Xếp hàng bốc thăm mua căn hộ T&T Riverview

(Ngày Nay) -Hàng trăm căn hộ T&T Riverview được giao dịch thành công ngay sau Lễ mở bán sáng ngày 15/4/2017. Những căn hộ diện tích nhỏ, view sông Hồng chủ đầu tư phải tiến hành bốc thăm do lượng khách hàng đăng ký cao gấp nhiều lần số lượng bán ra.
 
Phối cảnh tổng thể dự án
Phối cảnh tổng thể dự án

Căn hộ view sông Hồng, giá chỉ từ 21 triệu đồng/ m2

Mức giá cạnh tranh chỉ từ 21 triệu đồng/m2 cho căn hộ có chất lượng xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế tại một dự án chỉ cách Hồ Gươm 10 phút lái xe là một số trong những lí do các căn hộ T&T Riverview được người mua săn đón. Đặc biệt là các căn có diện tích từ 88 m2 trở lên, gia chủ được đặc quyền tự thiết kế tổ ấm với gói bàn giao “Không gian sáng tạo” luôn “hot” nhất dự án.

“Với số tiền chỉ 1,9 tỷ đồng, việc tìm được một căn hộ 3 phòng ngủ lại gần trung tâm tưởng như là giấc mơ xa vời trên mảnh đất Thủ đô. Vậy mà, tôi đã thực hiện được giấc mơ đó với T&T Riverview. Mức giá của dự án rất hấp dẫn và phù hợp với đại đa số gia đình trẻ. Đặc biệt, tôi rất ấn tượng với gói bàn giao “Không gian sáng tạo” của Chủ đầu tư bởi sẽ được thiết kế, trang trí căn hộ theo ý mình trong khi phần chi phí này cũng không cần lo lắng vì Chủ đầu tư  hỗ trợ trực tiếp trên giá bán tới 10%”, Khách hàng Trần Văn Tuấn (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ.

Xếp hàng bốc thăm mua căn hộ T&T Riverview ảnh 1Hàng ngàn khách hàng tham dự sự kiện mở bán T&T Riverview

Hành khách Đào Khánh Minh (Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) cũng chia sẻ quyết định mua một căn hộ tại đây làm nơi ở mới sau khi buộc phải di dời theo dự án giãn dân phố Cổ. “Dự án T&T Riverview rất gần bệnh viện 108 và các trung tâm thương mại, đảm bảo sự tiện nghi cho cuộc sống lại có vị trí hướng thủy nhìn trực tiếp ra sông Hồng, giúp không gian sống trở nên trong lành. Quan trọng nhất là chúng tôi vẫn được sống gần phố Cổ, là nơi tôi sinh ra, lớn lên và gắn bó gần hết cuộc đời”, bác Minh nói.

Còn vợ chồng bà Nguyễn Thị Hồng Linh (Hải Phòng) chọn mua căn hộ T&T Riverview cho con đang học tại Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội liền kề dự án vì: "Ban đầu nghe nói về vị trí dự án và chủ đầu tư T&T danh tiếng, chúng tôi chần chừ vì sợ giá cao. Hôm nay đi dự mở bán mới biết giá chỉ từ 21tr/m2 lại còn có chương trình khuyến mãi gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất nên vợ chồng tôi quyết định "xuống tiền" luôn, lấy chỗ cho con trai an cư lâu dài, sau này tốt nghiệp rồi có chỗ mà phát triển ở Hà Nội".

Xếp hàng bốc thăm mua căn hộ T&T Riverview ảnh 2

T&T Riverview hiện đã xây xong phần thô, đang thi công hoàn thiện để kịp bàn giao ngay đầu quý III/2017. 

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Tại sự kiện mở bán T&T Riverview, những phần quà với tổng giá trị lên tới 200 triệu gồm 01 xe máy SH 125iABS; 02 Tủ lạnh Electrolux EHE5220aa; 03 Tivi Samsung 42inc; 04 Lò vi sóng Sharp R-678VN(S) đều đã tìm được chủ nhân. Đây được coi là quà tặng tân gia mà Chủ đầu tư dành tặng cho những cư dân tương lai may mắn nhất của T&T Riverview.

Chủ đầu tư T&T Riverview đồng thời áp dụng chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn: Gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất lên tới 7% giá bán cho 50 khách hàng đầu tiên ký thỏa thuận đặt cọc trước ngày 30/4/2017; Gói dịch vụ quản lý 2 năm cho 200 khách hàng đầu tiên ký thỏa thuận đặt cọc; Chiết khấu tới 4,8% trên tổng giá trị của căn hộ cho khách hàng thanh toán sớm bằng vốn tự có; Chiết khấu 1% vào giá bán căn hộ thứ 2 cho khách hàng và người thân mua từ 2 căn trở lên; Hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng lên tới 70% giá trị căn hộ cho khách hàng vay vốn ngân hàng; Đặc quyền tự thiết kế tổ ấm với gói bàn giao “Không gian sáng tạo” và được hỗ trợ 10% trên giá bán.

Xếp hàng bốc thăm mua căn hộ T&T Riverview ảnh 3 Người mua xếp hàng nộp tiền đặt cọc, những căn hộ nhỏ, view sông chủ đầu tư phải tiến hành bốc thăm do lượng khách đăng ký cao hơn số căn hộ mở bán.

Tọa lạc tại số 440 phố Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội, T&T Riverview là dự án do Công ty T&T Land thuộc Tập đoàn T&T (T&T Group) phụ trách phát triển. T&T Group đã dồn nhiều tâm huyết cho dự án bất động sản đầu tay này với mong muốn đây sẽ là sản phẩm tiên phong cho dòng bất động sản có mức giá cạnh tranh, phù hợp với đông đảo khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng xây dựng và dịch vụ tốt, đạt tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống tiện ích phong phú như: trung tâm thương mại, phòng tập gym, siêu thị, nhà trẻ nội khu, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên cây xanh…

T&T Riverview hiện đã xây xong phần thô, đang thi công hoàn thiện để kịp bàn giao ngay đầu quý III/2017.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.