danh lần thứ hai là thương hiệu bất động sản số 1 trong Top 50 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam do Brand Finance bình chọn./. 

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.