Vingroup ra mắt Vinhomes Riverside 2 - The Harmony

(Ngày Nay) - Ngày 6/3, Vingroup chính thức ra mắt phân khu The Harmony – giai đoạn 2 của Khu đô thị Vinhomes Riverside, khu đô thị sinh thái đẳng cấp duy nhất trong lòng Hà Nội. 
Vinhomes Riverside 2 - The Harmony
Vinhomes Riverside 2 - The Harmony

Hội tụ tinh hoa kiến trúc của Pháp, Ý, Hy Lạp và Đông Dương với hồ trung tâm và hệ thống kênh đào, The Harmony mở ra không gian sống đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với mức giá đặc biệt hấp dẫn.

Trên tổng diện tích 97,7ha, Vinhomes Riverside - The Harmony kế thừa toàn bộ các giá trị của giai đoạn 1: vị trí kết nối thuận tiện, không gian sinh thái biệt lập, hệ thống tiện ích 5 sao và cộng đồng văn minh. Ngoài mật độ xây dựng thấp chỉ 21% với 10,5ha cây xanh và hệ thống kênh đào hơn 6km, The Harmony còn sở hữu hồ trung tâm rộng tới 12,4ha.

Vinhomes Riverside - The Harmony được chia thành 4 tiểu khu tương ứng với 4 phong cách kiến trúc: Tiểu khu Nguyệt Quế (mang kiến trúc Hy Lạp), Tiểu khu Hướng Dương (mang kiến trúc Đông Dương), Tiểu khu Phong Lan (mang kiến trúc Pháp), Tiểu khu Tulip (mang kiến trúc Ý). Mỗi tiểu khu biệt thự đều có cảnh quan và tiện ích khép kín, dễ dàng tiếp cận hồ điều hòa trung tâm với hơn 40 tiện ích cảnh quan điểm nhấn.

Các biệt thự/nhà ở thấp tầng tại The Harmony có diện tích linh hoạt từ 82,9 m2 đến 490 m2 với nhiều lựa chọn: Biệt thự Đơn lập, Biệt thự Song lập, Biệt thự Tứ lập, Nhà vườn, Nhà Liền kề và Nhà phố. Trong đó, các Biệt thự Tứ lập, Nhà Liền kề và Nhà phố có diện tích vừa phải nhất với thiết kế tối ưu và mức giá hợp lý

Các biệt thự/nhà ở thấp tầng tại The Harmony được bàn giao thô có hoàn thiện mặt ngoài, để khách hàng có thể tự do sáng tạo không gian sống bên trong các ngôi nhà với phong cách riêng. Một số căn dự kiến được bàn giao với đầy đủ trang thiết bị nội thất liền tường để đáp ứng nhu cầu hưởng thụ ngay cuộc sống tại Khu đô thị sinh thái đẳng cấp duy nhất giữa lòng Hà Nội.

Điểm vượt trội của The Harmony là được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích sẵn có của Khu đô thị Vinhomes Riverside bao gồm: Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị đẳng cấp Quốc tế Almaz, trường quốc tế BIS, Công viên khủng long Jura Park, bể bơi vô cực trên cao (dự kiến ra mắt Quý 2/2017), Khu phức hợp thể thao, Vinhomes Health Club…

Riêng The Harmony cũng có hơn 100 tiện ích mới, trong đó nổi bật là 03 Club House đa năng, sân chơi sáng tạo, các cụm thể thao ngoài trời, các vườn phong cách châu Âu, quảng trường, nhà hàng nổi, đảo đọc sách và nhiều tiện ích bên hồ khác. Đặc biệt, nội khu có hồ điều hòa trung tâm vừa tạo điểm nhấn cảnh quan vừa điều hòa không khí, kiến tạo không gian sinh thái độc đáo cho The Harmony.

Toàn bộ vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng và thiết kế hiện đại xứng tầm tiếp nối vị thế của khu đô thị sinh thái đẳng cấp hàng đầu Việt Nam giai đoạn 1 do các kiến trúc sư quốc tế hàng đầu từ EDSA (Hoa Kỳ) tham gia đảm nhận.

Với sự đa dạng về phong cách kiến trúc, diện tích và giá thành, The Harmony mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng, phù hợp cho cả mục đích đầu tư và hưởng thụ cuộc sống. Dự án dự kiến sẽ được bàn giao vào quý 4/2017. 

Vinhomes Riverside là Khu đô thị sinh thái đẳng cấp bên sông hàng đầu Việt Nam, từng được vinh danh là Khu đô thị phức hợp tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương năm 2012. Đi vào vận hành từ năm 2011, hiện Khu đô thị đã có hơn 3.000 cư dân sinh sống và liên tục được bình chọn trong top những khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: