Vinhomes: Bốn mùa đơm hoa – Quanh năm hạnh phúc!

(Ngày Nay) Được biết đến là những khu đô thị/căn hộ cao cấp và đáng sống bậc nhất trên cả nước, Vinhomes không chỉ sở hữu một môi trường sống lý tưởng, đẳng cấp mà còn mang lại những giá trị sống đầy tính nhân văn cho cộng đồng cư dân. 
Cư dân Vinhomes xúng xính áo dài dự hội Xuân.
Cư dân Vinhomes xúng xính áo dài dự hội Xuân.

Tại Vinhomes, mỗi mùa đều mang một sắc thái của lễ hội, mang lại cho các cư dân những giá trị hạnh phúc của một cuộc sống thành đạt, viên mãn.

Mùa xuân là mùa cây cối đâm chồi nảy lộc, cây cối xanh tươi, hoa mai, hoa đào khoe sắc cũng là lúc các cư dân Vinhomes đón Tết cổ truyền dân tộc. Sống giữa nhịp sống hiện đại của thị thành nhưng các cư dân vẫn tận hưởng được các giá trị truyền thống của văn hóa Việt thông qua các Hội Xuân hấp dẫn.

Đặc biệt, năm nay, vào hai ngày 21 và 22/1/2017, Công ty CP Kinh doanh và Quản lý Bất động sản Vinhomes phối hợp cùng Ban Quản Lý và Ban Văn Thể Mỹ Khu Căn hộ Vinhomes Times City sẽ chính thức tổ chức Hội chợ Xuân Vinhomes Times City dành cho tất cả các Cư dân sinh sống tại Khu Đô thị và các khách hàng đến tham quan mua sắm. Đến với “phiên chợ Xuân”, các cư dân sẽ được tận hưởng không khí nô nức của những ngày giáp Tết, mua sắm những món hàng Tết truyền thống, vui chơi dân gian hoặc đơn giản là gặp gỡ, chỉ dạy cho cháu con những nét văn hóa cổ truyền đáng trân trọng.

Năm nay, để dành những niềm vui bất ngờ cho quý cư dân và khách hàng, Ban Tổ chức sẽ dựng một cây nêu lớn ở sân trung tâm hoạt động chung để ai cũng có thể treo những mảnh giấy màu mang theo điều ước đầu năm. Một cây nêu truyền thống đặt giữa không gian đô thị hiện đại với những tiện nghi đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang lại cho những cư dân lớn tuổi một cảm giác thích thú. Một cảm giác thân quen của Tết cổ truyền từ những ngày xưa cũ sẽ ùa về trong không khí hân hoan đón Tết đến xuân về.

Vinhomes: Bốn mùa đơm hoa – Quanh năm hạnh phúc! ảnh 1Không khí náo nức tưng bừng của hội chợ.

Đến với Hội chợ Xuân năm nay, tất cả các cư dân sẽ được hòa mình trong một không gian Tết đậm chất truyền thống. Trong sắc hoa tươi thắm của mùa xuân, cả người lớn và trẻ nhỏ đều có thể tham gia các trò chơi dân gian như đi cà kheo, bịt mắt bắt gà, đập niêu đất, ô ăn quan... hoặc các hoạt động truyền thống khác như gói bánh chưng, nặn tò he, xin chữ ông đồ…

Đã thành truyền thống, các lễ hội đầu xuân của Vinhomes luôn là dịp mà những giá trị cổ truyền của Tết Việt được bảo tồn và phát huy. Thông qua các sự kiện này, các cư dân lại thêm yêu các giá trị cội nguồn tốt đẹp của dân tộc, của Tết đoàn viên, sum vầy. Đó cũng chính là những giá trị sống luôn được trân trọng, giữ gìn và giúp thắt chặt thêm tình đoàn kết của một cộng đồng cư dân giàu bản sắc nhất Việt Nam.

Sau những lễ hội mùa xuân, các cư dân Vinhomes lại đón chào một mùa mới với Lễ hội Chào hè. Thường được bắt đầu từ tháng 5, Lễ hội Chào hè được mở màn bằng sự kiện thả chim phóng sinh, một hoạt động đầy tính thiện. Không chỉ nhắc nhở cư dân đề cao ý thức bảo vệ môi trường, đây còn là hoạt động gửi gắm mong ước cuộc sống an lành của các gia đình.

Chú trọng nuôi dưỡng tâm hồn, lòng nhân ái của trẻ nhỏ, Vinhomes luôn nỗ lực hết sức để tạo ra những hoạt động bổ ích cho các cư dân nhí trong thời gian nghỉ ngơi của các em. Trong số đó có thể kể đến các chương trình mùa hè như Lễ hội 1/6, hay các lớp dạy bơi, dạy vẽ dành riêng con em cư dân khu đô thị. Sống tại Vinhomes, các em được quan tâm tạo điều kiện để phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tâm hồn.

Mùa thu tại những khu đô thị Vinhomes lại nổi bật với lễ hội Trung thu, mang đến thế giới sắc màu cổ tích cho các bạn cư dân nhí. “Vui trăng cùng Vinhomes” là hoạt động thường niên được tổ chức đồng loạt tại tất cả các khu đô thị Vinhomes, các thành viên trong đại gia đình lại có dịp quây quần bên nhau trong Tết đoàn viên, hướng về những giá trị truyền thống giữa bộn bề cuộc sống hiện đại. Đông đến, mái nhà chung Vinhomes lại ấm lên với sức nóng từ "Lễ hội giáng sinh", hay "Ngày hội vui khỏe" thắp lên tinh thần thể thao của “đại gia đình” cư dân Vinhomes hăng say nhiệt huyết.

Vinhomes: Bốn mùa đơm hoa – Quanh năm hạnh phúc! ảnh 2Cư dân nhí Vinhomes thể hiện năng khiếu ca vũ trong chương trình khai mạc 

Năm vừa qua, lần đầu tiên Ngày hội vui khỏe được tổ chức tại không gian phức hợp thể thao rộng lớn của Vinhomes Riverside, trở thành sân chơi chung của cư dân 3 khu đô thị/khu căn hộ Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City và Vinhomes Royal City. Điểm đổi mới mở rộng phạm vi chương trình, ngoài những hạng mục “sống khỏe” như thi đấu thể thao còn có “sống vui” với cuộc thi nữ công gia chánh là “thỏi nam châm” hút mạnh sự quan tâm thích thú của các cư dân.

Cuộc sống chỉ thực sự có giá trị khi đời sống tinh thần được quan tâm chăm sóc và con người được sống trong cộng đồng quảng giao có nhiều hoạt động gắn kết. Cư dân Vinhomes dường như là những con người may mắn và hạnh phúc nhất bởi họ đang được hưởng trọn vẹn những hoạt động cộng đồng giàu ý nghĩa nhân văn và phát triển bền vững theo thời gian.

 Từ 08h30 - 21h30, các ngày 21 - 22/01/2017, "Hội chợ Xuân Vinhomes Times City 2017" được tổ chức trang trọng và không kém phần tươi vui ngay tại Đường số 4 (Khu vực từ T06 – T10), Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hội chợ Xuân 2017 hứa hẹn sẽ đem đến những không gian Tết cổ truyền độc đáo, những gian hàng do chính cư dân Vinhomes Times City bày bán và các tiết mục văn nghệ đặc sắc.
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.