Cảnh báo về chiêu lừa đảo bằng ứng dụng dịch vụ công giả mạo
Cảnh báo về chiêu lừa đảo bằng ứng dụng dịch vụ công giả mạo
Ngày 17/1, Công an thành phố Hà Nội cho biết, thời gian gần đây, liên tiếp có nhiều người dân bị các đối tượng giả mạo cán bộ công an, yêu cầu hỗ trợ cài đặt dịch vụ công giả mạo có chứa mã độc chiếm quyền điều khiển điện thoại, sau đó thực hiện chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng và các ứng dụng thanh toán để chiếm đoạt.
Ảnh minh hoạ.
Cắt giảm giấy tờ công dân trong thực hiện thủ tục hành chính
(Ngày Nay) -  Theo Quyết định 06/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ việc chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 – 2025, tầm nhìn đến năm 2030 (Đề án 06), đến tháng 6/2022, các Bộ, cơ quan hoàn thành triển khai 25 dịch vụ công thiết yếu bảo đảm thực hiện chuẩn hóa, tái cấu trúc quy trình, cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính sử dụng xác thực, chia sẻ dữ liệu từ Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.
TPBank cung cấp thanh toán trực tuyến dịch vụ công
TPBank cung cấp thanh toán trực tuyến dịch vụ công
(Ngày Nay) - Là ngân hàng phối hợp cùng Văn phòng Chính Phủ triển khai xây dựng, vận hành và phát triển Cổng dịch vụ công quốc gia, TPBank sẽ giúp các khách hàng của mình tiết kiệm thời gian và tiền bạc đồng thời hỗ trợ tăng tính minh bạch trong thu ngân sách nhà nước.
Thủ tướng: Không tăng giá dịch vụ công dồn dập vào một thời điểm
Thủ tướng: Không tăng giá dịch vụ công dồn dập vào một thời điểm
Kết luận phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5/2019, Thủ tướng nhấn mạnh quyết tâm hoàn thành tất cả các chỉ tiêu năm 2019, tăng trưởng GDP phấn đấu đạt 6,8%, kiểm soát lạm phát dưới 4% với “tinh thần là thắng không kiêu, bại không nản, không lùi bước trước khó khăn, thách thức của toàn cầu”.